Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Du lịch vịnh Vân Phong - Thưởng ngoạn thiên nhiên trác tuyệt

Ai đã một lần ghé thăm Nha Trang chắc chắn sẽ biết đến Vịnh Vân Phong, vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vịnh Vân Phong.
Ai đã một lần ghé thăm thành phố biển Nha Trang chắc chắn sẽ biết đến Vịnh Vân Phong, nơi thiên nhiên ưu ái ban tặng những vẻ đẹp hoang sơ, yên bình.

Thanh xuân trong đời nhất định phải ghé nơi đây, để thưởng ngoạn thiên nhiên trác tuyệt, tận hưởng những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Cảnh sắc nơi đây được ví như một bức tranh phong cảnh hữu tình, lay động lòng người. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vịnh Vân Phong. Hãy cùng khám phá ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 
vinh van phong
Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong là địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang, nơi hội tụ tinh hoa đẹp nhất kiến tạo nên một khung cảnh hoang sơ mà lãng mạn của vùng biển yên bình.

Được thiên nhiên ưu đãi, vịnh Vân Phong là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đã đi tới Nha Trang mà bỏ qua địa điểm này, tin tôi đi bạn sẽ phải hối hận đấy!

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km, các bạn có thể di chuyển bằng đường bộ lẫn đường thủy đều được. Tuy nhiên, lênh đênh sóng nước thưởng thức cảnh đẹp bằng tàu thủy là một phương án không hề tồi đâu nhé. 

Vịnh Vân Phong sở hữu nhiều quần thể vịnh và đảo, mỗi cái sẽ có nét đẹp riêng không hòa lẫn, vì vậy khi tham quan ở đây bạn sẽ cảm thấy rất hứng thú mà không hề tẻ nhạt.

Khám phá bãi Sơn Đừng nổi tiếng ở vịnh Vân Phong

Bãi Sơn Đừng hấp dẫn du khách bởi sự yên ả của cuộc sống và cảnh vật nơi đây. Khác với những làng chài ven biển mà chúng ta thường thấy, Sơn Đừng không nhộn nhịp, ngôi làng nhỏ này chỉ vỏn vẹn 11 hộ dân sinh sống.

Điều làm nên sự đặc biệt của nơi này không chỉ có khung cảnh thiên nhiên diễm lệ, thơ mộng mà đấy còn là mạch nước ngọt hoàn toàn chạy ngầm dưới cát.

Dường như ở đây ít xảy ra tình trạng thiếu nước sạch để sinh hoạt, chỉ cần đào sâu xuống cát bạn đã thấy rỉ ra những giọt nước nhỏ giọt, nếu như không tận mắt chứng kiến làm sao bạn có thể tin thiên nhiên lại kỳ vĩ đến vậy phải không? 

Hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nếu có thời gian ghé thăm bãi Sơn Đừng này, vì vậy tranh thủ đừng bỏ qua khi đi du lịch vịnh Vân Phong nhé!
bai bien xuan ung
Khám phá bãi Sơn Đừng
 

Hòn Ông đảo ngọc nằm giữa vịnh Vân Phong

Được biết đến là hòn đảo hoang sơ mang vẻ đẹp mê hoặc. Hòn Ông xứng danh là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi có dịp du lịch vịnh Vân Phong.

Hòn đảo này cách thành phố biển Nha Trang 100km, được mệnh danh là “đảo ngọc” bởi màu nước của bãi biển là màu xanh ngọc bích rất đẹp và trong. Đắm mình trong làn nước mát là cách rất tốt giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng đầy mệt mỏi. 

Nếu bạn muốn thử sống một cuộc sống mà 1 ngày không gò bó, không áp lực, hoàn toàn tự do, tự tại thì hãy đến đây và tận hưởng. Hòn Ông hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ đam mê du lịch những trải nghiệm tuyệt vời.

Thưởng thức thế giới san hô ở vịnh Vân Phong Đầm Môn

Đã đến du lịch vịnh Vân Phong thì đừng bỏ qua vẻ đẹp trời cho ở Đầm Môn, nơi đây có những rặng san hô đa dạng, phong phú với đủ màu sắc.

Sau khi đã mãn nhãn với những cảnh đẹp độc đáo, thoải mái khám phá làng chài… hãy thử đổi chút không khí bằng cách lặn ngắm những rặng san hô nhé! Vịnh Vân Phong nói chung, Đầm Môn nói riêng nổi tiếng với vô vàn các loại san hô đủ kích thước, rực rỡ ẩn hiện dưới dòng nước mát trong xanh tinh khiết. Du khách hứa hẹn sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ngoài ra, một điều mà dân du lịch rất thích thú nữa là khám phá bình minh trên bãi Đầm Môn. Xét về yếu tố địa lý, Đầm Môn là điểm cực Đông của nước ta, là nơi được đón những tia ánh nắng mặt trời đầu tiên cho nên cảm giác nhìn ngắm mặt trời vừa lên ở nơi đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó phai trong chuyến du lịch của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn thế đúng không nào!
ban dao san ho dam mon
San hô ở vịnh Vân Phong Đầm Môn

Một số lưu ý quan trọng cần nhớ khi du lịch Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong còn khá hoang sơ, đang được khai thác. Vì thế mà chất lượng dịch vụ tại đây cũng chưa đa dạng và chưa cao. Du lịch đến đây chủ yếu là các chuyến đi, các tour khám phá trong ngày. Bởi một số đảo nhỏ hoang sơ chưa có chỗ để khách nghỉ qua đêm. 

Việc đi lại giữa các đảo trong vịnh phụ thuộc nhiều vào tàu thuyền. Số nhà và địa chỉ đường ở nhiều nơi không có hoặc không chính xác.

Nét đẹp hoang sơ, non xanh nước biển, bãi biển trải dài với bờ cát trắng mịn, đây chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Du lịch Vịnh Vân Phong để khám phá vẻ đẹp, sắc màu thiên nhiên chan hòa và thêm tự hào về đất nước Việt Nam. Bỏ túi ngay những chia sẻ hữu ích trên đây bạn nhé! Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch thật vui. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây