Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Bảo tàng tranh 3d artinus - Điểm sống ảo lý tưởng cho giới trẻ Sài thành

Bảo tàng tranh 3d artinus là điểm đến check in và chụp hình sống ảo lý tưởng được giới trẻ yêu thích. Bảo tàng trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật tranh 3D khổng lồ.
Bảo tàng tranh 3d artinus tọa lạc tại khu đô thị mới Him Lam. Đây là điểm đến check in và chụp hình sống ảo lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bảo tàng trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tranh 3D khổng lồ. Các tác phẩm đều của những nghệ nhân nổi tiếng, chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Địa điểm này cũng là nơi được đánh giá là bảo tàng đặc sắc nhất Việt Nam. Hãy cùng mình khám phá điểm sống ảo lý tưởng này ngay nhé!
 
bao tang tranh 3d artinus
Bảo tàng tranh 3d artinus
 

Bảo tàng tranh 3d artinus ở đâu?

Bảo tàng tranh 3d artinus ở đâu? Bảo tàng tranh 3d artinus có gì? Chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn đến đây tham quan. Bảo tàng tranh 3d artinus tọa lạc tại số 2 và số 4, đường số 9, phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Đây là bảo tàng mỹ thuật xoay quanh các vật thể 3 chiều Object và 3D painting. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những những bức tranh 3D khổng lồ, theo đủ các đề tài, từ cây cỏ, muông thú, văn hóa, ẩm thực,...

Chính vì thế, bảo tàng trang là địa điểm check in lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn và các tỉnh thành phía Nam.

Di chuyển đến bảo tàng tranh 3d artinus

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi về hướng cầu ông Lãnh, rẽ phải vào đường Hoàng Diệu, rồi tiếp tục rẽ trái tại ngã tư giao với đường Khánh Hội. Tiếp tục đi đến cầu Kênh Tẻ, đến ngã tư Nguyễn Thị Thập - Nguyễn Hữu Thọ thì rẽ phải, đi chừng gần 1km nữa là đến bảo tàng tranh 3D.

Giá vé vào bảo tàng tranh 3d artinus là bao nhiêu?

Giá vé vào bảo tàng tranh 3D là bao nhiêu? Chắc hẳn cũng là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Phòng tranh mở cửa tất cả các ngày trong tuần và giá vé được chia làm 2 loại là: Vé thường và vé ưu tiên.
Với vé thường thì từ thứ 2 đến thứ 6, bạn sẽ mất 200K còn vé ưu tiên là 150K. Còn thứ 7 và chủ nhật thì vé thường là 250K và vé ưu tiên là 200K.

Khám phá bảo tàng tranh 3d artinus

Bảo tàng tranh 3D là gì? Bảo tàng tranh 3D là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật mà người họa sĩ đã vẽ lên các chất liệu phẳng như: Tường, trần, nền nhà, kết hợp khéo léo với màu sơn đa chiều và áp dụng nguyên lý xa gần để mang đến hiệu ứng chuyển động, khiến người xem có cảm giác như đang được lạc vào thế giới đó.

Bảo tàng tranh 3D đầu tiên ở Việt Nam này, được tạo ra bởi 15 họa sĩ Hàn Quốc và được giới chuyên môn đánh giá là sáng ngang với các bảo tàng lớn của thế giới.

Bảo tàng có diện tích hơn 4000m2 mà ở mỗi khu lại được chia thành các chủ đề riêng biệt. Có tất cả 9 chủ đề, đó là:  Việt Nam, đại dương, rừng rậm, danh họa, Ai Cập, thần tiên, khổng lồ, tình yêu… Cùng theo chân chúng tôi, để khám phá chi tiết hơn về bảo tàng tranh độc nhất vô nhị Việt Nam này nhé!

Đại dương

Tại đây, du khách có thể hòa mình vào thế giới biển cả bao la với rất nhiều loài sinh vật biển khổng lồ mà trước đó bạn chỉ mới có dịp xem qua sách vở hay phim ảnh thì giờ đây bạn sẽ được sờ tận tay và chụp ảnh cùng với những chú cá mập dữ dội, những chú cá heo hiền lành. 
Các cô nàng sẽ rất thích thú khi được hóa thân thành nàng tiên cá trong những khung hình chân thực đến khó tin tại bảo tàng.

Việt Nam

Đây có lẽ là vị trí được ưu ái hơn cả trong bảo tàng tranh 3d artinus. Bạn sẽ có dịp thăm thú rất nhiều danh thắng nổi tiếng trên dải đất hình chữ S, trau dồi thêm vốn hiểu biết về du lịch Việt cũng như văn hóa đặc trưng của chúng ta.

Ai Cập

Những tín đồ yêu thích sự bí ẩn thì Egypt Adventure Zone chính xác là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Những pho tượng xác ướp hay những lăng mộ thần bí sẽ giúp bạn có dịp trải nghiệm thú vị khi khám phá đất nước Ai Cập mà không phải đi đâu xa.

Thần tiên

Mở ra cánh cửa màu hồng là thế giới thần tiên đẹp mơ màng. Bạn sẽ chẳng thể rời đi đâu hết khi đã lỡ lạc bước đến đây rồi.

Tình yêu

Những cặp đôi đang yêu nhau sẽ cực kỳ thỏa mãn với khu Love Zone. Ở đây, bạn có thể thỏa sắc thể hiện những cung bậc tình cảm khác nhau bên cạnh những bức họa 3D đặc sắc, chẳng thua kém hình ảnh thật là bao.

Ngoài ra, nếu có thời gian nhiều hơn một chút, bạn cũng đừng quên thăm thú các khu còn lại của bảo tàng nhé, để có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp của thế giới tranh 3D.

Bảo tàng hệt như một bộ sưu tập rực rỡ màu sắc với những tác phẩm. Mỗi tác phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từng nét vẽ. Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp bạn cùng bạn bè, gia đình lưu giữ những pô hình ấn tượng. Cuối tuần, lên lịch cùng bạn bè, gia đình, đến đây chụp hình, vui chơi giải trí. Cuộc sống của bạn sẽ thêm nhiều màu sắc tươi vui và tươi đẹp với địa điểm check in khá lý tưởng này đấy!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây