Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 quán mì vịt tiềm tại TP HCM ngọn đượm vị không nên bỏ qua

Những quán vịt tiềm rất thu hút khách, độ ngon của mì níu giữ chân khách hàng đến rồi chẳng muốn về. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM.
Nước dùng món mì vịt tiềm được chế biến vừa ăn, rất đậm đà. Thịt vịt cũng rất ngon, mềm không quá dai. Hương vị mì mang được nét truyền thống của người Hoa. Đó chính là những điều hấp dẫn mà các quán vịt tiềm mang đến cho thực khách. Những quán vịt tiềm TPHCM rất thu hút khách hàng, độ ngon của mì níu giữ chân khách hàng đến rồi chẳng muốn về. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM. Cùng khám phá nhé! 
 

Quán mì vịt tiềm Quyền Ký Mì Gia

Đứng đầu trong danh sách top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM đó chính là quán mì vịt tiềm Quyền Ký Mì Gia. Đây là một thương hiệu mì vịt tiềm không còn xa lạ gì với người dân xứ Sài Gòn. Hiện nay, quán Quyền Qúy Mì Gia có mặt ở khắp các quận của thành phố Hồ Chí Minh.

Vậy nên, bạn dễ dàng tìm được một cơ sở của quán để đến ăn mà không cần lo lắng vấn đề đi xa. Một số địa chỉ của quán như là 21 Trần 21 Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, 21 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11…

Trải qua hơn 40 năm hoạt động, hương vị đậm đà, thơm ngon của công thức gia truyền ấy vẫn vẹn nguyên. Không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời mà món mì vịt tiềm Quyền Qúy Mì Gia còn rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe của khách hàng.

Cửa hàng sử dụng hạn chế nhất lượng dầu mỡ và bột ngọt. Vậy mà nước mì vẫn ngon đắm say lòng người cùng với sợi mì vàng dai dai hòa quyện cùng những miếng vịt thơm, mềm. Tại quán có hai mức giá, đối với mì vịt tiềm là 35.000, bát đặc biệt là 65.000. 
 
mi vit tiem
Mì vịt tiềm Quyền Ký Mì Gia
 

Quán mì vịt tiềm Thị Nghè


Cứ trong khoảng thời gian từ 3 giờ chiều đến 6 giờ tối, quán Thị Nghè lại vô cùng tấp nập khách đến ăn. Nằm trên số 1 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 19, Quận Bình Thạnh, ít ai biết rằng ngày xưa quán được bán xuất phát từ một xe đẩy nhỏ. Quán mở từ 15 giờ chiều đến 23 giờ, phục vụ cả bữa tối lẫn bữa ăn khuya. 

Với Mì vịt tiềm quận Bình Thạnh thì quán rất được lòng khách hàng bởi sợi mì dai, nhỏ, thơm ngon. Vịt ở đây là những miếng đùi to, mềm rất dễ ăn hòa trộn với nước dùng đậm đà. Chỉ với bát mì 90.000 đồng, bạn đã có một bữa ăn no nê, căng tràn.
 

Mì vịt tiềm Lê Thị Hà


Được xếp vào top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM, bạn nên một lần đến thử mì vịt tiềm Lê Thị Hà. Địa chỉ của quán là số 8 Lê Thị Hà, Hóc Môn. Vịt tiềm ở quán này rất dễ ăn bởi nó mang hương vị nước lèo mì Tàu, mùi vị không quá đặc trưng của nước vị tiềm như các quán khác. Nó rất phù hợp cho những vị khách không thích mùi thuốc bắc.

Thịt nhỏ mà lại thơm ngon, mềm không hề nhiều mỡ. Quán còn có nước tương chấm đi kèm để mọi người nếm thêm cho nước đậm đà theo khẩu vị của mình. Quán có mức giá 80.000 đồng một bát, một mức giá vô cùng hợp lý.
mi vit tiem le thi ha
Mì vịt tiềm Lê Thị Hà

Quán mì vịt tiềm Hữu Ký

Hữu Ký trụ ngụ ở số 84 Nguyễn Văn Lạc thuộc địa phận quận Bình Thạnh. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân nhưng lại thu hút lượng khách rất đông. Quán mở cửa trong khung giờ từ 6:00 đến 1:00 giờ.

Độ thơm ngon của món mì này đã tạo nên thương hiệu cho quán. Nước dùng rất được chủ quán chú trọng. Thêm vào đó, thịt vịt cũng được tẩm ướp gia vị rồi đem đi hầm cùng các gia vị như hương quế, đinh hương, hạt sen..Chỉ với 80,000 bạn đã có thể thưởng thức một bát mì vịt thơm ngon. Quán còn có cả món bò kho, hủ tiếu...rất được nhiều người yêu thích.
 

Mì vịt tiềm Bồi Ký

Địa chỉ của quán là số 50 Nguyễn Huy Tự, Quận 1. Quán mở thời gian cả ngày, buổi sáng từ 6- 10 giờ, buổi chiều từ 15-23 giờ. Quán ăn này rất nổi tiếng, đặc biệt là ở khu cầu Bông. Mức giá một bát mì vịt tiềm ở đây là 95.000 đồng.

Quán nấu theo phong cách thuốc Bắc nên mùi vị có mùi đậm đặc, riêng biệt. Không chỉ đem đến hương vị thơm ngon mà bát mì của quán cũng rất bổ dưỡng. Một tô mì ở đây tương đối to, hai người ăn một bát vẫn thấy to. Khi ăn tại quán, bạn sẽ thấy hương vị của người Hoa.
 

Mì vịt tiềm Hải Ký

Sau nhiều lần di chuyển thì bây giờ địa chỉ chính thức của quán nằm trên 349-351 Nguyễn Trãi, Quận 5. Hương vị mì vịt ở đây bạn ăn một lần lại muốn ăn thêm nhiều lần nữa. Khâu chế biến rất bài bản và chuyên nghiệp.

Thịt vịt trước khi được hầm với nước lèo, thuốc bắc đã được chiên sơ với các gia vị. Sợi mì chính là điểm khác biệt của quán. Sợi mì dai giòn được làm từ hỗn hợp bột mì Nhật Bản cùng trứng vịt. Một bát mì vịt tiềm bình thường có giá 107.000 còn với bát mì thêm nấm đông cô có giá 117.000

Dìn Chón Mì Gia

Quán ăn này ngay cái tên thôi đã hấp dẫn khách hàng đến thử. Xuất hiện khá lâu ở Sài Gòn, Dìn Chón Mì Gia được thành lập bởi chính người Hoa. Hiện nay, quán nằm trên đường Nguyễn Kiệm số 447, quận Phú Nhuận. Quán mở cửa từ 16 đến 23 giờ.

Không gian quán không quá to nhưng lại đem đến cảm giác ấm cúng bởi lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn. Tô mì ở đây có giá phải chăng 85.000 đồng. Người ăn bị hấp dẫn bởi độ ngọt của nước lèo, độ dai ngon của mì và thịt.
 

Huê Ký Mì Gia

Huê Ký Mì Gia là một quán mì vịt tiềm không thể thiếu trong top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM. Quán ăn này được rất nhiều người dân đánh giá cao. Tại quán, thực đơn rất đa dạng và giá hợp lý. Nằm trên số 59C Thuận Kiều, quận 5, nơi đây lúc nào cũng đông đúc người ăn.
Mì vịt tiềm là món ăn nổi tiếng nhất của quán. Bát mì vịt to , hương vị đậm nét truyền thống của người Trung Hoa. Người ta phải tấm tắc vì độ dai của sợi mì, hương thơm quyến rũ trong miệng lưỡi của đùi vịt. 
 

Mì vịt tiềm Thượng Hải

Mì vịt tiềm Thượng Hải nằm trong hẻm 481 Nguyễn Tri Phương quận 10. Buổi sáng quán không hoạt động, quán bắt đầu mở từ 15 đến 22 giờ hàng ngày. Một điểm rất được mọi người ưa chuộng tại quán đó chính là giá thành. Nếu các quán mì vịt tiềm khác có giá từ 90.000-100.000 thì tại Thượng Hải một bát chỉ có giá 40.000 đồng.

Dù mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các quán khác nhưng chất lượng thì luôn sánh bằng. Nước dùng ngọt, sợi mì thơm, dai, mang hương vị thuốc bắc đặc trưng. Thịt vịt rất mềm và dễ ăn. Hơn thế nữa, quán phục vụ rất nhanh, sau 2-3 phút gọi món, bạn đã có thể thưởng thức. 
 

Mì vịt tiềm chị Băng Tâm

Mì vịt tiềm chị Băng Tâm là nơi ăn mì vịt tiềm tuyệt vời không thể không xếp trong top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM. Nằm ở quận Bình Thạnh, quán ăn này rất được lòng khách hàng bởi cả chất lượng và dịch vụ phục vụ. 

Hy vọng với top 10 quán vịt tiềm tại TP HCM mà vivuvietnam.vn gợi ý sẽ giúp bạn chọn được quán ưng ý và hợp khẩu vị. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây