Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 6 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon "nức tiếng"

Món ngon Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách thất vọng, và món bạn nhất định phải thử là bánh ướt lòng gà. Bài viết sẽ gợi ý ngay top 6 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt
Lên Đà Lạt chơi gì ? Đi đâu ? Ăn gì ? …. Đây luôn là những câu hỏi muôn thuở của những ai đang chuẩn bị lịch trình cho chuyến Đà Lạt. Món ngon Đà Lạt chưa bao giờ khiến du khách thất vọng, và một trong những món bạn nhất định phải thử chính là bánh ướt lòng gà. Bài viết sẽ điểm danh ngay top 6 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon "nức tiếng". Khám phá ngay nhé! 

Quán Long - bánh ướt lòng gà trên đường Phan Đình Phùng

Nếu bạn đã có cơ hội ghé thơm thành phố ngàn hoa - Đà Lạt hoặc thậm chí mới chỉ đọc những bài review du lịch về khí hậu 4 mùa trong ngày nơi đây, thì chắc chắn bạn cũng sẽ yêu ẩm thực của vùng đất này. Trong hàng trăm món ngon nơi đây thì chắc chắn bạn sẽ nên thử bánh ướt lòng gà Đà Lạt một lần và chúng sẽ khiến bạn bị vương vấn ngay cả khi trở về. 

Bánh ướt lòng gà trên con đường Phan Đình Phùng là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm đầu tiên, ở đây có quán Long tại số hẻm 202 Phan Đình Phùng với giá ăn khoảng 25.000đ/ suất.

Bánh ướt ở đây được làm bằng bột gạo mềm chấm cùng nước mắm chua ngọt và ăn kèm thịt gà xào cùng lòng gà béo ngậy, ăn xong bạn có thể thưởng thức thêm món sữa chua tráng miệng mà quán tự làm. 

Quán Hằng - đường Phan Đình Phùng 

Vẫn trên con đường Phan Đình Phùng quen thuộc đó, nếu bạn thấy quán Long đông quá thì có thể ghé qua quán Hằng ăn bánh ướt lòng gà Đà Lạt cũng ngon không kém nhé. Địa chỉ quán tại số 68 Phan Đình Phùng, tại quán có chỗ đậu xe cạnh đường lớn tiện lắm, bạn có thể đậu ôtô thoải mái. Món bánh ướt ở đây đầy đặn, hương vị thơm ngon và cũng rất sạch sẽ. 

Quán Hằng tuy không quá rộng nhưng cũng không chật chội mà nhân viên thì phục vụ rất tận tình. Đến quán bạn có thể gọi thêm cả bột chiên, xắp xắp hoặc bánh bèo cũng rất ngon.

Quán Trang gia truyền - đường Tăng Bạt Hổ

Được biến đến là một quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt đã có gia truyền từ 3 đời, nằm tại địa chỉ số 15F Tăng Bạt Hổ quen thuộc, vị trí quán thuận tiện vì chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 400m.

Chính vì địa thế đắc địa như vậy mà quán được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, tuy có giá nhỉnh hơn so với các quán khác là 30.000đ / suất nhưng bù lại thì món ăn đầy đặn, sạch sẽ. 

Ngoài ra quán thường cắt thêm ớt tươi vào suất ăn để tăng thêm khẩu vị với tiết trời se lạnh vào đêm của Đà Lạt, nếu bạn là người không ăn được cay thì nên lưu ý dặn bác chủ quán nhé. Bánh ướt ăn cùng lòng gà tại quán không hề tanh, lòng gà được làm sạch sẽ và ăn xong thì có đồ tráng miệng nha. 

Quán bánh ướt lòng gà Chip Chip - Tăng Bạt Hổ 

Địa chỉ : Số 28 đường Tăng Bạt Hổ

Chip Chip cũng là một trong số những quán bánh ướt lòng gà ngon nổi tiếng, thu hút nhiều thực khách. Trên con đường Tăng Bạt Hổ, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều quán bánh ướt lòng gà san sát nhau. Tuy nhiên, phải tìm đến địa điểm ngon nổi tiếng bạn nhé! 
Ngoài bánh ướt lòng gà, đường Tăng Bạt Hổ còn nổi tiếng với sữa đậu nành và bánh tráng nướng nữa đó nha. Đừng quên trải nghiệm nhé!

Quán Bảo Hân - đường Yersin 

Nằm trên con đường có cái tên “rất Tây”, người Đà Lạt đã quá quen thuộc với quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt Bảo Hân trên số 51 Yersin, chỉ với 20.000đ/ suất bánh, du khách có thể thưởng thức đặc sản ngon nhất. Không gian quán sử dụng bàn ghế gỗ, tone màu sơn và đèn vàng ấm áp, cùng những món ăn đang bốc hơi nghi ngút, nhìn thôi cũng thấy thèm rồi. 

Phần bánh ướt tại quán Bảo Hân có mức giá bình dân nên suất ăn cũng không được nhiều như các quán khác nhưng đủ cho bạn lưu luyến cho lần ăn tiếp theo.  Ngoài ra, chúng cũng khiến bạn “để phần” bụng ăn thêm những đồ uống tại quảng trường Lâm Viên cách đó chừng 1km. 

Bánh ướt lòng gà ở chợ đêm Đà Lạt

Ghé chợ đêm là điều không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt , dạo quanh một vòng chợ đêm mua sắm quần áo và thưởng thức ẩm thực đường phố sẽ khiến bạn thích thú lắm đó. Bên cạnh những món ăn vặt thơm ngon thì bánh ướt lòng gà Đà Lạt cũng là một món ăn được nhiều du khách lựa chọn lót dạ khi dạo chơi về muộn. 

Bánh ướt tuy được bán buổi tối nhưng vẫn nóng hỏi và vô cùng thơm ngon, quán phục vụ thì nhiệt tình và nhanh nhẹn, giá thành cũng chỉ có 25.000đ/ suất. Ngoài ra thì quán còn phục vụ thêm trà nóng nhâm nhi cùng tiết trời se lạnh thì quả là ấm lòng biết bao.

Hãy đến Đà Lạt một lần và thử tour ẩm thực ngon nức tiếng nơi đây nhé. 

Trên đây là 6 quán bánh ướt lòng gà Đà Lạt ngon "nức tiếng" được review nhiều nhất. Thưởng thức món bánh ướt lòng gà tại Đà Lạt, bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần thử đầu tiên đấy. Lên kế hoạch là “oanh tạc” Đà Lạt ngay nào! 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây