Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 quán bánh căn Đà Lạt ngon, nổi tiếng, thu hút khách nhất

Bánh căn ở đâu ngon, nổi tiếng Đà Lạt không phải ai cũng biết. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán bánh căn Đà Lạt. Cùng khám phá ngay bài viết này nhé!
Bánh căn - Món ngon không chỉ hấp dẫn người Đà Lạt mà cả những du khách đến đây cũng bị cuốn hút. Trên những con đường của thành phố đầy sương, không khó để bạn tìm được những quán bánh căn. Tuy nhiên, bánh căn ở đâu ngon, nổi tiếng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán bánh căn Đà Lạt. Cùng khám phá ngay nhé! 

Bánh căn Lệ - Yersin

Cái tên đầu tiên được kể đến trong top 10 quán bánh căn Đà Lạt đó chính là bánh căn Lệ - Yersin. Được rất nhiều du khách đến đây review và check in độ thơm ngon tuyệt hảo của bánh. Hoàn hảo từ mọi quy trình đến chất lượng phục vụ. Bánh căn Lệ sẽ làm bạn hài lòng. 

Địa chỉ: 27/44 Yersin, P. 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng

Bánh căn 14 Tăng Bạt Hổ

Bánh căn tại đây luôn đảm bảo độ nóng hổi khi dọn lên cho thực khách sử dụng. với đa dạng loại nhân như tôm, thịt, hải sản,.. và nhiều loại nguyên liệu thơm ngon hấp dẫn khác. Tăng Bạt Hổ chính là quán ăn hoàn hảo nhất của những chiếc bánh căn.

Địa chỉ: 30 Tăng Bạt Hổ, P. 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 13:00 - 22:00
Giá tham khảo: 15.000 - 20.000 đồng

Bánh Căn - Nhà Chung

Nếu như bạn là một tín đồ của bánh căn thì sẽ không thể nào bỏ qua được địa điểm vô cùng nổi tiếng này. Được chế biến vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Những chiếc bánh khi dọn lên sẽ khiến cho bạn không ngừng xuýt xoa về độ thơm ngon của nó.
Nước chấm được pha rất khác biệt khi có thêm một chút xoài xanh thái sợi và đậu phộng. Làm tăng thêm hương vị thơm ngon cho món ăn.

Địa chỉ: 13 Nhà Chung, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng

Bánh Căn Xuân An -  Nhà Chung

Nằm trong top 10 quán bánh căn Đà Lạt đó chính là bánh căn Xuân An. Được chuẩn bị kỹ càng từ A- Z. Những chiếc bánh tại Xuân An luôn đạt đến độ hoàn hảo nhất định. Kèm thêm nước chấm tự pha với hướng vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác.
Địa chỉ: 1 Nhà Chung, P. 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 đồng

Bánh căn Ngọc

Top 10 quán bánh căn Đà Lạt sẽ vô cùng thiếu sót nếu không kể đến quán bánh căn Ngọc. Là một trong những quán ăn được review với chất lượng vô cùng tốt. Quán ăn đảm bảo được độ sạch sẽ của nguyên liệu, hương vị thơm ngon, hấp dẫn chính là một trong những điều làm cho quán ăn này trở nên vô cùng đặc biệt.

Địa chỉ: 5 Đường 3 Tháng 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 đồng

Quán Hoa -  Bánh căn & Mì Quảng

Là một trong những quán ăn nổi tiếng không kém tại Đà Lạt. Chỉ với mức giá khoảng từ 30.000VND đến 50.000VND. Bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon nóng hổi. Được nướng thêm với trứng cút hoặc trứng vịt giúp làm dậy thêm hương vị đặc trưng.

Món ăn dùng chung với nước sốt được pha từ nước thịt beo béo, thơm ngon vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 12 Phan Đình Phùng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 15:00 - 18:00
Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng

Bánh căn Thúy

Bánh căn Thúy với những hương vị cũng như là cách nấu gia truyền luôn giữ được một hương vị rất đặc trưng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ một hàng quán nào khác.

Được nấu trên khuôn đất nung cùng với những nguyên vật liệu cơ bản, vẫn giữ được một hương vị truyền thống nguyên bản của nó. Bánh được dùng với một ít rau sống và một chén nước chấm được pha với công thức đặc biệt không giống với bất kỳ một hàng quán nào khác.

Địa chỉ: 20 Ánh Sáng, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
Giá tham khảo: 4.000 - 50.000 đồng

Bánh căn Hải Sản

Nằm tại số 69k Nguyễn Trãi. Quán bánh căn hải sản lúc nào cũng đông khách lui tới. Những chiếc bánh thơm ngon được nhiều người chọn lựa làm món ăn khi đi du lịch.

Cách bày trí của quán đơn giản, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách du lịch khi đến sử dụng thực phẩm. Chất lượng thơm ngon cùng với nguyên liệu nấu lúc nào cũng tươi sạch. Bánh căn hải sản luôn nằm trong top 10 quán bánh căn Đà Lạt được nhiều người sử dụng nhất.

Địa chỉ: 69K Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00
Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 đồng

Bánh căn xíu mại Cây Bơ

Đây cũng chính là một trong những quán bánh căn vô cùng nổi tiếng tại Đà Lạt. Với những loại nhân phổ biến và đa dạng như: thịt, tôm, trứng lòng đào trong chén nhỏ xinh xinh. 

Một phần bánh căn của quán lúc nào cũng bao gồm 5 chén bánh, 1 chén xíu mại và thêm 1 chén nước chấm thơm ngon vô cùng hấp dẫn. Ngoài bánh căn ra thì quán còn có bán thêm chả cây và yogurt để cho thực khách có thể dùng thêm.

Địa chỉ : 56 Tăng Bạt Hổ, P. 1,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Bánh căn Dốc Nhà Làng

Có thể nói rằng nếu như đi du lịch Đà Lạt mà không tìm đến với bánh căn Dốc Nhà Làng là một thiếu sót cực kỳ lớn. Địa chỉ quán nằm gần chân dốc nên khi tìm đường sẽ khá khó khăn.

Theo như nhiều người đã từng thưởng thức qua mùi vị cho biết. Bánh căn của quán rất ngon và giòn, trứng lòng đào béo ngậy trong chén xíu mại rất vừa ăn kèm thêm nước chấm đặc trưng mùi vị nơi đây. Tạo nên một món ăn ghi dấu trong lòng thực khách.
Địa chỉ : 15A Nguyễn Biểu, P. 1,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Trên đây bài viết vừa điểm danh top 10 quán bánh căn Đà Lạt. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du hí đến Đà Lạt, bỏ túi ngay những gợi ý từ bài viết nhé! 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây