Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 quán dồi sụn nướng ngon cực đỉnh bạn không nên bỏ qua

Bài viết điểm qua top 10 quán dồi sụn nướng siêu thơm ngon bạn đọc không nên bỏ qua. Đặc biệt là giá rẻ với hương vị lạ miệng khó ai bỏ qua được.

Là sự kết hợp độc đáo giữa các món ăn quen thuộc, dồi sụn nướng ngày càng đa dạng hóa thay cho nhân thông thường là đậu xanh, tóp mỡ. Nếu bạn đang ở Hà Nội và bỗng thèm thịt nướng thì hãy check ngay top 10 quán dồi sụn nướng ngon dưới đây bạn đọc không nên bỏ qua. 

Dồi sụn ​​nướng, thịt xiên nướng - Mặt đê 32 Trần Khát Chân (6.000/phần)

Đây là một trong những nơi bán dồi sụn non đặc biệt bạn nên thử tại Hà Nội. Món ngon tại đây có hương vị hấp dẫn, 

Bạn có thể đến ăn sụn nướng nóng hổi ngay tại chỗ, quán ăn tại đây lúc nào cũng đông khách. Chỗ để xe hơi bất tiện nhưng hương vị hảo hạng nên nhiều người chờ mua. Đặc biệt là vào mùa đông, ăn một xiên dồi sụn nướng nóng hổi, thật là không còn gì tuyệt vời hơn. 

Địa chỉ quán: Đối diện 32 đê Trần Khát Chân, Hà Nội

 

1670938011
Quán dồi sụn ngon đặc biệt

Dồi sụn nướng Ngô Sĩ Liên lạ miệng thơm ngon

Là học sinh ai mà không thích những hàng sụn xiên nướng bên cổng trường, vỉa hè. Vị béo thơm ngon của các loại gia vị tẩm ướp hấp dẫn đến mức người ăn phải thở dài thườn thượt. 

Dồi Sụn ​​Ngô Sĩ Liên béo ngậy, nướng vàng thơm với hương vị lạ miệng. Sụn ​​ở đây nhiều và đặc nên khi nhai cảm giác rất thích và có cảm giác dai dai bùi bùi. Nếu có thời gian thưởng thức ly bia với bạn bè thì quá tuyệt. 

Điểm đặc biệt của món nem nướng ở đây chính là thứ nước chấm đặc biệt được đựng trong một bịch nhỏ. Nước sốt có hương vị đậm đà, nhưng không dai và dính. Nếu thích mua tại nhà, quán còn dùng bao bì bạc giữ nhiệt lâu hơn và ngon hơn, chỉ với 50k là có ngay 1 hộp ăn 3 người.

Địa chỉ: Đối diện số 22 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa

 

1670938019
Quán dồi sụn nướng Ngô Sĩ Liên đặc biệt thơm ngon

Dồi sụn nướng Kim Mã 

Món dồi sụn nướng ở đây được tẩm ướp vừa vặn và nước sốt có màu đỏ rất hấp dẫn. Thịt mềm, không dai như những quán dồi sụn khác và ít mỡ nên ăn nhiều cũng không thấy ngán. Sụn ​​mềm, không ngấy và thấm gia vị vừa ăn, dùng kèm với bánh mì thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Địa chỉ quán: 192 Kim Mã, Đống Đa

1670938009
Dồi sụn nướng Kim Mã

Món dồi sụn nướng chợ Thành Công

Dồi sụn ​​nướng chợ Thành Công là lựa chọn hoàn hảo cho những người sành ăn. Sụn ​​được nướng thơm lừng hấp dẫn trên than đỏ. Với hương vị giòn rụm bên ngoài và sụn heo bên trong. Thưởng thức món ngon và rau răm với nước chấm đặc biệt để tận hưởng hương vị dồi sụn tuyệt vời. 

Địa chỉ quán: Số 2A6A chợ Thành Công, quận Ba Đình

Món dồi sụn nướng thơm ngon Hà Nguyệt 

Dồi sụn ​​nướng Hà Nguyệt là nơi bán thịt nguội rất đặc biệt vì được xiên thành từng xiên nhỏ và ăn ngay tại chỗ. Sụn ​​được nêm nếm vừa ăn, nướng chín vàng, rắc ớt và đường, ngon tuyệt cú mèo. Đây là một trong những địa chỉ bán dồi sụn bạn rất nên thử tại Hà Nội. 

Địa chỉ quán: Số 167 phố Lãng Yên, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

Dồi sụn giá trẻ thơm ngon Anh Cao

Sụn ​​nướng Anh Cao là quán nướng ven đường nhưng được rất nhiều thực khách yêu thích. Dồi sụn Anh Cao vừa túi tiền, mình thích vị đậm đà, giòn rụm nên thực khách thường xếp hàng dài để mua. Quán còn bán vịt nướng, cũng được nhiều người ưa thích bạn có thể thử qua. 

Địa chỉ: Số 232A phố Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

Món dồi sụn nướng Văn Hiến nổi tiếng Hà Thành

Dồi sụn nướng Văn Hiến thơm ngon đến nổi thường đông khách vào buổi chiều tối. Đôi được chế biến cầu kỳ, bên trong có nhiều nhân và sụn, bên ngoài giòn ngon. Ngoài thịt nướng, quán còn bán thêm vịt quay, thịt nướng, được nhiều thực khách yêu thích bởi giá cả phải chăng, hương vị đậm đà.

Địa chỉ quán: Số 95 ngõ 28, phường Đại Linh, quận Nam Từ Liêm

Dồi sụn nướng ngon tại chợ Nguyễn Công Trứ

Dồi sụn ​​nướng ở chợ Nguyễn Công Trứ đặc biệt hơn những nơi khác bởi nhân bên trong được điểm xuyết thêm bằng lá mắc ca tạo nên hương vị độc đáo và đặc biệt. Nướng đôi cho vàng giòn, sụn đầy đặn, khi thử vào ít ai quên được nên món ngon tại đây luôn đắt khách.

Địa chỉ bán: Chợ Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng

Dồi sụn nướng thơm ngon tại chợ Ngọc Lâm

Tuy nằm khá xa trung tâm Hà Nội nhưng món dồi sụn nướng ở chợ Ngọc Lâm đã được nhiều tín đồ ẩm thực quen thuộc. Ngoài dồi sụn, quán còn có thịt nướng, sườn nướng được nhiều thực khách ưa chuộng. Nếu có dịp đến với Long Biên, bạn đừng quên ghé và thưởng thức món dồi sụn tại đây. 

Địa chỉ quán: Cổng Chợ Ngọc Lâm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

Dồi sụn nướng chợ Thanh Hà Thơm ngon

Có đủ loại nước chấm dành cho dồi sụn, với ít bún rau sống ăn kèm. Phục vụ ở đây cũng rất hài lòng, chủ quán rất tốt bụng và tình cảm. Tuy là quán ven đường nhưng nổi tiếng sạch sẽ, ấm cúng. Được làm thủ công không chất bảo quản, sụn tươi tạo nên chất lượng, độ giòn, mùi thơm, sự hài lòng và ngon miệng khi ăn.

Địa chỉ: Chợ Thanh Hà, Quận Hoàn Kiếm

Những chia sẻ top 10 quán dồi sụn nướng trên đây hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa địa chỉ phù hợp nhất với mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây