Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 địa chỉ bán bánh chưng ngon Hà Nội không nên bỏ qua

Bánh chưng là không thể thiếu trong mỗi dịp Tết. Nên mua bánh chưng ở đâu ngon Hà Nội ? Hãy để bài viết gợi ý đến bạn top 10 địa chỉ bán bánh chưng ngon Hà Nội nhé! 
Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ
Cành mai vàng, bên cạnh đào tươi
Tết đang đến gần rồi, bạn đã bắt đầu cảm nhận được không khí Tết đang tràn về chưa ? Bánh chưng là không thể thiếu trong dịp Tết này nè. Tuy nhiên, bạn chưa biết nên mua bánh chưng ở đâu ngon tại Hà Nội ? Hãy để bài viết gợi ý đến bạn top 10 địa chỉ bán bánh chưng ngon Hà Nội nhé! 
 

Bánh chưng Mế Dung

Cửa hàng duy nhất tại Hà Nội sẵn hàng mọi ngày và được đánh giá là ngon nhất hiện nay. Phục vụ cho mọi người làm bữa ăn nhanh, tiện lợi và làm quà biếu, với thiết kế bao bì rất đẹp mắt.

Cửa hàng hiện cung cấp 6 loại bánh: Bánh gù nếp nương, bánh gù nếp cẩm, bánh gù gạo lứt, bánh vuông nếp nương, bánh vuông nếp cẩm, bánh vuông gạo lứt.

Địa chỉ: Số 83, ngõ 59, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT/zalo: 0972.749.373 - 0829.789.444
Fanpage: https://www.facebook.com/banhchunggumedung2/

Giò chả, bánh chưng Phúc Lộc


"Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Nêu cao, tràng pháo, bánh chưng xanh" - (Tục ngữ Việt Nam).
Bánh chưng nơi đây được nhiều người tin tưởng bởi hương vị thơm ngon vô cùng đặc biệt, hương vị thơm ngon, độc đáo, sáng tạo, đậm đà bản sắc dân tộc. Nơi đây cũng chính là nơi được nhiều người chọn lựa làm điểm đến để có được những chiếc bánh chưng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.
 

Nhà hàng Trần Công Châu


Mỗi năm, bánh chưng tết xuất hiện ở mâm cỗ Tết để tỏ lòng biết ơn đến trời đất, thể hiện sự hiếu thảo của con cái dành cho cha mẹ.

Đây là một trong những địa chỉ bán bánh chưng ngon Hà Nội được nhiều gia đình " chọn mặt gửi vàng" để mua những chiếc bánh thơm ngon trong dịp Tết. 

Hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo là yếu tố khiến cho nơi này được nhiều người tin tưởng và sử dụng.
 

Chợ Hôm và chợ Hàng Bè


Đây là hai khu chợ nổi tiếng nhất tại Hà Nội trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nơi mà mọi người thường mua những đồ cúng trong dịp Lễ. Trong đó có bánh chưng, một trong những loại bánh vừa được ăn, vừa được đem lên cúng trên bàn thờ ông bà tổ tiên. Giá bánh giao động trong khoảng 50k một cái.
 

Giò chả, bánh chưng Ước Lễ Hương Lan


"Vật trong trời đất không có gì quý bằng gạo, là thức ăn nuôi sống người. Nên lấy gạo nếp làm bánh hình tròn và hình vuông, để tượng trưng Trời Đất. Lấy lá bọc ngoài, đặt nhân trong ruột để tượng hình cha mẹ sinh thành".

Giò chả, bánh chưng Ước Lễ Hương Lan là một trong những hàng quán nổi tiếng nhất cả nước. Chủ quán ở đây được những người sử dụng vì những nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối, không sử dụng hàng the hay những chất bảo quản khác để kiếm lợi cho thương hiệu của mình.
 

Giò chả, bánh chưng Bà Lũy


Một địa chỉ bánh bánh chưng ngon Hà Nội không còn xa lạ gì với người dân nơi đây. Giá bánh trong dịp Tết dao động từ khoảng 50k - 60k 1 chiếc, tuy được sản xuất rất chất lượng như giá bánh vẫn nằm trong khoảng cho phép. Không quá đắt đỏ với giá cắt cổ như những nơi khác. 
 

Giò chả, bánh chưng Hương Sơn


Bánh chưng Hương Sơn được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất bánh vô cùng chất lượng dù được sản xuất theo phương thức công nghiệp, không giống với những phương thức lưu truyền khác. Nhưng hương vị vẫn vô cùng đặc biệt, không quá cải cách, vẫn giữ được đúng chất của bánh chưng truyền thống.
 

Giò chả, bánh chưng Dũng Hạnh


Nổi tiếng xung quanh khu vực Vincom Lê Đại Hành. Hàng quán bánh chưng tại Dũng Hãnh dường như không còn là một nơi xa lạ đối với những công nhân tại đây.

Được đánh giá là loại bánh vô cùng đặc biệt và thơm ngon, hương vị không còn xa lạ gì. Chính vì vậy nơi đây cũng là nơi mà nhiều thực khách hay tìm đến mỗi dịp Xuân về.
 

Giò chả, bánh chưng Ngọc Yến


Một trong những địa chỉ bán bánh chưng ngon Hà Nội đó chính là bánh chưng Ngọc Yến. Một trong những địa chỉ bán bánh chưng ngon từ những năm 1992. Cho đến nay, thương hiệu này đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trong lòng thực khách.
 

Cửa hàng Bánh Chưng Ngon


Bánh chưng là một trong những món ăn ngon trong ngày Tết. Ngoài những loại bánh chưng truyền thống thì tại đây có những loại bánh chưng mới lạ vô cùng đặc biệt. Với những loại nhân mới như: bánh chưng ngũ sắc, bánh chưng nếp cẩm, bánh chưng gấc đỏ…..

Có lẽ ấn tượng nhất đối với những người ăn bánh chưng ở đây đó chính là bánh chưng lá riềng Điện Biên. Bánh chưng với hạt gạo mẩy, dài, chắc, Bánh cũng có thể được vận chuyển đi xa mà không cần lo lắng gì về chất liệu bánh.

Top 10 địa chỉ bán bánh chưng ngon Hà Nội là những gợi ý dành cho bạn khi cần mua giò chả, bánh chưng.

Nâng tầm chiếc bánh chưng giản dị truyền thống bao đời lên thành một tặng phẩm tinh tế, sang trọng. Những địa điểm trên đây sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh chưng thơm ngon, đậm vị truyền thống. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây