Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Bỏ túi ngay top 10 điểm massage, bấm huyệt Vũng Tàu - Vivuvietnam

Dành cho những ai quan tâm và muốn tìm kiếm địa điểm massage, thư giãn tại Vũng Tàu. Hãy để bài viết gợi ý ngay top 10 điểm massage Vũng Tàu. Tìm hiểu ngay nhé! 
Du lịch đến Vũng Tàu, nơi đây không chỉ thu hút bởi biển, bởi những điểm check in sống ảo, bởi ẩm thực phong phú. Vũng Tàu còn có những điểm massage giúp bạn thư giãn và phục hồi sức khỏe. Dành cho những ai quan tâm và muốn tìm kiếm địa điểm massage, thư giãn tại Vũng Tàu. Hãy để bài viết gợi ý ngay top 10 điểm massage Vũng Tàu. Tìm hiểu ngay nhé! 
 

Larenn Spa & Massage - sự kết hợp độc đáo giữa cổ truyền và hiện đại 


Larenn là dịch vụ Massage và Spa nằm trong chuỗi hệ thống dịch vụ của khách sạn Mường Thanh. Điểm độc đáo của Larenn nằm ở chỗ tại đây bạn sẽ được thưởng thức phương thức massage toàn thân kết hợp với việc ngâm thuốc theo công thức cổ truyền của người Dao Đỏ giúp giảm mệt mỏi, lưu thông mạch máu, chữa các bệnh về xương khớp,...
Nhờ cách kết hợp thông minh giữa y học hiện đại và y học cổ truyền, Larenn xứng đáng nằm trong top 10 điểm massage Vũng


Tàu tốt nhất


Địa chỉ: số 9, Thống Nhất, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 200.000 – 430.000 vnđ/ người


Mây Spa & Massage - Spa đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng


Ngay khi đến với Mây, bạn sẽ bị bất ngờ bởi dịch vụ spa và chăm sóc ở đây quá là đa dạng. Tại Mây, bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu từ chăm sóc cơ thể như massage toàn thân, massage chân cho đến các dịch vụ chăm sóc da, tiêu biểu là xông hơi, tẩy tế bào chết, bổ sung Collagen,...
Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 200.000 – 800.000 vnđ/người
 

Lavender Spa - địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng Tàu


Lavender là Spa sở hữu không gian vô cùng sang trọng, thoải mái, tạo cảm giác gần gũi với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ việc luôn cố gắng cập nhật và cải thiện các công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ nước ngoài và sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp, Lavender luôn khiến chị em phụ nữ hài lòng bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng của mình.

Địa chỉ: 6/8 Nguyễn Du, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 200.000 – 500.000 vnđ/người
 

Nhân Việt - địa chỉ Foot Massage nổi tiếng 


Mát xa chân luôn là phương thức mát xa được ưa chuộng nhất nhờ vào công hiệu và sự thoải mái mà nó mang lại. Về với Vũng Tàu, nếu bạn đang còn băn khoăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ Foot Massage nổi tiếng thì không thể bỏ qua Nhân Việt.

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ massage chân, ngâm chân vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ xông hơi, massage toàn thân theo bài thuốc của người Dao Đỏ.

Địa chỉ: 146 Trương Công Định, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 120.000 – 220.000 vnđ/người
 

Cúc Hoa - dịch vụ massage theo phương thức cổ truyền


Khác với nhiều Spa tại Vũng Tàu, Cúc Hoa lựa chọn cho mình một hướng đi riêng vô cùng khác biệt. Tại Cúc Hoa không sử dụng thuốc mà thay vào đó là các nguyên liệu đến từ thiên nhiên như thảo dược, các loại lá cây nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, nhờ vào các nguyên liệu Đông Y tuy đơn giản nhưng lại có khả năng chữa các bệnh đau đầu, cảm cúm, giảm sốt rất tốt.

Với sự thành công rất ấn tượng, Cúc Hoa chính là 1 trong top 10 điểm massage Vũng Tàu đáng tin cậy.
Địa chỉ: 108 -110 đường Nguyễn Văn Trỗi, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 80.000 – 220.000 vnđ/người
 

Mộc Spa - mang hương vị thiên nhiên đến gần với cuộc sống


Địa chỉ: 203 Thống Nhất, Vũng Tàu

Mức giá tham khảo: 100.000 – 400.000 vnđ/người

Ngay từ trong cái tên, Mộc đã đem đến cho ta cái cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và thanh thoát. Và quả đúng như vậy, đến với Mộc, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không gian rất đậm chất thiên nhiên và dễ chịu. Ngay từ trong không gian được Mộc thiết kế đậm chất thiền, kết hợp với các liệu trình massage từ tinh dầu, lá cây, thảo mộc và các thiết bị hiện đại rất chất lượng. 
 

Lâm Kiều Massage & Spa - điểm dừng chân sau những ngày mệt mỏi


Địa chỉ: Cơ sở 1: 43 Hoàng Văn Thụ, Vũng Tàu - Cơ sở 2: 443 Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 100.000 – 500.000 vnđ/người

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể con người rất cần được chăm sóc và nghỉ ngơi. Và Lâm Kiều Massage & Spa chính là nơi nâng đỡ những tâm hồn căng thẳng của bạn. Không gian tại Lâm Kiều được thiết kế rất ấm cúng, sử dụng nền nhạc du dương khiến tâm trí con người thư thái.

Ở đây có đầy đủ các phương pháp trị liệu từ đầu, vai cho đến chân. Đặc biệt nhất là phương pháp massage dành riêng cho bà bầu.
 

Princess Spa - sự sang trọng đến từ một Spa


Nếu bạn đang tìm kiếm một Spa với nét đẹp xa hoa và sang trọng nhất của Vũng Tàu thì chắc chắn đó sẽ là Princess Spa. Nằm trong ngôi nhà 3 tầng trước Đồi Sứ, Princess có vẻ đẹp thanh lịch, thoáng đãng và có tầm view nhìn ra biển Vũng Tàu. Với các dịch vụ massage truyền thống, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vô cùng sảng khoái, xóa tan mọi sự mệt mỏi trong cuộc sống.

Địa chỉ:12/1 Trần Phú, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 100.000 – 5.000.000 vnđ/người
 

The Imperial Romance Spa - sự giao hòa độc đáo giữa nét đẹp Á  Âu


The Imperial Romance Spa chính là một thiên đường làm đẹp cho chị em phụ nữ khi đến với Vũng Tàu. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian vô cùng trang nhã, là nét kết hợp giữa 2 phong cách Á và  u tuyệt đối. Không chỉ có các dịch vụ massage thông thường như xông hơi, bể sục mà bạn có còn thể sử dụng các dịch vụ làm móng và chăm sóc da rất ấn tượng.
Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 200.000 – 1.500.000 vnđ/người
 

Ánh Dương Massage - massage khiếm thị nổi tiếng


Hình thức massage khiếm thị được biết đến với hiệu quả cao và vô cùng chất lượng. Các nhân viên kỹ thuật tại Ánh Dương là những con người với đôi bàn tay khéo léo, có kỹ thuật cao và khả năng cảm nhận huyệt đạo tinh tế. Vì thế, nếu cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể, hãy đến ngay với Ánh Dương Massage - top 10 điểm massage Vũng Tàu hàng đầu. 

Địa chỉ: 68 Bà Triệu, Vũng Tàu
Mức giá tham khảo: 80.000 – 300.000 vnđ/người
Bỏ túi ngay top 10 điểm massage Vũng Tàu trên đây nhé! Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý để thư giãn và phục hồi sức khỏe nhé! 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây