Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 12  địa điểm đi chơi Hà Nội buổi tối cho hội bạn thân

Set kèo cùng hội bạn thân đi chơi Hà Nội buổi tối ngay thôi nào. Top 12 địa điểm check in dưới đây chắc chắn sẽ khiến team bạn thích thú.

Gợi ý: Top 10 địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội

1. Hồ Tây

Bạn muốn tìm địa điểm thoáng mát tại Hà Nội mà trả phí “0 đồng” thì hãy đến hồ Tây nhé! Buổi tối hồ Tây luôn lộng gió, thoáng mát. Không những vậy, địa điểm này còn có rất nhiều con đường đẹp giúp bạn có không gian rộng rãi để trò chuyện, chơi trò chơi...

Ẩm thực xung quanh hồ Tây cũng vô cùng đa dạng. Các món ăn trứ danh như kem hồ tây, thịt nướng, ốc, trà đá, vỉa hè, các loại sinh tối và quán cafe view đẹp... luôn được giới trẻ yêu thích và săn đón. Nếu đi cùng người yêu, bạn có thể cùng người ấy dạo quanh hồ vô cùng thoải mái và lãng mạn đấy.

Ảnh: @ngothanhtuyen_13

2. Phố bia Tạ Hiện

Team “cá tính” đi chơi Hà Nội buổi tối làm sao có thể bỏ qua phố bia Tạ Hiện. Chỉ là một con phố dài khoảng 100 mét nhưng nơi đây lại vô cùng sôi động với các hàng quán mọc ra san sát. Chẳng có gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi ly bia mát lạnh nhắm cùng mồi nhậu như: lẩu, chim nướng, thịt... chắc chắn sẽ mang đến cho hội bạn thân cảm giác vui nhộn, tươi mới.

Một lưu ý, buổi tối tại phố bia Tạ Hiện rất đông đúc, bạn cần gửi xe ở khu vực đầu phố hoặc khu vực bờ hồ để vào nhé! Hãy nhớ đến sớm một chút để chọn được chỗ ngồi ưng ý.

Ảnh:@feelfree.travel

3. Hồ Gươm

Con phố đi bộ Hồ Gươm luôn thu hút rất đông du khách đến chơi vào các tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật. Tại đây, bạn sẽ được mình vào dòng người, cùng nhau ngắm nhìn các địa điểm du lịch như: cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, hàm Cá Mập...

Bên cạnh đó, tại phố đi bộ còn diễn ra các hoạt động vui nhộn như: chơi trò chơi, nhảy, ca hát, xếp hình... Bạn cũng có thể thưởng thức một chiếc kem Tràng Tiền mát lạnh hay ngồi ở quán cafe trên cao ngắm nhìn Hà Nội về đêm.

Ảnh:@dailychoiii

4.Chợ đêm phố cổ

Team hay ăn thì làm sao có thể bỏ qua địa điểm hot hit này. Chợ đêm phố cổ chính là điểm đi chơi tiếp theo mà Digi Ticket giới thiệu đến bạn đọc. Với gần 4000 gian hàng khác nhau, nơi đây bày bán mọi mặt hàng. Từ quần áo, quà lưu niệm, đồ gia dụng cho đến không gian ẩm thực đa dạng.

Bạn sẽ ngập ngụa trong các món ăn ngon nức tiếng như cốm làng vòng, bánh mì, nem chua nướng, thịt nướng, hoa quả dầm, bánh khúc, bánh tráng trộn... Nơi đây thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm.

Ảnh: Sưu tầm

5.Phố nhà thờ

Gần sát Hồ Gươm là con phố nhà thờ. Địa điểm đi chơi buổi tối Hà Nội này cũng hot không kém các địa danh khác. Vào mỗi buổi tối, phố nhà thờ tập trung rất đông người, nhất là các bạn trẻ. Hầu hết mọi người đều thích check in ở nhà thờ lớn, sau đó tìm quán nước bên đường, order ly trà đá và đĩa hướng dương. Cái cảm giác vừa uống vừa trò chuyện, ngắm nhìn người qua lại thật thú vị đấy.

Ảnh: @callme.melli

6. Chợ đêm Đồng Xuân

Thêm một địa điểm đi chơi Hà Nội buổi tối nữa là chợ đêm Đồng Xuân. Team hay ăn chắc chắn sẽ thích mê, bởi nơi đây có rất nhiều món ăn khác nhau. Món nào cũng ngon, bảo đảm bạn sẽ có một buổi tối no nê.

Bạn chớ bỏ qua các món như bún riêu cua, chè, cháo sườn sụn, bánh mì chuột, hủ tiếu, bún ốc, bánh tôm giòn rụm...  Ngoài ra, chợ còn bày bán nhiều mặt hàng khác như: quần áo, vải vóc.

Ảnh: @hali.hihi

7. Vinpearl Aquarium Times City

Buổi tối cùng hội bạn khám phá đại dương tại Vinpearl Aquarium Times City cũng là một ý tưởng hay ho. Bạn sẽ “mãn nhãn”trước vô số loài cá dưới biển và cả những rặng san hô nhiều màu sắc. Hội sống ảo mà check in tại đây thì đúng chuẩn hết nấc.

Thêm nữa, tại Times City còn có khu để vui chơi, trượt patin rất vui nhộn. Nếu bạn muốn trải nghiệm khu vui chơi ở Hà Nội này thì lên lịch ngay thôi.

Ảnh: Sưu tầm

8.Phố sách 19/12

Team mọt sách chắc chắn sẽ không bỏ qua địa điểm này rồi. Phố sách 19/12 không chỉ có không gian check in đẹp mà nơi đây còn có nhiều cửa hàng sách để bạn tham khảo. Địa điểm này cũng rất gần hồ Gươm nên bạn có thể đi chơi kết hợp được nhé!

Ảnh: @pham_hphuong

9.Bến Hàn Quốc

Các cặp đôi đi chơi Hà Nội buổi tối thì bến Hàn Quốc là chốn đến tuyệt vời. Thực chất đây chỉ là con đường ven hồ Tây dài khoảng mấy trăm mét, có nhiều cây xanh nên thu hút rất đông các bạn trẻ đến chơi.

Không gian ở đây khá lãng mạn, thoáng mát với nhiều góc nhìn đẹp như: đầm sen, công viên nước, hồ Tây...  

Ảnh: Sưu tầm

10. Trò chuyện tại các quán cafe

Bạn biết đấy, Hà Nội có rất nhiều quán cafe. Bạn và hội bạn thân của mình có thể rủ nhau vào quán cafe nào đó để trò chuyện. Nhất là vào buổi tối, các quán cafe tại Hà Nội lại đẹp hơn bao giờ hết. Khi đèn bắt đầu lên, mang đến không gian ấm áp rất thích hợp để tâm sự, hàn huyên.

Bạn có thể tìm kiếm một số quán cafe yên tĩnh, một số quán cafe có decor đẹp, sống ảo chất hay một số quán view cao để bạn có thể nhìn Hà Nội về đêm…

Ảnh: @ngoidau.vn

11. Các trung tâm thương mại

Địa điểm đi chơi Hà Nội buổi tối hoàn hảo làm sao có thể bỏ qua các trung tâm thương mại. Với vô số các cửa hàng, các trò chơi, món ăn ngon thì nơi đây chính là “thiên đường” của giới trẻ. Tùy vào vị trí của mình cũng như sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn một số trung tâm nổi tiếng dưới đây như: Aeon Mall, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Royal City,  Vincom Long Biên, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Tràng Tiền Plaza…

 

Ảnh: @aeonmall.longbien

12. Các rạp chiếu phim

Bạn nghĩ sao khi dành một buổi tối xem phim nhỉ? Những bộ phim hay ở các rạp chiếu vẫn luôn chào đón bạn đấy. Bạn có thể chọn thể loại phim mình thích như: phim tình cảm, hài hước, phim viễn tưởng, hoạt hình, kinh dị... Xem phim không những giúp bạn “phiêu” cùng hình ảnh, âm thanh mà còn khiến bạn thư giãn, vui vẻ hơn.

Ảnh: @sttthao

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn thân đi chơi ngay thôi nào! Top 12 địa điểm đi chơi Hà Nội buổi tối được review trong bài viết này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Bên cạnh đó, bạn đừng quên tham khảo thêm những khu vui chơi cực thú vị khác ở Hà Nội, TPHCM và các tỉnh tại Digiticket nhé! Tại đây bạn có thể săn được những vé vào các khu vui chơi, voucher ăn uống, voucher tham quan du lịch,... với giá cực ưu đãi. Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Sàn Giao Dịch Digiticket

Địa chỉ: Tòa nhà HCMCC số 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Website: https://digiticket.vn/

Blog: https://digiticket.vn/blog/

Hotline: 1900 25 25 80

Email: booking@digiticket.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây