Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Tha hồ lê la với top 10 địa điểm ăn uống Gò Vấp có giá dưới 30k

Thiên đường ăn uống ngon, rẻ, hấp dẫn tại Gò Vấp luôn có sức hấp dẫn đối với nhiều thực khách. Bài viết gợi ý ngay top 10 địa điểm ăn uống Gò Vấp có giá dưới 30k.
Gò Vấp là một trong những quận có nhiều địa điểm ăn uống nhất. Thiên đường ăn uống ngon, rẻ, hấp dẫn tại Gò Vấp luôn có sức hấp dẫn với nhiều thực khách. Vô số món ăn với mức giá siêu rẻ bèo đang đợi bạn khám phá đấy. Hãy để bài viết gợi ý ngay top 10 địa điểm ăn uống Gò Vấp có giá dưới 30k nhé! 

Bánh tráng nướng

Bánh tráng nướng là một món ăn vặt vô cùng quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Bánh ăn có độ giòn, thơm, nhân bánh gồm: trứng cút, thịt, ruốc, hành lá,... rất dễ ăn.

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán bày bán món ăn này trên đường phố Sài Gòn. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ phải thử bánh tráng nướng kiểu Phan Thiết khi đến Gò Vấp.

Bánh tráng nướng Phan Thiết được làm từ loại bánh tráng dày của miền Trung, mặt bánh được rắc thêm mè. Phần nhân bánh được phết thêm một lớp mắm ruốc, khi ăn bánh có mùi rất thơm và ăn khá lạ miệng.

Địa chỉ :
- Nhi nhi quán - 125/48 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp. 
- Chợ Hạnh Thông Tây.

Bún bò Huế

Nếu có dịp ghé qua Gò Vấp, bạn đừng quên thưởng thức món bún bò Huế nổi tiếng ở đây nhé. Món bún bò Huế ở Sài Thành thường có vị ngọt thanh cùng nước lè khá đậm đà. Một tô bún Huế đầy đủ bao gồm bún, thịt bò, chả cua, chả cây,...

Mỗi quán ăn sẽ có những loại nhân đặc biệt nhưng vẫn mang hương vị đặc trưng của món ăn này. Bún có mùi thơm của ruốc, hãy thêm một chút chanh, ớt để món ăn trở nên đậm đà hơn. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống Gò Vấp thú vị dành cho những vị khách du lịch miền Bắc.

Địa chỉ :
- Bún bò O Lê, 642 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Quán mở cửa từ 7h – 21h. Có mức giá từ 30k/tô.
- 76 Bùi Quang Là, quận Gò Vấp. Quán mở cửa từ sáng 7h đến tầm 10,11h. Có mức giá từ 30k/tô.

Bún riêu cua

Đây là một món ăn đặc trưng của miền Bắc. Nhưng khi đến Gò Vấp, bạn sẽ tìm thấy các quán bún riêu cua ở khắp mọi nơi. Bởi nơi đây tập trung đông dân cư là người miền Bắc. Một tô bún riêu cua đầy đủ sẽ bao gồm: bún, cà chua, chả cây, đậu hũ, giò heo, giá đỗ. Nước dùng của loại bún này có vị ngọt, đậm đà của riêu cua.

Giá một tô bún riêu chỉ khoảng 20 - 30 ngàn đồng, nên bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn này bất kỳ lúc nào bạn muốn.
Địa chỉ :
- Trước cổng Giáo Xứ Hoàng Mai 18/368 Lê Đức Thọ, Phường 15, quận Gò Vấp.
- 656/18 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp.
- 450/19C Lê Đức Thọ, phường 16, Quận Gò Vấp. Giá từ 15k – 25k.

Nhum nướng

Nhum nướng có vẻ là một món ăn khá lạ với nhiều người. Tuy nhiên đây lại là món ăn được yêu thích của người dân ở Gò Vấp. Nhum hay còn được gọi với cái tên là cầu gai. Loại hải sản này có lớp vỏ xù xì, bao bọc bởi gai nhọn bên ngoài. Nhum có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: nhum nướng, nhum nướng mỡ hành, nhum nướng bơ,...

Món nhum nướng khi ăn có vị bùi, khi ăn kèm với mỡ hành sẽ có vị béo ngậy, thơm. Bạn có thể ăn món ăn này cùng với muối ớt xanh, muối chanh,... để tăng thêm hương vị.

Địa chỉ :
- Đồng bọn ốc – 335 Phạm Văn Đồng, P.1, Quận Gò Vấp.

Trứng cút chén

Là món ăn yêu thích của giới trẻ hiện nay, trứng cút chén là địa điểm ăn uống Gò Vấp mà bạn không thể bỏ qua.
Món ăn này gồm 3,4 quả trứng cút được nướng trên lửa than đỏ hồng kèm hành lá, một chút phô mai và hành phi vàng. Khi ăn, trứng có bị béo, bùi và ngậy của phô mai. Món ăn còn được yêu thích bởi một mùi thơm rất đặc biệt. Một chén trứng cút có giá chỉ từ 6 nghìn đồng nên phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Địa chỉ : Nhi Nhi quán - 125/48 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp

Cút vịt lộn 10 món

Cút lộn, vịt lộn chắc hẳn là món ăn vặt đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Có rất nhiều món ăn khác nhau được chế biến từ loại thực phẩm này. Nếu như cút lộn luộc, cút lộn xào me bạn đã ăn quá nhiều thì hãy thử thưởng thức món cút vịt lộn 10 món nhé.

Với 10 cách chế biến với những hương vị khác nhau, món ăn này khiến cho người thưởng thức không thể cưỡng lại. Những món mà bạn sẽ nhìn thấy trong menu sẽ là: vịt lộn xào phô mai, vịt lộn xào cà ri, vịt lộn xào sa tế, vịt lộn chiên cốm, vịt lộn chiên giòn sốt tương ớt,...

Mỗi món ăn đều mang những mùi, vị khác nhau, tuy nhiên đều rất kích thích vị giác của thực khách.
Địa chỉ : 775 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

Bánh mì cóc

Nếu như bạn là một tín đồ của bánh mì thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm ăn uống Gò Vấp này. Là một món ăn gia truyền, đã được bán trên 40 năm nhưng nó lại có giá thành rất phải chăng.

Ổ bánh mì có có hình dáng tròn tròn, bé bé, những chiếc bánh được làm đầy ắp nhân bao gồm: pate, gà xé, đồ chua, chả lụa, dưa leo, tương ớt, sốt cô làm,...

Bánh ăn rất vừa miệng, rất phù hợp với những ngày cuối tháng “viêm túi” đấy nhé.
Địa chỉ: Bánh mì Bích – 112A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Quận Gò Vấp

Ốc lắc

Đây chắc hẳn là một món ăn vặt dễ gây nghiện nhất với tất cả mọi người. Ốc sau khi làm sạch sẽ được xào chung với sả, ớt hoặc rang muối. Khi ăn, bạn chấm với mắm gừng hoặc muối ớt xanh để tăng thêm vị đậm đà cho món ăn.

Các loại ốc thường được dùng để chế biến như: ốc nón, ốc hương, ốc cà na, ốc nhảy,...
Địa chỉ: Ốc lắc Cô Mai – 36/114 Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp

Bánh canh cá lóc

Sẽ thật là thiếu sót nếu như bạn có dịp đến Gò Vấp mà không thưởng thức món bánh canh cá lóc. Sợi bánh canh miền Trung có độ dai, ăn kèm với cá lóc đã róc xương chiên giòn. Phần nước dùng được nấu sền sệt, vị thanh và có mùi rất thơm và không hề có mùi tanh.

Địa chỉ: Bánh canh cá lóc Cường Đô La – Đối diện 42 Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp

Đá bào

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống Gò Vấp có giá dưới 30k trong ngày hè nóng bức? Vậy thì đá bào chính là món ăn khá phù hợp với tiêu chí của bạn.

Đến Sài Gòn vào một ngày nắng nóng thì bạn không thể nào bỏ lỡ một ly đá bào thanh mát. Đây là một món ăn chống nóng vô cùng hợp lý với tất cả mọi người.

Một ly đá bào được xay nhuyễn, rưới siro trái cây ngọt lịm sẽ giúp bạn quên đi mọi mệt mỏi.
Một ly đá bào có giá rất rẻ với đa dạng các loại topping như dâu tây, chanh dây, nho,... chắc chắn sẽ là món ăn yêu thích của nhiều người.

Địa chỉ :
- MNS Ice Snow – 69D Quang Trung, P.8, Quận Gò Vấp. 
- 748 Quang Trung, quận Gò Vấp.

Với những chia sẻ trên đây từ bài viết, bạn có thể tha hồ lê la với top 10 địa điểm ăn uống Gò Vấp có giá dưới 30k nhé! Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị và hấp dẫn tại Gò Vấp. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây