Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Những quán cà phê thú cưng thu hút giới trẻ tại tp Hcm

Cà phê thú cưng là một trong những hình thức giải trí rất được yêu thích. Những chú chó, mèo quấn quýt bên chân bạn, khiến tan chảy bao trái tim khách yêu động vật.
Hiện nay, có rất nhiều hình thức cafe giải trí vô cùng sáng tạo. Có thể kể đến như cafe sách, cafe xe, cafe phòng trà… Và cà phê thú cưng là một trong những hình thức giải trí rất được yêu thích.

Những chú chó, mèo quấn quýt bên chân bạn, khiến tan chảy bao trái tim những vị khách yêu thích động vật. Vậy hình thức cafe thú cưng này như thế nào ? Những địa điểm cafe thú cưng bạn nên tham khảo là gì ? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!
ca phe thu cung
Cà phê thú cưng tại tp hcm

Hoạt động mang tính nhân văn

Thú cưng hiện nay không còn là quá xa lạ đối với mọi người. Nó như người bạn, người thân đồng hành với ta trên suốt quãng đường đời. Giữa vô vàn hình thức cafe nở rộ: cafe sách, cafe nến, cafe bãi biển, thậm chí cafe container, cafe toilet… cafe thú cưng ra đời tạo nên hiệu ứng trào lưu được yêu thích giữa Sài Gòn. 

Không những thế ẩn sâu trong đó là những thông điệp nhân văn nhằm bảo vệ động vật, bảo vệ thú cưng của những người chủ quán. Những năm trở lại đây, khi thị trường kinh doanh quán cafe trở nên sôi động, mô hình kinh doanh quán café thú cưng tp.hcm mở ra như một làn gió mới, thu hút sự yêu thích của những người yêu động vật nói chung và yêu thú cưng nói riêng.

Đây là một nơi lí tưởng để tụ họp gắn kết những người yêu động vật lại với nhau, cũng như là nơi thú vị để check-in cho giới trẻ.
Cafe thú cưng giờ đây đã trở thành trào lưu nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ. Sự quấn quýt của những chú chó, mèo khiến biết bao bạn trẻ thích thú. 

Nguồn gốc của cà phê thú cưng

Cà phê thú cưng xuất phát từ Nhật Bản. Tại Nhật, không chỉ có chó hay mèo mà còn có cả các loài động vật khác như dê, cừu, nhím,… Sau đó nó được du nhập vào Việt Nam và dần chiếm được tình yêu của nhiều người.

Khách hàng sẽ chi phí uống nước hoặc nếu không sử dụng nước sẽ phải trả một khoảng chi phí nhất định, thường theo giờ, do đó, hình thức kinh doanh cà phê thú cưng nói chung và cafe thú cưng tp.hcm nói riêng có thể được xem như một hình thức cho thuê thú nuôi trong nhà có giám sát.

Sức hút khó cưỡng từ loài mèo

Cafe thú cưng tại Việt Nam chủ yếu là chó hoặc mèo, 2 loại động vật có số lượng người yêu thích nhiều nhất. Ngày nay với sự xuất hiện của nhiều giống chó, mèo có nguồn gốc khác nhau từ nhiều nước trên thế giới thu hút sự tò mò và thích thú của giới trẻ. Bên cạnh cà phê chó, cà phê mèo cũng rất được yêu thích và quan tâm.

Các quán café mèo ở tphcm ngày càng được mở rộng và cực phát triển, trải dài khắp các quận huyện, điều đó nói lên được tình yêu của mọi người dành cho loài thú cưng sang chảnh này.
caphe meo
Cà phê mèo được nhiều bạn trẻ ưa thích

Sự phổ biến của cà phê mèo

Đa số các quán café thú cưng tp.hcm thường phổ biến và phát triển ở các quận như quận 7, quận 1 hay quận Phú Nhuận. Do ở các quận này thường có các CLB cho người yêu động vật. Nổi bật phải kể đến các quán café mèo, nhất là café mèo tphcm q1.

Để chiếm được tình cảm của mọi người, đòi hỏi người chủ quán phải có những sự chuẩn bị chu đáo về mặt bày trí, về thức uống, thực phẩm cũng như về độ vệ sinh của quán. Nhất là các quán café mèo nằm ở q1, không chỉ thu hút thực khách trong nước mà còn tiếp đón những vị khách nước ngoài vì vị trí đắc địa.

Kinh nghiệm cho người kinh doanh các quán café thú cưng, đặc biệt là café dành cho loài động vật hay leo trèo là mèo này là tránh sử dụng nội thất bằng nệm, vải vì dễ dính lông, và dễ bị rách bươm do móng vuốt của chúng. Lựa chọn nội thất bằng gỗ, nhựa hay nhôm kính là một trong những lựa chọn hợp lí và thuận lợi. Bàn ghế được thiết kế kiểu ngồi bệt sẽ cho khách hàng thoải mái chơi với các pet.

Tìm café mèo ở đâu?

Ngày nay các quán cà phê mèo hay cà phê thú cưng rất ư phổ biến. Nếu như là lần đầu đi tham quan thử, bạn nên chọn những quán cafe mèo được trang bị đầy đủ sự tiện nghi và khang trang trong khâu chuẩn bị cũng như sự đa dạng về chủng loại mèo để ta có được sự trải nghiệm thoải mái nhất định. Các địa chỉ cafe mèo tp.hcm :

Oromia Coffee : 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

Tokyo Pet Center : 284C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Cheryl Kitten Coffee : 25/1 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Kuro Cat Coffee : 253/4 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh.

ICHI Cat Coffee : 221/2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Hachiko Coffee  : 14 Hoa Sữa, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Sức hút của cafe thú cưng đến nay vẫn không ngừng hot. Cơn sốt giải trí này nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể tìm được điểm giải trí cafe lý tưởng. Chúc bạn cùng bạn bè và người thân có những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây