Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 Quán Cafe Cho Thuê Phòng Offline TPHCM Nên Chọn Ngay

​​​​​​​Top 10 quán cafe cho thuê phòng offline TPHCM giúp bạn chọn được không gian lý tưởng để thư giãn, trò chuyện hoặc làm việc nhóm. Cùng Vivuvietnam khám phá nhé!

Khi đến với tp HCM, những ánh đèn đêm lung linh bên các quán cà phê là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ để thư giãn và trò chuyện. Vậy bạn có biết đến hình thức cà phê cho thuê phòng offline không? Đây là một loại hình mới nhằm đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Hôm nay, Vivuvietnam sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 quán cà phê cho thuê phòng offline tphcm để tham khảo nhé!

1670939917
Top 10 quán cafe cho thuê phòng offline TPHCM nên chọn ngay

1. Cà phê cho thuê phòng offline - Du Miên Garden

Bạn cần tìm một địa chỉ cà phê offline thì Du Miên Garden Coffee là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc. Sở hữu một khu vườn cây xanh rộng lớn, không khí vô cùng trong lành,  bạn có thể tận hưởng được cảm giác bình yên và thoải mái với đa dạng đồ ăn, thức uống.

Tại quán các buổi offline luôn được tổ chức chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình sẽ cho bạn một buổi vui chơi ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Hãy đến ngay địa chỉ của quán số 7 Phan Văn Trị, P10, Q Gò Vấp.

2. Địa điểm cafe thuê phòng offline - Pleime Coffee

Vị trí thứ 2 trong Top 10 quán cà phê cho thuê phòng offline tphcm mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Pleime Coffee. Không gian tại quán khá rộng thích hợp để tổ chức các buổi offline như tiệc sinh nhật, kỷ niệm và nhiều sự kiện khác.

Cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Pleime Coffee chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách dù khó tính nhất. Cùng trải nghiệm sự tuyệt vời này tại 36/30 Nguyễn Gia Trí, P 25, Q Bình Thạnh.

3. Thương hiệu cafe nổi tiếng - Power Coffee

 

1670939921
Thương hiệu cafe nổi tiếng Power Coffee

Khi nói đến cà phê thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Power - nổi tiếng tại khu vực miền Nam với nhiều chuỗi chi nhánh. Cửa hàng được thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt và không gian mới lạ cho khách hàng đến một lần sẽ nhớ mãi.

Quán thích hợp cho các buổi offline với tiêu chuẩn làm theo yêu cầu của khách hàng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Mọi chi phí đều được công khai niêm yết rõ ràng, còn suy nghĩ gì mà không lựa chọn tại 430 Phan Huy Ích, P12, Q Gò Vấp.

4. Buổi offline nhẹ nhàng và tươi mát - Oromia Coffee & Lounge

Một địa chỉ mà bạn cũng không nên bỏ qua đó là Oromia Coffee & Lounge. Không gian nhẹ nhàng và mát mẻ bởi những hàng cây xanh thâm thẩm kết hợp với thiết kế không gian quán hài hoà giữa cổ điển và hiện đại sẽ giúp bạn có những phút giây thoải mái và thư giãn.

Đến với quán, bạn sẽ có một buổi offline ấn tượng và ý nghĩa với phong cách Á Âu sang trọng. Đặc biệt là những chi tiết nhỏ nhất cũng được chăm chút đầu tư nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng với mức giá hợp lý tại 85 Phan Kế Bính, P Đa Kao, Q1.

5. Cà phê tổ chức cho thuê phòng offline - Pergola

 

1670939919
Cà phê tổ chức cho thuê phòng offline Pergola

Cũng là một địa điểm được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn - Pergola. Với không khí trong lành và thoáng đãng, sân vườn rộng rãi phục vụ được số lượng khách hàng lớn. Đồng thời, quán cũng có nhiều concept và ý tưởng cho khách hàng lựa chọn.

Không gian sang trọng, hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Cùng lựa chọn địa chỉ 28A Trần Cao Vân, P12, Q Phú Nhuận để cảm nhận buổi offline chất lượng nhé.

6. Địa điểm offline lý tưởng - The LIB Coffee & Books

Trong Top 10 quán cà phê cho thuê phòng offline tphcm thì The LIB Coffee & Books là địa điểm nổi tiếng hiện nay. Thiết kế xung quanh quán là không gian cây xanh tươi mát giúp khách hàng có cảm giác thư giãn và thoải mái.

Bạn sẽ hài lòng nếu lựa chọn buổi offline sự kiện tại đây với nội thất hiện đại, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng đảm bảo chất lượng. Cùng ghé qua 21 đường 62, KP3, Bình Trưng Đông, Q2 nhé các bạn!

7. Thích hợp các buổi offline riêng tư - Tinh tế Cafe

Một địa chỉ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Tinh tế Cafe, phù hợp với các buổi offline không gian gia đình và riêng tư. Khi lựa chọn quán, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình từ các nhân viên tư vấn offline.

Quán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cùng với menu phong phú đa dạng. Chúng ta sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và đầm ấm khi đến với 436/2G Đường 3 tháng 2, P12, Q10.

8. Buổi offline ấm áp và vui vẻ - Tượng Cafe

Bạn muốn có một sự trải nghiệm trong không gian đầm ấm và vui vẻ thì Tượng Cafe là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không gian quán được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng kết hợp nội thất gỗ làm chủ đạo tạo nên buổi offline mang hơi ấm của gia đình.

Điều đặc biệt là quán có công thức riêng mang đến những hương vị độc lạ và khó quên. Quán Phù hợp với đa số thị hiếu của khách hàng dù là sự kiện lớn hay nhỏ khi đến tại 436B/6 3 tháng 2, P12, Q10.

9. Cà phê cho thuê phòng offline - Smiley Coffee

1670939922
Cà phê cho thuê phòng offline - Smiley Coffee

Đây là một địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò và offline gia đình, bởi thiết kế không gian nhỏ trong nhà. Khách hàng có thể tổ chức offline tại sân thượng với đầy đủ tiện nghi, bảo đảm có những phút giây vui chơi vui vẻ và thoải mái nhất.

Quán thường có các chương trình khuyến mãi và giảm giá những ngày lễ đặc biệt. Cùng với phong cách phục vụ nhanh và thân thiện, bạn sẽ hài lòng khi đến 470 đường 3 tháng 2, P12, Q10.

10. Cà phê mang hương vị của núi rừng Tây Nguyên - I Coffee

I Coffee là địa chỉ cuối cùng trong Top 10 quán cà phê cho thuê phòng offline tphcm mà chúng tôi muốn giới thiệu. Quán phục vụ cà phê nguyên chất mang về từ Tây Nguyên đảm bảo chất lượng cà phê sạch. 

Ngoài ra, quán được thiết kế với không gian sân vườn thích hợp các buổi offline sự kiện vừa và nhỏ. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến 8 đường 621D, Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Q9.

Lời kết

Vậy là Vivuvietnam đã cập nhật Top 10 quán cà phê cho thuê phòng offline tphcm trong bài viết. Mong rằng qua đó, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với những dự định của buổi offline mình cần, tạo nên không gian thoải mái và vui vẻ nhất nhé. 

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây