Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 quán cafe sân thượng tại TP HCM view trên cao siêu lãng mạn

Bạn đã từng ngồi trên một nơi cao để ngắm Sài Gòn về đêm chưa ? Dưới đây, bài viết xin gợi ý đến bạn top 10 quán cafe sân thượng tại TPHCM. Cùng khám phá ngay nhé!
Bạn đã từng ngồi trên một nơi cao để ngắm Sài Gòn về đêm chưa ? Bỏ qua mọi bộn bề lo toan của một ngày làm việc mệt mỏi, nhâm nhi ly cafe, cùng bạn bè thưởng ngoạn khung cảnh Sài Gòn đêm xuống rực rỡ ánh đèn. Vậy tại Sài Gòn có những quán cafe sân thượng nào hot ? Dưới đây, bài viết xin gợi ý đến bạn top 10 quán cafe sân thượng tại TPHCM. Cùng khám phá ngay và lên kế hoạch “oanh tạc”nhé! 

Quán Cloud 9 Lounge - Cafe sân thượng Sài Gòn

Địa chỉ: tầng 6&7 Hải Nam Building, 2 Bis Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3.

Quán được ưa thích nhờ vào không gian rộng rãi, chia làm hai khu vực riêng biệt giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp khi đến vào ban ngày hay đêm. Dù được thiết kế sang trọng nhưng kết hợp khéo léo hài hòa với thiên nhiên sẽ khiến bạn có thiện cảm ngay khi vừa bước vào. Sân thượng có rất nhiều cây xanh giúp không gian mát mẻ và mang đến cảm giác trong lành để bạn tận hưởng.

Quán Rooftop cafe - Quán Cafe sân thượng view đẹp

Địa chỉ số 27 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12

Với vị trí đắc địa là ngay mặt tiền đường nên bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc lung linh của Sài Gòn về đêm. Tại đây không những phục vụ các loại thức uống vừa miệng và các món ăn tại đây cũng ngon “khó cưỡng”.

Bên cạnh đó, sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên phục vụ cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu có thời gian, bạn hãy thử đến đây xem cảm giác mà quán mang lại có khiến bạn thích thú không nhé.

Quán Cafe 17

Địa chỉ: Tòa nhà Phúc Yên 31- 33 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình

Mặc dù trông có vẻ khá nhỏ nhưng khi bước vào bạn sẽ thích thú bởi không gian thông thoáng. Đặc biệt, với những bạn trẻ thích ngắm máy bay ở cự ly gần thì đây sẽ nơi rất lý tưởng. Bởi những lượt bay cất cánh và hạ cánh đều nhìn được to, rõ tại đây nhưng bạn phải chịu ồn một chút nhé.

Quán Cafe C.O.C

Địa chỉ: 181 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp

Cũng là một quán cafe gần khu vực sân bay nhưng tại đây có mức giá thức uống rất rẻ. Nếu phải chờ đợi một thời gian dài trước khi lên chuyến bay của mình, sao bạn không tận dụng thời gian thư giãn ở đây nhỉ. Nơi đây sẽ rất thích hợp để bạn giết thời gian, nghỉ ngơi thật đã trước khi bắt đầu chuyến bay của mình.

Quán Sài Gòn Skydeck Cafe

Địa chỉ : Tầng 50, Bitexco Tower, 2 Hải Triều, Quận 1

Đây sẽ là một quán cafe lý tưởng trong top 10 quán cafe sân thượng tại TP HCM mà bạn không nên bỏ qua. Nhờ vị trí nằm ở tầng 50 của tòa Bitexco nên bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh đẹp nhất của TPHCM về đêm cùng vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông mềm mại. Tại sao bạn không rủ bạn bè đến đây khám phá vào cuối tuần nhỉ? Sẽ rất thú vị đấy.

Quán Chill Sky

Địa chỉ tầng 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1
Là được đánh giá sang trọng bậc nhất TPHCM nên khi muốn đến đây bạn phải đặt bàn trước. Nhưng bù lại, khi đến đây bạn sẽ được thư giãn tối đa cùng cơ hội gặp được nhiều người nổi tiếng.

Quán Shri Restaurant & Lounge

Địa chỉ : Tầng 23 Centec Tower 72–74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3.
Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ hội tụ cả thức uống ngon, view đẹp, giá rẻ và nhân viên nhiệt tình thì nên tìm đến Shri Restaurant & Lounge. Tại đây bạn sẽ thả lỏng bởi các yếu tố xung quanh và nhẹ nhàng nhấm nháp hương vị yên bình mà không gian quán mang lại.

Quán Viva Lounge

Địa chỉ : Lầu 10 của tòa nhà Vietcombank - 68 đường Nguyễn Huệ, quận 1 
Được thiết kế rộng rãi, sang trọng với những bộ ghế mây rộng rãi. Bạn có thể đến đây vào thời gian rảnh để ngắm phố phường hoặc giàn dây leo trên trần cũng rất thú vị.

Quán EON Cafe

Địa chỉ : Tầng 51 của tòa nhà Bitexco Financial Tower

Cũng là một quán ở tầng cao của Bitexco nhưng các thức uống ở đây ngon đặc biệt hơn nhiều nơi khác. Bởi tất cả đều được thực hiện bởi các bartender chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc sử dụng ánh sáng vàng ấm áp cúng khiến bạn dễ chịu hơn nhiều lần.

Quán King Rooftop Cafe

Địa chỉ: 33 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

Đây là quán cafe được thiết kế rất đặc biệt với điểm nhấn là những bộ ghế salon đỏ sang trọng để bạn thư giãn. Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi, ấm cúng kèm thêm vào đó là thức uống rất ngon sẽ khiến bạn cảm thấy yêu thích hơn.

Đây cũng là nơi mà rất nhiều bạn trẻ chọn làm nơi chụp ảnh sống ảo , bạn cũng nên đến một lần để tận hưởng cảm giác ở đây nhé.

Trên đây là top 10 quán cafe sân thượng tại TP HCM, gợi ý lý tưởng dành cho bạn đây. Phố lên đèn, hội chị em và hội anh em lên đồ và “lên cao” cafe, ngắm thành phố nào! Sài Gòn về đêm khoác lên mình chiếc áo rực rỡ, lung linh và vô cùng quyến rũ. Bỏ túi ngay những quán cafe trên đây và trải nghiệm nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây