Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Khám phá Vincom nguyễn chí thanh có gì hấp dẫn giới Trẻ Hà Thành

Ăn gì, chơi gì ở VinCom Center Nguyễn Chí Thanh khiến thu hút khách hàng đến vậy?. Cùng khám phá ngay các dịch vụ, ẩm thực và khu vui chơi tại trung tâm thương mại này nhé. 
VinCom Center Nguyễn Chí Thanh là trung tâm thương mại lớn thứ 5 tại thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm thương mại khá nổi tiếng và có quy mô khá lớn. Hàng ngày tại đây thu hút rất nhiều khách đến thăm quan, thưởng thức món ngon và cho trẻ nhỏ đến khu vui chơi. Hãy cùng tìm hiểu xem ở VinCom Nguyễn Chí Thanh có gì ăn? Có gì chơi để cùng khám phá ngay nhé.

Địa chỉ của VinCom Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội

Địa chỉ Vincom Nguyễn Chí Thanh nằm tại số 54A Nguyễn Chí Thanh. Đây là trục đường chính khá đông người qua lại nên bạn sẽ rất dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy.

Trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh gồm 6 tầng nổi, 4 tầng ngầm. Tại trung tâm hội tụ hơn 140 thương hiệu trong các lĩnh vực khác nhau từ Thời trang, Giải trí, Ẩm thực, Nội thất, … uy tín và nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Để khám phá hết về VinCom Nguyễn Chí Thanh chúng ta sẽ khám phá xem VinCom Nguyễn Chí Thanh có gì ăn, có gì chơi nhé. 

Có gì ở các tầng của Vincom Nguyễn Chí Thanh 

Tầng 1 VinCom Nguyễn Chí Thanh

Tầng 1 tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh là nơi tụ tập các quán cafe được thiết kế khá đẹp mắt, thu hút khách hàng như T-Coffee, Skyline Coffee, vv.

Ngoài ra tầng 1 cũng là khu bày bán các sản phẩm mỹ phẩm, đồng hồ, đồ trang sức cùng một số shop quần áo, và tất cả đều từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tầng 2 VinCom Nguyễn Chí Thanh

Tại tầng 2 cũng có thể coi là khu mua sắm, với các thương hiệu lớn và nổi tiếng như DKNY, Gurkha, Valentino Creations, Mango, Borse Morgan,...

Tại đây còn có khu siêu thị lớn VinMart và trung tâm công nghệ điện máy nổi tiếngVinPro. 
Tầng 2 của trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh hầu hết tập trung chủ yếu vào các loại quần áo, đồ dùng thể thao, máy tập, vv.

Tầng 3 VinCom Nguyễn Chí Thanh

Tầng 3 có lẽ là nơi thu hút nhiều chị em phụ nữ và các bạn gái ghé thăm nhất đấy, bởi đây là khu bán các sản phẩm quần áo, túi xách, giày dép, vv.

Kèm theo là chuỗi bán lẻ chuyên biệt các hãng Beauty Zone, Sports World, Shoe Center và Fashion Megastore với các thương hiệu nổi tiếng, sang trọng.

Tầng 4 VinCom Nguyễn Chí Thanh

Tầng 4 của Vincom Nguyễn Chí Thanh chính là khu đồ gia dụng và nhà sách. Tầng 4 có vô số đồ dùng gia đình tiện nghi, hiện đại từ nhiều nhãn hiệu khác nhau như các khu ModernLife, La 'Home, vv.

Khu đồ gia dụng này chắc chỉ dành cho các hộ gia đình, các bạn trẻ sắp kết hôn muốn sắm sửa cho tổ ấm mới của mình. Hoặc bạn muốn mua thêm vật dụng cho gia đình mình. 

Tầng 5 VinCom – Thế giới ẩm thực đây rồi !

'Phố ẩm thực' tọa lạc tại tầng 5 Vincom Center Nguyễn Chí Thanh với khá nhiều chuỗi nhà hàng. Các buffet vincom Nguyễn Chí Thanh, gà rán vincom Nguyễn Chí Thanh được nhiều người nhắc đến chính tại tầng 5 này.

Có rất nhiều các quán buffet để khách lựa chọn, còn gà rán chủ yếu có tại lotteria VinCom Nguyễn Chí Thanh. 

Nhiều khách hàng thắc mắc VinCom Nguyễn Chí Thanh có lotteria không? Câu trả lời là có nhé. Có nhiều khách hàng thắc mắc VinCom Nguyễn Chí Thanh tầng mấy?

Thì tại trung tâm thương mại này lại không có KFC đâu. Xem ngay tại tầng 5 VinCom Nguyễn Chí Thanh có những món ăn gì đặc biệt ngon thu hút nhé

Quán King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc

Nhà hàng King BBQ là quán ăn Hàn Quốc với nhiều món ăn khá quen thuộc xuất hiện trong tất cả các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Ở đây có 3 mức giá buffet cho khách lựa chọn là 199K, 279K và 329K. 

Thực đơn tại đây cũng khá là phong phú cho bạn lựa chọn với các món nướng và các loại hải sản tươi ngon được tẩm ướp sốt đậm đà, thơm ngon. Đây là một địa chỉ khá là tin cậy nhiều người biết đến cho bạn khi đến ăn uống tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh.

Quán Hotpot Story - Buffet kiểu lẩu Thái – Nhật – Hàn

Quán Hotpot Story cũng là một trong những nhà hàng thu hút nhiều khách tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh. Quán nổi tiếng với 8 vị lẩu cho bạn lựa chọn như lẩu Tomyum Thái (cay và không cay), lẩu Suki, lẩu Bulgogi, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Miso... 

Thực đơn cũng vô cùng đa dạng với các món nhúng đa dạng thơm ngon. Các món nhúng thơm ngon từ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, nạm cổ bò Mỹ, nạc vai bò Úc, ba chỉ heo, tôm sú tươi, râu bạch tuộc, cá diêu hồng phile, ngao trắng, gà phile... Và cho đến các loại rau củ tươi ngon theo mùa cùng các món súp, salad, món nóng, sushi, món tráng miệng cho bạn "tha hồ gắp".

Về giá cả, nhà hàng phục vụ lẩu theo mô hình buffet có 3 mức giá: 199K, 269K và 319K. So với chất lượng những món ăn siêu hot ở đây thì giá cả cũng khá là hợp lý đấy chứ các bạn.

Quán ThaiExpress - Lẩu Thái, các món ăn kiểu Thái Lan

Quán ThaiExpress là một nhà hàng món Thái tại đây với các món lẩu và món ăn trứ danh của xứ chùa Vàng. Không cần trực tiếp đặt chân đến Thái Lan, bạn vẫn có thể thưởng thức món Thái Lan: phở xào hải sản, miến hải sản cay, cà ri kiểu Thái, đậu phụ chua ngọt, gà chiên Tomyum, kem dừa chuối chiên, xôi xoài... với vị ngon không tả! Mức giá trung bình cho một bữa ăn 2 người là chỉ vào khoảng 300K.

Daruma vincom Nguyễn Chí Thanh

Đại diện tiêu biểu và hot nhất hiện nay theo phong trào tụ tập kiểu ăn Nhật không ai khác là quán Daruma – xứng danh Quán ăn nhanh Nhật Bản - đây là một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 tại Việt Nam đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hoá ẩm thực của đất nước hoa anh đào.

Góp phần thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại với một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn.

Quán có các món hải sản như Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng.

Ăn kèm là các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn trong mức giá từ khoảng 150.000 đến 300.000 vnđ/người.

Tầng 6 VinCom Nguyễn Chí Thanh dành cho giải trí

Tầng 6 của trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh  là khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi bao gồm rạp chiếu phim CGV được thiết kế giống kiểu khoang thương gia trên máy bay.

Nếu bạn thích xem phim và mong muốn trải nghiệm cảm giác mới chân thật thì nên thử tới đây xem sao nhé.

Ngoài ra, tầng 6 Vincom Nguyễn Chí Thanh cũng là nơi dành cho các bạn trẻ yêu thích thể thao, bơi lội và các môn mạo hiệu như leo tường trong nhà cao 8m.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì cũng đừng quên đến với thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld này – mô hình giải trí dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi.

Khu vui chơi này với nhiều góc hoạt động, phát triển các khía cạnh của bé cả về thể chất, nghệ thuật và giao tiếp xã hội.

Trung tâm thương mại VinCom Nguyễn Chí Thanh đúng là một địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt vời cho chúng ta. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi ăn uống, giải trí thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây