Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 5 quán cơm cháy kho quẹt ngon nhức nách tại TP HCM

Cơm cháy kho quẹt là một trong những món ăn “vé cả đáy nồi”, có sức gây nghiện. Bài viết sẽ gợi ý ngay top quán cơm cháy kho quẹt tại TP HCM. Cùng khám phá ngay nhé!
Cơm cháy kho quẹt là một trong những món ăn “vé cả đáy nồi”, hấp dẫn biết bao thực khách.Thay vì tìm kiếm cơm cháy kho quẹt cách làm hãy lựa chọn ngay một quán ăn ưng ý.  Đây là món ăn có sức “gây nghiện” làm nức lòng biết bao người. Tại TPHCM, nếu thèm món ăn dân dã này thì phải đi đâu ? Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top quán cơm cháy kho quẹt tại TP HCM. Cùng khám phá ngay nhé!
com chay kho quet
Cơm cháy Kho quẹt

Cơm cháy kho quẹt 567 Tùng Thiện Vương

Địa chỉ: 567 Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, TP HCM
Giá trung bình: 25.000 đồng - 50.000 đồng
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Nếu là một tín đồ của món cơm cháy kho quẹt thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ top quán cơm cháy kho quẹt tại TP HCM này.

Cơm cháy kho quẹt Quận 8 bạn nên đến quán này một lần. Quán cơm này ghi điểm với thực khách bởi nguyên liệu ở đây được chế biến rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn sức khỏe. Cơm được chiên không quá nhiều dầu nhưng vẫn tạo được độ giòn, thơm và vàng đều.

Cơm cháy nóng được ăn tại chỗ, kết hợp cùng với kho quẹt có vị mặn, ngọt, cay đậm đà rất vừa miệng. Để không bị ngán bạn có thể ăn kèm cơm với rau luộc nhé.

Quán bán đến tận 11 giờ đêm nên bạn có thể đến để thưởng thức bất cứ lúc nào. Một suất cơm cháy kho quẹt tại đây có giá rất rẻ, chỉ 25.000 đồng. 

Bà Trùm Ăn Vặt

Địa chỉ: 269 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM
Giá trung bình: 30.000 đồng
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Cơm cháy kho quẹt Quận Tân Phú đây là một địa điểm được nhiều thực khách dừng chân. Chắc hẳn đây là quán ăn khá quen thuộc với nhiều người ở Sài Gòn. Tuy chỉ là quán ăn vặt nhỏ nhưng chất lượng ở đây lại vô cùng tốt.
ba trum an vat
Bà trùm ăn vặt

Cơm cháy ở đây được làm theo công thức riêng, khác biệt với những quán cơm cháy khác. Được tráng với nước dừa bởi vậy mà cơm có vị béo, bùi rất đặc trưng. Không những thế, cơm còn có màu vàng nâu bắt mắt, ăn giòn.

Kho quẹt ở đây có vị cay nhẹ, khi ăn vẫn còn hơi nóng khiến mùi hương lại càng hấp dẫn. Cơm cháy mà ăn cùng kho quẹt thì thật là tuyệt vời. Vì cơm cháy kho quẹt được làm tại chỗ nên bạn sẽ phải đợi khá lâu, nhưng chắc chắn bạn sẽ không hề phải thất vọng với món ăn này.

Không những nổi tiếng bởi cơm cháy kho quẹt mà quán còn được biết đến bởi có món cơm cháy trà xanh khá lạ miệng. Một phần cơm cháy ở đây có giá chỉ 35.000 đồng. Bạn có thể gọi kèm các món ăn vặt khác và nước uống nhé.

Cơm cháy kho quẹt Trần Trọng Cung

Địa chỉ: 41 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM
Giá trung bình: 25.000 đồng - 35.000 đồng
Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Cơm cháy ở đây được nấu rất đặc biệt. Họ dùng cơm đã được nấu chín, cho vào chảo rán mỏng đến khi cơm đạt độ giòn thì cho ra đĩa. Cơm cháy có màu vàng rất bắt mắt, nóng giòn và cực kỳ thơm ngon.

Kho quẹt của quán được nấu sền sệt, vị đậm đà đựng trong thố nên lúc nào cũng nóng hổi, kết hợp với mỡ hành vô cùng bắt mắt. Khi ăn, hãy ăn kèm cùng rau luộc xanh tươi, chín tới để không bị ngán. Một suất cơm cháy kèm rau luộc ở đây có giá 35.000 đồng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. 

Cơm cháy Miền Tây - Cơm cháy kho quẹt Quận 7

Địa chỉ: 695 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP HCM
Giá trung bình: 30.000 đồng - 100.000 đồng
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
 
com chay mien tay
Cơm cháy miền tây


Đúng như tên gọi của quán, món cơm cháy ở đây được nấu đúng chuẩn hương vị miền Tây. Cơm được chiên cháy xém có màu vàng nâu bắt mắt, lót trên lá chuối thơm phức. Kho quẹt của quán rất đa dạng, có vị đậm đà và cay nồng để thương để nhớ cho người thưởng thức. Khi kết hợp giữa cơm cháy và kho quẹt chắc chắn bạn sẽ ăn không biết ngán.

Quán mở cửa bán từ 8 giờ sáng đến tận tối nên bạn có thể đến đây thưởng thức bất cứ lúc nào. Không gian quán rất rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Quán nằm ngay dưới cầu kênh tẻ đoan từ quận 4 qua quận 7 đường Trần Xuân Soạn nên bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ.

Cơm cháy kho quẹt Phú Lâm

Địa chỉ: 309 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP HCM
Giá trung bình: 20.000 đồng - 40.000 đồng
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Quán cơm cháy kho quẹt gần chợ Phú Lâm này đã quá quen thuộc với nhiều người dân ở quận 6. Đây là quán nằm trong top quán cơm cháy kho quẹt tại TP HCM mà bạn không thể bỏ qua.

Cơm cháy kho quẹt Quận 6 nhiều bạn teen review quán này rất tốt. Được trộn cùng với nước cốt dừa thế nên cơm ở đây có mùi thơm vô cùng hấp dẫn, vị béo ngọt, bùi. Điều đặc biệt là kho quẹt được chế biến đúng kiểu miền Nam, có vị mặn, ngọt, cay rất hài hòa khiến món ăn trở nên cân bằng, không bị ngán.

Bạn đừng quên ăn kèm với rau xanh luộc để món ăn thêm hấp dẫn nhé. Những ngày tiết trời mát, sẽ se lạnh mà được thưởng thức món ăn này thì thật là hết ý.

Trên đây là top quán cơm cháy kho quẹt tại TP HCM. Chỉ giới thiệu thôi mà đã thấy thèm rồi. Món cơm cháy kho quẹt ăn một lần là nhớ mãi. Bỏ túi ngay những quán trên và “oanh tạc” ngay nào!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây