Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Địa chỉ bán bánh cuốn ngon ở Hà Nội cho buổi sáng thơm lành

Những người sành ăn ắt hẳn không thể bỏ qua món bánh cuốn thanh đạm vào sáng sớm. Cùng chúng tôi điểm qua những địa chỉ bán bánh cuốn ngon ở Hà Nội trong bài viết này. 

 

Bánh cuốn là món ăn tinh túy không còn xa lạ với những tín đồ ẩm thực Hà Nội. Dù có thể tìm thấy món ăn này ở bất cứ làng quê nào trên cả nước, nhưng bánh cuốn tại Hà Nội lại có một hương vị rất riêng mà nhiều thực khách đã một lần ăn thử sẽ nhớ mãi. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu các địa chỉ bán bánh cuốn ngon ở Hà Nội để bạn đọc tham khảo. 

Bánh cuốn Phượng nổi danh Hà Nội một thời

Đó là một cửa hàng Bánh Xèo nổi tiếng ở Hà Nội đã kinh doanh được 60 năm. Bánh Cuốn ở đây được mọi người đặc biệt yêu thích, phong cách tại đây bình dân nhưng cũng rất ấn tượng. 

Quán này nằm trong một khu đất nhỏ giữa lòng phố cổ nhưng lại được rất nhiều người nhớ đến. Từ bột đậu đến nước mắm, đĩa bánh nào cũng trắng ngần, thơm mùi gạo, dẻo và mềm. Dưới da là thịt nấm béo, ăn kèm với hành phi thơm giòn khiến người dùng mê mẩn.

Địa chỉ: Số 16 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm

 

1670507245
Bánh cuốn Phượng 

Bánh cuốn Bà Hanh

Bánh cuốn Bà Hanh lôi cuốn thực khách bởi lớp vỏ bánh mềm, giòn và lớp bánh tráng trắng mỏng, để lộ phần nhân nấm thơm ngon. Đặc biệt nước mắm ở đây được pha chế theo khẩu vị mỗi người, thêm chút dấm và tiêu cho đậm đà hơn.

Một set bánh cuốn đầy đủ của quán gồm 8 cuốn, 2 chả quế, 1 chả trứng mỡ hành nấm và nem chua rán. Ngoài ra, đừng quên thử bánh cuốn trứng, bao gồm trứng rán và bánh cuốn hấp khi đến quán Bà Hanh nhé.

Địa chỉ: 26B Thọ Xương, Phủ Doãn, Hoàn Kiếm.

1670507249
Bánh cuốn Bà Hanh

Bánh cuốn Thanh Vân gia truyền

Giống như những địa chỉ bán bánh cuốn nổi tiếng khác, bạn luôn có thể thưởng thức các cuộn chảo thuộc da. Nơi này thậm chí còn đặc biệt hơn để cung cấp sự khó chịu của việc tham gia Hà Nội. Giá ở đây là cao, nhưng chất lượng thực phẩm khiến bạn cảm thấy có giá trị.

Bánh cuốn mềm, chả quế ngon lành, cuộn thịt nướng, mọi thứ đánh thức các giác quan của bạn. Cửa hàng này rất lớn, phong cách trang trí ngăn nắp, luôn khiến thực khách hài lòng mỗi khi ghé đến đây. 

Địa chỉ: 12 – 14 Hàng Gà, Hoàn Kiếm

 

1670507247
Bánh cuốn Thanh Vân gia truyền

Quán bánh cuốn Triều Khúc

Bánh ở đây được những người sành ăn đánh giá là hương vị truyền thống nhất. Vỏ được phủ thủ công bằng bột gạo, cây, thịt và hành tây. Trong nhiều năm, hương vị của bánh cuốn nóng ở đây luôn duy trì sự thơm ngon khiến nhiều người mê đắm. 

Địa chỉ: Đầu ngõ 54 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Xuân

1670507250
Quán bánh cuốn Triều Khúc

Bánh cuốn Bà Hoành

Nhắc đến những địa chỉ ăn bánh cuốn ngon ở Hà Nội thì bánh cuốn bà Hoành nổi tiếng là một trong số đó. Có thể nói đây là thương hiệu bánh cuốn nổi tiếng ở Hà Nội nên lúc nào cũng đông khách. Không chỉ người dân địa phương, mà còn có nhiều du khách trong và ngoài nước đến để thưởng thức món bánh đặc trưng tại đây. 

Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng

Bánh cuốn ngon Quang An

Hầu hết thực khách đến nhà hàng đều chỉ quan tâm đến chất lượng và hương vị. Bởi phong cách bài trí lẫn món bánh cuốn tại đây đều đơn giản, có ít loại topping kèm theo nhưng người dùng có thể ăn hoài không chán.

Bánh cuốn mềm, thịt vàng thơm, nấm giòn bọc trong lớp ngoài trắng. Chấm vào bát nước mắm pha chế theo công thức riêng. Đặc biệt giá cả ở đây rất rẻ rất phù hợp với sinh viên và lao động. 

Địa chỉ: 71 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm

 

Bánh cuốn ngon Quang An

Bánh cuốn ngon Phủ Lý Cửa Bắc

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, bạn chắc chắn sẽ biết đến Bánh cuốn Phủ Lý.  Món nhồi thịt viên chấm nước mắm ăn kèm bánh cuốn thêm phần ấn tượng. Các nguyên liệu tươi được nêm với lượng gia vị vừa phải, nhưng rất đơn giản và được những thực khách ưa chuộng. 

Địa chỉ: 14 Cửa Bắc, Trúc Bạch, Ba Đình

 

Bánh cuốn ngon Phủ Lý Cửa Bắc

Bánh cuốn Cao Bằng

Món bánh cuốn Cao Bằng nổi tiếng nay đã có mặt ở trung tâm Hà Nội. Đây  là một trong những quán bánh cuốn ngon nhất Hà Nội. Khác với bánh cuốn Hà Nội, phần nước mắm của món ăn đặc sản này là nước hầm xương. 

Thực khách đến đây chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh những chiếc máy xay, lọc bột gia dụng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. không. Hãy thử gọi thêm trứng tráng và trứng sống để thưởng thức cũng rất thơm ngon đặc trưng hương vị từ tỉnh thành này. 

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa

Bánh cuốn Cao Bằng thơm ngon đặc sản được thực khách ưa chuộng

Hy vọng thông qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi, quý bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những địa chỉ bán bánh cuốn ngon ở Hà Nội cho bữa sáng của mình thêm thi vị và tròn đầy. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây