Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 hồ bơi Quận 7 view đẹp, rộng rãi, sạch sẽ nhất

Tại Quận 7, có nhiều hồ bơi sạch, đẹp, thoáng mát, view ấn tượng để bạn tha hồ tận hưởng. Cùng bài viết điểm danh top 10 hồ bơi Quận 7 view đẹp, sạch thoáng.
Hồ bơi luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình mỗi dịp cuối tuần. Hay những ai muốn đốt cháy calo, sở hữu thân hình khỏe khoắn, săn chắc đều lựa chọn bơi lội để rèn luyện. Tại Quận 7, có nhiều hồ bơi sạch, đẹp, thoáng mát, view ấn tượng để bạn tha hồ tận hưởng. Bạn chắc chắn sẽ ấn tượng và có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Dưới đây, cùng điểm danh top 10 hồ bơi Quận 7 view đẹp nên tham khảo. 

Hồ bơi trẻ em Hello Park 

Địa chỉ: 582/12 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây , Quận 7

Hồ bơi trẻ em Hello Park là hồ bơi ở quận 7,  là một trong những hồ bơi dành cho trẻ nhỏ. Với các nhà phao nhiều trò chơi dành cho trẻ  và rất nhiều trò chơi giải trí nên đây là một trong những địa điểm tuyệt vời để cho bạn có thể đắm mình vào làn nước mát lạnh.
hello park
Hồ bơi trẻ em Hello Park 

Hồ bơi Sky Garden

Hồ bơi Sky Garden tọa lạc tại quận 7. Nằm gần khu biệt thự Phú Mỹ Hưng nên đây là một trong những hồ bơi tránh được tình trạng đông đúc do xe cộ qua lại nhất là trong những giờ cao điểm. 

Hồ bơi Sky Garden có diện tích khá rộng lớn và được chia thành các làn bơi với chiều dài 1m đến 2m. Hồ bơi quận 7 Sky Garden là một trong những hồ bơi dành riêng cho trẻ em và nhiều tính năng cần thiết để có thể đảm bảo an toàn cho bé đem lại một không gian vui chơi thoải mái. 

Với giá vé chỉ khoảng 40 nghìn cho tới 60 nghìn đồng.  Hồ bơi Sky Garden được trang bị kích thước rộng lớn, xung quanh là những tòa chung cư cao tầng, nhiều chiếc ghế thư giãn để có thể ngắm nhìn không gian cực đẹp.

Hồ bơi Maia Club 

Địa chỉ: Lô MD2, Sân Golf Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, quận 7

Maia Club là một trong những hồ bơi ở quận 7 thu hút khách được nhiều khách hàng vì nó có diện tích rộng lớn và nhiều cây xanh đặc ở xung quanh hồ. Hồ bơi nước mặn này đem lại một khung cảnh tuyệt vời với làn nước mát. 

Giá vé chỉ khoảng 100.000đ/người mà bạn có thể tận hưởng được cảm giác thư giãn thoải mái trong các giờ lao động mệt mỏi.

Hồ bơi ở Anna Spa

Địa chỉ: 4 Phan Văn Chương, Tân Phú, Quận 7, 

Hồ Bơi Anna Spa là một trong những cái tên không thể thiếu trong hồ bơi quận 7.  Hồ bơi tọa lạc tại trung tâm Spa nổi tiếng với cái tên Anna Sanctuary Wellness Spa đem lại một hồ bơi rất sạch sẽ và thiết kế cực kỳ sang chảnh. 

Hồ Bơi Anna Spa nằm bên cạnh hồ Bán Nguyệt với nhiều phong cảnh cây cối đẹp đẽ. Sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng được một bầu không khí trong lành và vô cùng mát mẻ để mình có thể hòa nhập vào thiên nhiên.

Để cho khách hàng thư giãn nằm phơi nắng cùng với những bản nhạc du dương. Hồ bơi Anna Spa  với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể ngâm mình trong bồn Jacuzzi để có thể massage hay xông hơi với mức giá chỉ từ 100 nghìn. 

Hồ bơi An Gia Skyline 

Địa chỉ: 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 7
An Gia Skyline có chiều dài hơn 100m, nên không gian hồ bơi có phần rộng rãi, bạn có thể  đắm mình vào để có thể thư giãn.

An Gia Skyline là hồ bơi ở quận 7  sẽ là một trong những hồ bơi khiến cho bạn hài lòng nhất, với những hàng ghế sẽ giúp cho nhiều người nghĩ đây sẽ là một khu nghỉ dưỡng được đặc ở trên cao với giá vé hoàn toàn miễn phí.
an gia skyline
Hồ bơi An Gia Skyline 

Hồ bơi Sunrise 

Địa chỉ: 27 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khu đô thị Sunrise City, Quận 7

Hồ bơi Sunrise là hồ bơi quận 7 có hệ thống lọc nước và được lọc nước thường xuyên giúp cho nước trong hồ luôn được lọc sạch. Bên cạnh đó các chi tiết thiết kế từ tầng trên hồ bơi được xây dựng lên cao. Tại đây, bạn sẽ  cảm thấy thoải mái hưởng thụ trong giống như một khu nghỉ dưỡng tại một một resort cao cấp.

Giá vé hồ bơi ở sunrise city cập nhật năm 2020 là 15.000 – 25.000 / 1 người / 1 xuất.

Hồ bơi Hoàng Anh Gia Lai 

Địa chỉ: 783 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7

Hồ bơi Hoàng Anh là một trong những hồ bơi đẹp nhất nó sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Hồ bơi ở quận 7 này với những đường cong mềm mại và không gian vô cùng thoáng đãng.

Hồ bơi sở hữu diện tích vô cùng rộng lớn và một hồ bơi dành cho trẻ em và cả người lớn điều có thể sử dụng được.

Hồ bơi CLB Đăng Khoa 

Địa chỉ: 117/6 Huỳnh Tấn Phát , Phường Tân Thuận Tây , Quận 7

Hồ bơi CLB Đăng Khoa được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật như  mái vòm che hay đèn sáng vào ban đêm. Hồ bơi CLB Đăng Khoa là hồ bơi quận 7   thường xuyên thay nước nhờ hệ thống lọc nước cải tiến nên được nhiều khách hàng tin dùng.Với  giá vé cực kỳ rẻ chỉ chỉ khoảng 40 nghìn đồng nên rất thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên, những người có thu nhập vừa phải.

Bể bơi khu chế xuất Tân Thuận 

Địa chỉ: 8/1A Đường số 7, Tân Thuận Đông, Quận 7

Hồ bơi khu chế xuất tân thuận quận 7 có giá vé khá rẻ nhưng bạn có thể yên tâm vì chất lượng mà hồ bơi này đem lại nên được nhiều người đánh giá cao.

Hồ bơi ở quận 7 là một trong những hồ bơi có được rất nhiều ưu điểm mà các hồ bơi khác không có, với diện tích rộng lớn và được chia thành nhiều làn bơi sẽ giúp cho khách hàng vô tư bơi lội.

Với độ sâu là 2m nên bạn có thể yên tâm hơn trong khi bơi lội. Hồ bơi CLB Đăng Khoa chỉ có giá 30 nghìn đồng đến 40 nghìn đồng.
 
be boi khu che xuat tan thuan
Bể bơi khu chế xuất Tân Thuận 

Hồ bơi V-star 

Địa chỉ: Đường Gò Ô Môi, phường Phú Thuận, quận 7

V-star hồ bơi quận 7 có diện tích khá dày lên tới 120m2 với rất nhiều làn khác nhau, sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái bơi lội. Với hệ thống lọc sạch theo công nghệ của Nhật Bản. Cùng với các lớp học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tình mà khách hàng không nên bỏ qua.

Trên đây là list những hồ bơi đẹp, sạch sẽ, sang trọng tại Quận 7. Đắm mình trong làn nước mát lạnh, xua tan nắng hè, rèn luyện sức khỏe, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào ? 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây