Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 công viên đẹp ở TP HCM làm nơi vui chơi mỗi dịp cuối tuần

Công viên - Nơi gói trọn tất cả những trải nghiệm giải trí, là nơi để bạn cùng gia đình có những giây phút thư giãn. Check in ngay top 10 công viên đẹp ở TP HCM.
Công viên - Nơi gói trọn tất cả những trải nghiệm giải trí, là nơi để bạn cùng gia đình, đồng bọn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đây cũng được xem như nơi giúp gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè, giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày dài, một tuần dài làm việc. Tại TPHCM có những công viên nào để bạn check in ? Bài viết sẽ gợi ý top 10 công viên đẹp ở TP HCM. Cùng khám phá ngay nhé! 

Công viên Tao Đàn

Khi nhắc đến top 10 công viên đẹp ở TP HCM bạn không thể nào bỏ sót công viên xanh nhất, lớn nhất này được. Tọa lạc tại địa chỉ 55C, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, từ lâu đây là nơi dừng chân nghỉ ngơi của nhiều gia đình vào cuối tuần.

Tại đây, bạn có thể khám phá nhiều loại cây cỏ, hoa lá,…đẹp, có loại có tuổi thọ đến 100 năm đấy. Nhờ vào diện tích rộng lớn (đến 10 ha) mà các buổi triển lãm, hội chợ cũng thường chọn nơi đây làm điểm tổ chức.
cong vien tao dan
Công viên tao Đàn
 

Thảo Cầm Viên

Là sở thú có tuổi thọ xếp thứ 8 thế giới với đa dạng các loài động vật quý hiếm. Nếu gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên dẫn bé đến đây để bé được chiêm ngưỡng thực tế các loài động, thực vật này. Thảo Cầm viên có địa chỉ là số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1 nhé.

Công viên Gia Định

Là nơi thu hút cư dân của khu vực quận Gò Vấp và lân cận với không khí mát mẻ, đầy cây to xanh mát và những loài hoa đẹp khoe sắc.

Tại đây thường đông vào buổi sáng và buổi tối. Bởi sáng sớm là lúc mọi người tập thể dục và tối đến là lúc các hoạt động dạo mát diễn ra, nổi bật nhất hoạt động khiêu vũ của các bác tuổi trung niên. Công viên này đang đặt tại Hoàng Minh Giám, phường 3, quận Gò Vấp.

Công viên Hoàng Văn Thụ

Có địa chỉ tại Phan Đình Giót, phường 1, quận Tân Bình và là nơi thu hút các hoạt động dã ngoại, cắm trại cuối tuần. Bởi diện tích của công viên rất rộng lớn, lại có nhiều cây xanh, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nữa đấy.

Công viên Lê Văn Tám

Là nơi mà bạn nên tìm đến bởi có cả nơi dành cho người tập thể thao và khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt tại đây còn diễn ra Hội sách TPHCM mỗi 2 năm 1 lần. Hiện tại, công viên nằm ở đường Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, quận 1.
cong vien le van tam
Công viên Lê văn Tám

Công viên nước Củ Chi

Đúng như tên gọi, tại đây nổi tiếng với các hoạt động vui chơi dưới nước với hơn 30 trò chơi. Ngoài ra, những món ăn ngon (không chỉ có củ mì đâu nhé) và các trò chơi trên cạn cũng khiến bạn hứng thú. Muốn đến đây, bạn hãy tìm đến Tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi.

Công viên Cá Koi Rin Rin Park

Công viên này nằm ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn với các yếu tố chủ đạo là cây cảnh, đá và Cá Koi. Tại đây có đến 200 con Cá Koi với nhiều màu sắc khác nhau sẽ tạo sự thích thú cho bạn chiêm ngưỡng. Ngoài ra, không khí tại đây rất mát mẻ nhờ nhiều cây xanh và hồ cá rộng lớn.

Công viên 23-9

Nằm ở đường Lê Lai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 , công viên kéo dài từ đường Quách Thị Trang đến chợ Thái Bình. Hàng năm, Hội hoa xuân đều được tổ chức tại đây, thu hút đông đảo cư dân Sài Gòn đến tham quan.
Vui chơi, mua sắm thỏa thích tại công viên 23-9. Từ các hàng ăn vặt, quán nước vỉa hè cho đến các lễ hội vui chơi giải trí đều hội hết về đây.

Công viên 30-4

Tọa lạc tại ngã tư của đường Lê Duẩn và Pasteur, quận 1 nên rất dễ tìm đến. Địa điểm công viên nằm gần các công trình kiến trúc nổi tiếng ở Sài Gòn như nhà thờ Đức Bà, hồ con Rùa, Bưu điện thành phố.

Tại đây thường xuyên diễn ra các hoạt động cho thiếu nhi và hoạt động, cuộc thi ẩm thực, rất thú vị. Công viên 30-4 được ví như một phiên bản thu nhỏ của nhịp sống Sài Gòn vậy. 

Đến với công viên này, mình rất thích cảm giác tản bộ cùng lũ bạn trong một ngày Sài Gòn nắng đẹp. Rồi cùng nhau thưởng thức những ly Cafe bệt đậm chất Sài Gòn, ngồi ngắm nhìn phố xá, tán gẫu cùng nhau. 

Công viên Lê Thị Riêng

Đây xứng đáng là công viên lọt top 10 công viên đẹp ở TP HCM với cảnh quan đẹp, xanh mát. Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi Thỏ Trắng dành riêng cho các bạn nhỏ. Công viên có địa chỉ là 875, CMT8, phường 15, quận 10, bạn có thể di chuyển đến đây vào cuối tuần để cả gia đình thư giãn sẽ rất lý tưởng.

Công viên Thỏ Trắng chính là thiên đường vui chơi giải trí với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi cho bé, khu ăn uống ẩm thực… Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. 

Trên đây là top 10 công viên đẹp ở TP HCM. Hy vọng sẽ là gợi ý hữu ích dành cho gia đình bạn. Nếu đang băn khoăn chưa biết cuối tuần này đi đâu, chơi gì thì bỏ túi ngay những gợi ý trên đây nhé! Chúc bạn và gia đình có những giây phút giải trí tuyệt vời.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây