Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người

https://vivuvietnam.vn


Top 10 Cửa Hàng Bán Sách Cũ Hà Nội Uy Tín Và Chất Lượng 

Top 10 cửa hàng bán sách cũ Hà Nội đem đến cho bạn cơ hội sở hữu những sách hay với chi phí phải chăng. Cùng Vivuvietnam kể tên nhé các bạn!

Top 10 cửa hàng bán sách cũ Hà Nội sẽ giúp các bạn sinh viên dễ dàng sở hữu các quyển sách quý với giá phải chăng. Hãy cùng Vivuvietnam điểm qua top các địa chỉ nhà sách chuyên kinh doanh sách cũ tại Hà Nội vừa uy tín, vừa có giá phải chăng nhé!

1. Sách xưa và nay - cửa hàng bán sách cũ 

Sách xưa và nay là một trong những địa chỉ bán sách cũ lớn nhất tại khu vực Đống Đa. Nơi đây chuyên bán buôn các loại sách, truyện tranh cũ. Nhiều người tới đây bởi các loại sách tại đây vô cùng phong phú và đa dạng, nhiều chủng loại khác nhau. Nó phù hợp với nhiều đối tượng độc giả, và đặc biệt với những ai yêu thích sách. Cửa hàng sách này nằm nép mình giữa chốn đô thị ồn ào, nhưng nhìn nó điềm tĩnh với nét đẹp cổ kính xa xưa, không kém sự độc đáo mang hơi hướng của sự hiện đại.

Vị trí: 676 Láng Thượng, Đống Đa, Hà

2. Cửa hàng mua sách cũ báo cũ

Nơi đây là một địa chỉ nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy, được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm bởi chứa nhiều loại sách báo cũ. Cửa hàng này không quá đông đúc, chen lấn nhưng có rất nhiều sách cũ có giá trị. Mỗi giá sách đều được trang trí, sắp xếp ngay ngắn, phân loại hợp lý. Nó giúp người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn mua.

Vị trí: 102 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Sách cũ DKT - cửa hàng bán sách cũ tại Hà Nội 

 

1670938538
Sách cũ DKT - cửa hàng bán sách cũ tại Hà Nội

Địa chỉ sách cũ DKT là một cửa hàng nổi tiếng và quen thuộc với những bạn trẻ ở khu vực Thanh Xuân. Nơi đây sở hữu một không gian đẹp, địa chỉ tìm cũng rất dễ dàng. Nhiều loại sách và mức giá cũng khá hạt dẻ, đến đây bạn còn được phục vụ đồ ăn ngon. Cửa hàng chính là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn đến lựa chọn và thưởng thức. Nhiều người đến đây đánh giá cao về không gian và chất lượng. Cách bố trí sách nơi đây logic, nghệ thuật, thoải mái. Nếu có cơ hội bạn hãy tới đây trải nghiệm một lần sẽ có được cảm giác bất tận.

Vị trí: Nhà hội họp số 27, ngõ 138, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm

 

1670938546
Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm

Một địa chỉ nữa dành cho những ai có niềm yêu thích đối với sách cũ tại Hà Nội. Tọa lạc tại khu vực Hai Bà Trưng nên nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm bán rất nhiều loại sách đa dạng như sách nghiên cứu, văn học, văn hóa và lịch sử, kinh tế, sách tham khảo.

Vị trí: 27D, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Sách cũ gia đình

Nhà sách này chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn độc giả với nhiều nguồn sách. Nội dung giới thiệu rất chi tiết, giá cả hợp lý, các chương trình khuyến mãi, phù hợp với túi tiền nhiều bạn sinh viên, những ai yêu thích sách. Sách cũ gia đình còn là một địa chỉ giới thiệu, giao lưu của những ai có chung niềm đam mê sách và văn hóa đọc. Tại đây cũng có rất nhiều đầu sách nước ngoài nổi tiếng.

Vị trí: Phố Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Quán cafe sách cũ Hà Nội - vừa đọc sách, vừa nhâm nhi ly cà phê

Địa chỉ nhà sách này sở hữu một khối lượng lớn sách rất đa dạng và phong phú. Các sách ở đây tuy là sách cũ nhưng rất có giá trị, không gian bày trí sách đơn giản, ấm cúng. Sách tại đây rất rẻ, phù hợp với rất nhiều lứa tuổi, túi tiền của rất nhiều người. Tới đây bạn cũng có thể được phục vụ đồ uống, chủ tiệm khá dễ gần và thân thiện.

Địa chỉ nhà sách cũ toạ lạc tại: số 1, ngõ 7 Ao Sen, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

7. Sách cũ Hà Thành - top 10 địa chỉ bán sách cũ Hà Nội chất lượng 

 

1670938540
Tiệm sách cũ Hà Thành tại Hà Nội

Đến với nhà sách cũ Hà Thành, các bạn sẽ bị hấp dẫn, cuốn hút với rất nhiều loại sách nổi tiếng. Cửa hàng có rất nhiều tác phẩm văn học kinh điển, văn học nước ngoài nổi tiếng. Chủ nhân của địa chỉ này chính là chàng trai 8x sở hữu hơn 1500 đầu sách khác nhau, là cựu sinh viên Bách Khoa. Anh là người có niềm đam mê mãnh liệt với sách vì thế mà rất yêu thích nó

Địa chỉ: K14 tập thể đại học Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

8. Sách cũ Thanh Xuân Bắc

Nơi đây là một sạp sách cũ nằm ngay trên địa bàn Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân. Nhiều người ghé đến nơi đây để tìm về cảm giác bình yên mỗi khi tan học tan làm. Tại đây có nhiều loại sách hay, truyện, tiểu thuyết hợp với túi tiền nhiều đối tượng.

Địa chỉ nhà sách cũ Thanh Xuân Bắc tại: Ngõ 11, Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Hà Nội

9. Phố sách Đinh Lễ

 

1670938542
Một góc của Phố sách Đinh Lễ

Những độc giả là người yêu thích và đam mê với sách chắc chắn đã quá quen thuộc với con phố Đinh Lễ. Nơi đây sở hữu rất nhiều loại sách hay. Không chỉ nổi tiếng và được nhiều người biết đến với khối lượng sách khổng lồ. Ở đây còn có các loại sách chất lượng và cực kỳ cuốn hút. Bước chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ như bước chân vào thế giới sách. Các loại hình sách rất mới, đa dạng để bạn có thể chọn lựa.

Vị trí: Tầng 2, số 5, Đinh Lễ, Hà Nội

10. Nhà sách cũ Bát Đàn

Được những đối tượng mọt sách biết đến là một kho tàng văn học Việt Nam giữa lòng thủ đô. Kho sách đồ sộ với rất nhiều loại sách văn học Việt Nam nổi tiếng đã tồn tại hơn 20 năm. Chủ quán sách này chính là một cặp vợ chồng rất đa mê và yêu thích các loại sách văn học. Họ có niềm đam mê với văn hóa đọc, mong muốn gìn giữ nó cho các thế hệ mai sau.

Vị trí: Số 5, Bát Đàn, Hà Nội

Lời kết

Trên đây là top 10 cửa hàng bán sách cũ Hà Nội mà Vivuvietnam đã cập nhật. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn sinh viên tìm được cho mình một địa chỉ mua sách tham khảo với giá bán phải chăng!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây