Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Review Bò Lế Rồ Cao Thắng với Buffet “thạch sanh” ăn thả ga

Dành cho những ai là tín đồ đam mê món ăn từ thịt bò - Bò Lế Rồ sẽ là địa điểm ẩm thực lý tưởng đáng để trải nghiệm đây. Cùng khám phá Bò Lế Rồ Cao Thắng ngay nhé!
Dành cho những ai là tín đồ đam mê món ăn từ thịt bò - Bò Lế Rồ sẽ là địa điểm ẩm thực lý tưởng đáng để trải nghiệm đây. Tại đây, bạn có thể thỏa thích thịt bò chất lượng cao, chuyên các món bò nhúng. Dưới đây, bài viết sẽ review Bò Lế Rồ Cao Thắng - điểm đến không nên bỏ qua đối với những tín đồ ẩm thực Sài Thành.
 
bo le ro cao thang
Bò Lế Rồ

Địa chỉ và không gian Bò Lế Rồ Cao Thắng

Địa chỉ: số 2 Cao Thắng, phường 5, quận 3, Tp.HCM

Là một nhà hàng phục vụ những kiểu món ăn mang hơi hướng hiện đại, nhưng cách bài trí và thiết kế của Bò Lế Rồ lại gây ấn tượng bởi một vẻ đẹp rất mộc mạc và gần gũi.

Không gian Bò Lế Rồ Cao Thắng

Đó chính là việc sử dụng những bộ bàn ghế hoàn toàn bằng gỗ, sơn màu nâu đậm cổ kính. Trên những bức tường còn được treo trang trí những kệ sách, khung tranh nho nhỏ.

Đặc biệt, nơi đây còn có một góc được thiết kế riêng dành cho check in với những “sạp báo” được bài trí theo phong cách những năm nửa cuối thế kỷ XX của Việt Nam.

Những tờ báo cũ kĩ, được đính trên tấm bảng đen, biển hiệu và kệ gỗ được đóng sơ sài,... Tất cả khiến cho những người thực khách khi tới đây đều phải mê mẩn; đó là một nhà hàng, nhưng lại mang dáng vẻ như một thư viện cũ nằm trong những con hẻm nhỏ ngày xưa của Sài Gòn.

Bước vào nơi đây, tìm một chiếc bàn gỗ nơi góc phòng và bạn có thể thỏa sức tận hưởng những món ăn ngon hấp dẫn với cái cảm giác an yên, nhẹ bẫng trong một không gian mang đầy nét hoài cổ.

Cái tên Bò Lế Rồ đang ngày càng nổi danh không chỉ trong giới trẻ, và dần trở thành một trong những điểm ẩm thực không thể bỏ qua tại Tp.HCM. Vậy điều gì đã làm nên thành công ấy?

Menu da dạng

Với nguyên liệu trọng tâm là thịt bò, không chỉ là những món ăn quen thuộc của người Việt; Bò Lế Rồ còn biến tấu và sáng tạo để đa dạng hóa thực đơn với những món ăn hấp dẫn nhất.

Ẩm thực một mình: mỳ bò Tomyum, bún bò xào,..

Những món lai rai: đậu nành non, khô bò hạt điều, salad bò xào, gỏi gân chua ngọt,..

Những món chiên giòn: bánh bao, khoai tây, mực vo viên, cua vo viên, chả giò tôm,...

Các gói ăn: gói ăn nhúng sốt, gói ăn nhúng lẩu, gói ăn cuốn hấp, gói ăn cuốn xào,... cùng rất nhiều đồ ăn kèm khác.

Giải khát tráng miệng: chè thạch đậu nành, kem chuối, trà ô long táo đỏ, bia thố dâu trái vải/ vỏ quế/ chanh mật ong,.. sữa tươi thạch sâm, trà chanh, trà trái vải thạch nha đam, pepsi, strongbow,...

Đặc biệt, một bật mí nho nhỏ đó là mức giá các món ăn tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Do vậy; dù là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng thì Bò Lế Rồ Cao Thắng cũng là một gợi ý địa điểm hoàn hảo cho những buổi tụ tập, lai rai,..

Món bò nhúng sốt

Nhắc đến Bồ Lế Rồ thì không thể nào không nói tới sự độc đáo, cũng như sự hấp dẫn đặc biệt đến từ món bò nhúng sốt được coi là một trong số những món ăn nổi bật nhất của thương hiệu này.

Miếng bò được chọn lựa có thể là loại thịt bắp, ba chỉ, nạc thăn,.. Khi chế biến, chiếc chảo nhỏ sẽ được phục vụ, sau đó, người dùng sẽ phết bơ lên khắp một lượt trên bề mặt chảo để tạo hương thơm.

Những lát thịt bò sẽ được đặt lên ngay sau đó, cùng với phần nước sốt tự chọn: sốt ớt cay, hạt tiêu củ hành hoặc cà ri xanh,..tưới lên trên. 

Khi thưởng thức, thực khách sẽ được thỏa mãn với cảm giác ăn khi vẫn còn phải xuýt xoa vì nóng, từng miếng thịt vẫn còn nóng hổi, đượm sốt. Chút dai dai, mềm ẩm, ngọt thanh của thịt bò hòa quyện với những gia vị nêm nếm đậm vị, vừa phải của nước sốt; cùng chút thơm ngậy từ bơ tạo nên một sự thơm ngon mê mẩn khó cưỡng. 

Bò nhúng lẩu

Những thực đơn khác của nhà hàng cũng không kém phần hấp dẫn, có thể kể đến như bò nhúng lẩu. Món ăn này tại Bò Lế Rồ lâu nay luôn chinh phục những tín đồ ẩm thực bởi việc đem lại những trải nghiệm vô cùng thỏa mãn khi thưởng thức.

Mà điểm vượt trội nhất đó chính là phần nước dùng được lấy từ chính cốt xương bò hầm mang lại vị ngọt béo, thơm đậm tự nhiên. Khi kết hợp với những loại thịt cùng các loại rau củ và những món ăn kèm đã tạo nên một tổng thể hương vị vô cùng hài hòa và trọn vẹn.

Không những vậy, nếu bạn muốn tìm một thực đơn “thanh đạm” để có thể “dây dưa” với bạn bè vào mỗi lúc rảnh rỗi thì nơi đây cũng hoàn toàn có thể chiều lòng với những món ăn nhẹ gây “nghiện” như: khô bò hạt điều, salad, gỏi chua ngọt,...

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bỏ qua một vài cốc trà sữa để thay vào đó là trải nghiệm thế giới ẩm thực vô cùng hấp dẫn của Bò Lế Rồ Cao Thắng? Hy vọng những chia sẻ trên đây hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn cùng gia đình có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho ngày cuối tuần. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây