Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Tổng hợp 20 món ngon Gò Vấp nhất định phải thử

Với Gò Vấp, có thể nói đây là quận sở hữu nhiều địa điểm món ngon nhất. Dưới đây, bài viết xin tổng hợp và giới thiệu top 20 món ngon Gò Vấp. Cùng khám phá nhé!
Nét độc đáo của Sài Gòn chính là mỗi quận lại có rất rất nhiều món ngon đặc trưng mà chỉ đến đó thưởng thức thì mới ngon. Với Gò Vấp, có thể nói đây là quận sở hữu nhiều địa điểm món ngon nhất. Dưới đây, bài viết xin tổng hợp và giới thiệu top 20 món ngon Gò Vấp. Cùng khám phá nhé! 

Chén trứng nướng - món ngon giá rẻ Gò Vấp

Địa chỉ : Nhi Nhi Quán - 125/48 Lê Đức Thọ, Gò Vấp

Bất kỳ ai khi đến với Gò Vấp cũng nhất định phải thử món chén trứng nướng này một lần.
 
Sau khi tráng một lớp bơ mỏng lên bát, người chế biến sẽ đập 3-5 quả trứng cút vào, kết hợp với các nguyên liệu khác như: thịt băm, xúc xích, hành tươi, hành khô,...Đem bát trứng nướng trực tiếp trên bếp than đỏ. 

Bánh khọt - hương vị đặc trưng của Gò Vấp

Địa chỉ : Số 8, Lý Thường Kiệt, Gò Vấp
Nhắc đến Gò Vấp, ta không thể bỏ qua món bánh khọt say đắm lòng người. Cắn một miếng bánh, ta sẽ thấy ngay sự bùi bùi từ bột gạo, cái thơm thơm của nhân bánh và cái béo ngậy của nước dừa. Gói kèm bánh cùng chút rau thơm và chấm nước chấm, chao ôi mới ngon và hấp dẫn làm sao!

Mì quay gà - một món mì không hề đơn điệu

Việc ăn một món mì tôm bình dân đã khiến bạn chán ngấy? Vậy thì hãy thử ăn món mì quay gà khi đến với Gò Vấp. Mì sau khi được trụng sơ, sẽ được bày ra bát, ăn kèm cùng rau cải, một chiếc đùi gà hấp dẫn. Khi ăn, ta ăn cùng nước lèo thơm và đậm đà.
Địa chỉ : Quán Naga - C22 Phan Văn Trị, Gò Vấp

Phá lấu bò - món ăn nao lòng ngày mưa

Địa chỉ : 208 Cây Trâm, Gò Vấp
Vào những ngày mưa, trong cái thời tiết se se lạnh, không gì tuyệt hơn khi được thưởng thức món phá lấu bò nóng hổi, sần sật. 
Phá lấu bò là sự kết hợp hoàn hảo giữa lòng bò giòn giòn, nướng sốt béo béo, đậm vị. 

Bánh canh cá lóc - món ngon tốt cho sức khỏe

Địa chỉ : Quán Cường Đôla - Đối diện 42 Lê Thị Hồng, phường 17, Gò Vấp
Nằm trong top 20 món ngon Gò Vấp, bánh canh cá lóc không những ngon mà lại còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Với chất tinh bột từ bánh canh, chất đạm rất tốt từ cá lóc đã được tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với rau thơm để bổ sung chất xơ.

Bánh mì chảo - món ngon quen thuộc

Địa chỉ : Quán Cô 3 Hậu- Số 36, đường số 18, phường 8, Gò Vấp
Bánh mì chảo là món ăn đơn giản, dễ kiếm mà bất kỳ đâu cũng có thể thưởng thức được món ăn này.
Tại Gò Vấp, bánh mì chảo là món ăn với đầy đủ trứng ốp la, pate, thịt bò, xúc xích, xíu mại, quyện trong cái nước sốt béo béo, đậm đà. 

Nhum nướng - nét độc đáo của ẩm thực Gò Vấp

Nhum nướng có lẽ là một món khá đặc biệt trong danh sách 20 món ngon Gò Vấp. Nhum nướng khi ăn có vị béo ngậy và rất vừa ăn. Khi ăn nhum nướng, bạn sẽ có 3 sự lựa chọn: nhum nướng phô mai, nhum nướng mỡ hành, nhum nướng trứng gà.
Địa chỉ : Ốc Quỳnh - Chung cư A - 26 Nguyễn Thượng Hiền, phường 1, Gò Vấp

Heo mán - hương vị Tây Bắc tại Gò Vấp

Chỉ với một mẹt heo mán, bạn sẽ thu gọn được hương vị của cả Tây Bắc trong tầm tay. Với lòng heo, thịt heo luộc, gà đồi, thịt heo xào,... ăn cùng các gia vị đặc trưng như mắc khén, hạt dổi, lá móc mật khiến bạn không cảm thấy ngán và rất thích hợp để ăn nhậu.
Địa chỉ : Mẹt quán - ẩm thực Tây Bắc, 1117 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp

Món lẩu tôm càng chua chua cay cay

Món lẩu tôm càng luôn là món ăn khiến chúng ta có thể chối từ. Tôm tươi sống, được chọn lọc kỹ càng, khi ăn vẫn giữ được vị ngọt và độ tươi. Ngoài ra, chúng ta có thể ăn kèm cùng các loại nấm và rau xanh để bữa ăn trở nên tròn vị.
Địa chỉ : 161 Nguyễn Văn Nghị, phường 7, Gò Vấp

Trứng vịt lộn

Trứng vịt lộn là món ngon Gò Vấp vừa độc đáo, vừa ngon miệng. Đập quả trứng vịt đã luộc ra bát, ăn cùng chút bột canh, rau răm và gừng thái sợi luôn khiến vị giác ta cảm thấy hạnh phúc.
Địa chỉ : 775 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp

Thưởng thức Buffet nướng tại Gò Vấp

Ăn buffet luôn là hình thức ăn được nhiều người ưa chuộng nhất. Và khi đến với Gò Vấp, bạn sẽ được thưởng thức những nhà hàng buffet nướng cực đỉnh.
Địa chỉ : Cánh Đồng quán, 310/14 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp

Bánh hỏi - món bánh kỳ công của Gò Vấp

Để làm ra một chiếc bánh hỏi đòi hỏi rất nhiều sự kỳ công và tỉ mỉ. Ăn bánh hỏi, ta ăn cùng thịt heo quay, mỡ hành, lòng heo thêm chút dầu lạc và lá hạ để món ăn thêm hấp dẫn.
Địa chỉ : Mr Nem, 400 Cây Trâm, phường 8, Gò Vấp

Spaghetti - món ăn đơn giản đến từ Châu  Âu

Spaghetti có lẽ là món ăn quá đỗi quen thuộc với mỗi người, nhưng hương vị mỗi lần ăn lại để lại một cảm xúc rất riêng. Đến với Gò Vấp, nếu bất chợt bạn thèm một món  u giá rẻ thì rất nên thử hương vị Spaghetti nơi đây.
Địa chỉ : 212/22 Nguyễn Oanh, P. 17, Gò Vấp. 

Cơm trộn Hàn Quốc - hương vị của xứ sở kim chi

Cơm trộn Hàn Quốc là món ăn xứ Hàn chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng. Với đầy đủ nguyên liệu, cơm trộn Hàn Quốc vừa có vẻ đẹp bắt mắt, vừa có hương vị thơm ngon.
Địa chỉ : 123B, Phạm Văn Đồng, P3, Gò Vấp

Bánh tráng trộn hải sản - sự sáng tạo ấn tượng 

Bánh tráng trộn hải sản là sự kết hợp độc đáo giữa bánh tráng trộn truyền thống và hải sản hấp dẫn. Nếu bạn nào là fan của các món hải sản thì nhất định không thể bỏ qua món này.
Địa chỉ : 193 đường số 28, p6, Gò Vấp

Gà nướng - món gà thay đổi khẩu vị

Nếu bạn đã quá chán việc ăn mãi một món gà luộc thì khi đến Gò Vấp, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món gà nướng thơm ngon. Vị gà được tẩm ướp, khi nướng ăn nóng hổi và rất hợp khẩu vị.
Địa chỉ : Quán Anh Tư, 449 Lê Quan Định, P5, Gò Vấp

Waffle - món bánh Bỉ nổi tiếng

Tại Gò Vấp, bạn cũng sẽ có cơ hội thưởng thức món bánh Waffle nổi tiếng. Bánh khi ăn mềm, nóng, ngọt nhẹ không quá ngấy.
Địa chỉ : 32 Phạm Văn Đồng, Gò Vấp

Bánh tráng nướng - sự biến tấu độc đáo

Bánh tráng nướng sẽ đem tới cho bạn cảm giác rất khác so với bánh tráng trộn truyền thống. Vị bánh cùng topping phía trên chấm cùng nước sốt me luôn khiến bất kỳ ai khi ăn phấn khích.
Địa chỉ : 294 Nguyễn Thái Sơn, P4, Gò Vấp

Gà cay phô mai - sự kết hợp hoàn hảo

Gà và phô mai luôn là hai món ăn được giới trẻ yêu thích, vì vậy, khi đem chúng kết hợp với nhau sẽ tạo nên một món ăn hoàn hảo. Cái béo ngậy của phô mai cùng miếng thịt gà đậm đà khi ăn tạo sự hòa quyện với nhau.
Địa chỉ : 22,24 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

Lẩu bò - món lẩu khiến lòng người xao xuyến

Nằm ở cuối danh sách tổng hợp top 20 món ngon Gò Vấp, lẩu bò có một sức hút lạ kỳ. Vị ngầy ngậy của thịt bò nhúng qua nước lẩu ngọt từ xương, ăn kèm với các nguyên liệu đã làm nên một món ăn thật tuyệt vời!
Địa chỉ : Quán Hai Châu, 105/7C Cây Trâm, P9, Gò Vấp

Trên đây là top 20 món ngon Gò Vấp. “Giảm cân làm gì” khi có quá nhiều món ngon chưa thử đúng không nào ?
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây