Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Review bánh tráng trộn Chú Viên, Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3

Bánh tráng trộn Sài Gòn từ lâu đã là món ăn vặt được yêu thích. Xin gợi ý đến mọi người bánh tráng trộn Chú Viên siêu nổi tiếng. Bánh tráng Chú Viên có gì hấp dẫn?
Bánh tráng trộn Sài Gòn từ lâu đã là món ăn vặt được yêu thích. Vị dai của bánh tráng, vị chua của xoài, thêm bò khô, đậu phộng, trứng cút, rau răm…. Nghe thôi là đã thấy thèm rồi đúng không nào ? Ở Sài Gòn có rất nhiều nơi để bạn thưởng thức món bánh tráng này. Tuy nhiên, xin gợi ý đến mọi người bánh tráng trộn Chú Viên siêu nổi tiếng. Cùng khám phá xem bánh tráng trộn ở đâu có gì hấp dẫn nào! 
banh trang tron chu vien
Bánh tráng trộn chú viên

Bánh tráng trộn đã ra đời và “biến hóa” thế nào ?

Sài Gòn được xem là nơi khởi nguồn của trào lưu ăn vặt lề đường. Những món ăn vặt có thể kể đến như : Bánh tráng nướng, bánh mì nướng muối ớt, chè khúc bạch, bánh tráng trộn, trà sữa, trái cây tô, xoài lắc…

Trong đó, bánh tráng trộn được xem như món ăn vặt chưa bao giờ ngừng hot. Cho dù những trào lưu, món mới nào xuất hiện rồi dần chìm xuống, bánh tráng trộn vẫn có sức hút riêng của mình. 

Đặc biệt, nhiều người còn biến tấu từ bánh tráng trộn sang bánh tráng lắc hay bánh tráng cuốn… 

Bánh tráng trộn Chú Viên là địa điểm như thế nào?

Là một trong những địa điểm thu hút một số lượng lớn thực khách đến và thưởng thức, thậm chỉ những sản phẩm nơi đây còn được xuất ra nước ngoài. Vậy bánh tráng trộn thương hiệu Chú Viên là địa điểm như thế nào?

Thời gian và địa điểm bán

Không phải là một hàng quán với một biển hiệu to lớn. Đơn giản, bánh tráng trộn thương hiệu Chú Viên chỉ là một chiếc xe đẩy nhỏ nằm trên lề đường ( đoạn giữa của đường Nguyễn Thượng Hiền, tính từ đầu đường Nguyễn Thị Minh Khai đến Võ Văn Tần). 

Quán bắt đầu bán từ 3h cho đến hết, tùy ngày có khi đến 8 - 9h đã bán hết. Quán rất đông, chính vì vậy mà nhiều người đến hầu như mua một lần mua rất nhiều. Tuy có nhiều hàng quán bán bánh tráng, nhưng bánh tráng trộn Chú Viên vẫn là một trong những địa điểm quen thuộc với nhiều người. 

Giá cả như thế nào?

Quán có 3 mức giá khác nhau: 10k - 15k và 20k. Tùy mức giá sẽ có lượng đồ ăn khác nhau. Phần 10k là phần bình thường. Nhưng phần 15- 20k bạn sẽ thấy rằng đồ ăn trong bánh nhiều hơn rất nhiều. Đủ cho 2- 3 người ăn, lượng bánh tráng giữa ba loại không thay đổi, chỉ có điều là tùy loại mà chú cho thêm đồ ăn rất nhiều.

Khi bạn mua phần 20k, có thể thấy rằng chú cho rất hào phóng, khô mực đầy ắp một bịch, trứng cút thì 4 trái. Ăn không những ngon mà còn no nữa. Chú bán vì chất lượng nên hầu như là cho rất nhiều đồ ăn. 

Bánh tráng trộn Chú Viên có ngon không?

Càng ngày thì có càng nhiều hàng quán mở ra với những món ăn mới lạ. Vậy, điều gì làm cho nhiều người vẫn lưu luyến món bánh tráng trộn của Chú Viên?

Hương vị như thế nào?

Gia vị chính là một trong những thứ mà có thể giữ chân những thực khách đến với hàng quán của chú Viên. Chú phải dậy từ 5h sáng để tự mình chế biến những hương vị, từ sa tế, rau, nước sốt, ruốc cũng tự xào lấy, mỡ hành, dầu điều cũng do chú tự làm. Chính vì thế mà món ăn không thể lẫn với bất kỳ một loại hàng quán nào khác.

Hơn nữa, quán sử dụng đa dạng các loại thức ăn kèm nên tạo nên một hương vị rất đậm đà và thơm ngon hấp dẫn. Được nhiều người cho biết, chú Viên là một người rất kỹ tính. Trộn xong phải lau lại mép bịch rồi mới cột lại, để đảm bảo rằng hương vị luôn trọn vẹn và thơm ngon khi đến tay khách hàng.  

Khi bán cho khách thì loại sốt để riêng cho khách có thể tự trộn. Nhiều người đã từng ăn của chú cho biết: “ bánh trộn vẫn có độ dai ngon”, có thể thấy là nguồn nguyên liệu của chú rất chất lượng, không bị dính cục khi trộn như những hàng quán khác. 
Các loại nhân vô cùng hấp dẫn

Bánh tráng trộn chú Viên  có tổng cộng là 11 loại nhân: mỡ hành, ruốc rang, sa tế, khô mực, khô bò đen, trứng cút, đậu phộng, muối tôm, rau răm, tắc, nước khô bò. Nhìn qua thì bạn có thể thấy là nguyên liệu của nó cũng giống như những nơi khác, không có gì mới lạ.

Lạ ở chỗ là hầu hết các loại đều do chú Viên tự làm với công thức của riêng chú, không nhầm lẫn ở đâu được và cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là trên hết.

Trứng cút được lột bằng máy và có hai loại là trứng cút chiên và trứng cút luộc truyền thống. 
Đối với nhiều người khi đến đây ăn thì có vẻ ấn tượng nhất với món khô bò đen. Khô bò ở chỗ của chú có độ dai, thơm nhất định cùng một chú vị ngọt làm ăn mãi không ngán.

Bánh tráng trộn Chú Viên là một địa điểm khá nổi tiếng về độ hấp dẫn, thơm ngon và an toàn thực phẩm. Chính vì độ hot ở đây mà bạn phải chịu khó đợi và xếp hàng.

Không sao cả! Đợi chờ là hạnh phúc đúng không nào ? Đợi chờ mà mua được bánh tráng trộn ngon, hấp dẫn, thì cũng đáng mà hen! Thử trải nghiệm món bánh tráng trộn tại đây và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với mọi người nha! 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây