Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Mùa đông nên đi du lịch đâu lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân

Thứ bảy - 04/05/2019 23:34

Đứng trước việc lựa chọn nhiều địa điểm du lịch cho mùa đông, mọi người đứng trước nhiều sự lựa chọn. Nơi nào phù hợp và lý tưởng nhất sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây và sự lựa chọn là phụ thuộc vào bạn
Mục lục
Chuyến du lịch cho mùa đông năm nay, bạn đã có kế hoạch gì chưa ? Tận hưởng khí lạnh tại một vùng đất mới chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị. Khoảnh khắc giao mùa mát lạnh cực kì lãng mạn chính là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi, vợ chồng… đi ủ ấm cho nhau đấy! Vậy thì mùa đông nên đi du lịch đâu ? Hãy cùng khám phá ngay những địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa đông, giúp bạn bắt kịp cái lạnh đầu mùa. 

Mùa đông nên đi du lịch đâu ở Việt Nam

Tại Việt Nam, mùa đông thì nên du lịch ở đâu thì lý tưởng nhất đây?

Đà Lạt  - Tận hưởng rõ nét cái lạnh của mùa đông

Đối với những bạn muốn được tận hưởng cái lạnh của mùa đông nhưng không muốn tốn quá nhiều tiền thì Đà Lạt là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa mộng mơ. Nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm nhưng đặc biệt vào mùa đông bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của nó từ cảnh quang cho đến ẩm thực. 

Cùng người yêu nắm tay tản bộ xung quanh Hồ Xuân Hương, ngồi uống một cốc cà phê nóng sẽ mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu. Nếu chưa tìm được nơi lý tưởng nhất cho mùa đông nên đi du lịch đâu, thì Đà Lạt thẳng tiến bạn nhé!
 
da lat
Du lịch Đà Lạt mùa đông

Đến Sapa có thể ngắm tuyết rơi

Sapa là một địa điểm vô cùng đặc biệt tại Việt Nam, nó là điểm duy nhất có tuyết rơi với phong cảnh nên thơ và huyền ảo. Sapa thách thức mọi giới hạn, bạn có thể chinh phục bản thân với ngọn núi cao nhất Việt Nam Phan-xi-păng, có những bức hình cực chất tại thung lũng Mường Hoa và thăm thú cái hùng vĩ tại Hàm Rồng. Bạn sẽ được thưởng thức những ẩm thực riêng biệt của vùng núi phía Bắc với thịt trâu gác bếp, cơm lam…
du lich sapa
Du lịch Sapa mùa đông
 

Khám phá Đà Nẵng 

Có khá nhiều người quan tâm đến chủ đề mùa đông nên đi du lịch đâu đều gợi ý là nên đến Đà Nẵng. Nơi đây vô cùng phù hợp với những bạn trẻ ưa thích khám phá phong cảnh và ẩm thực. Vào mùa đông những dịch vụ vui chơi giải trí tại đây cũng đặc biệt rẻ hơn so với các mùa khác trong năm. 

Đi du ngoạn núi non hùng vĩ, khám phá thiên đường ẩm thực với các món ngon như mì Quảng, cơm niêu cá bống, bánh tráng cuốn thịt heo còn gì tuyệt vời hơn. Thời điểm mùa đông Đà Nẵng có khí hậu mát mẻ với nhiệt độ từ 18-23 độ sẽ phù hợp với những bạn không chịu được nhiệt độ quá lạnh.
 
du lich da nang
Du lịch Đà Nẵng

Mùa đông nên đi du lịch đâu ở nước ngoài

Mùa đông, gợi ý nào cho chuyến du lịch nước ngoài của bạn ?

Hàn Quốc

Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi được hỏi mùa đông nên đi du lịch đâu, với khí hậu dưới 0 độ bạn sẽ được thưởng thức tinh túy từ ẩm thực của Hàn Quốc cực kỳ ngon miệng cùng những cảnh đẹp vô cùng bất ngờ. Đảo Jeju của Hàn Quốc là sự lựa chọn đầu tiên tại đây, với phí khách sạn và máy bay khá rẻ cùng khí hậu ôn hòa sẽ là nơi nghỉ dưỡng vô cùng hợp lý dành cho gia đình bạn. 

Chợ cá Jagalchi sẽ là lựa chọn phù hợp tiếp theo, nơi đây là chợ cá lớn của Hàn Quốc với các loại cá sống vô cùng tươi ngon, đặc biệt nó sẽ ngon hơn khi ăn vào mùa đông vì độ tươi tự nhiên của nó. Chỉ cần lựa chọn cho mình món hải sản ưa thích như cua, cá, bạch tuộc... tiếp đến đưa đến bất kỳ nhà hàng nào bạn chọn và bạn sẽ được thưởng thức dĩa hải sản ngon nhất bạn từng ăn.
du lich han quoc
Du lịch Hàn Quốc
 

Nhật Bản

Nhật Bản sẽ là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích “chủ nghĩa xê dịch” nhưng chưa biết mùa đông nên đi du lịch đâu. Nơi đây vô cùng giản dị và bình yên. Làng Shirakawago, nằm trong danh sách di sản văn hóa thế giới do Unesco công nhận, chỉ với hơn 100 ngôi nhà. 

Vào mùa đông, nơi đây sẽ tổ chức lễ hội Shirakawago Winter Light với những ánh đèn sáng bừng giữa màn đêm đông và được bao phủ bởi các lớp tuyết sẽ đưa bạn vào câu chuyện cổ tích mà bạn thường nghe. 

Tiếp đến với thị trấn suối nước nóng Yunishigawa, nơi đây với hàng trăm căn lều tuyết được thắp sáng hàng đêm dọc bờ sông vô cùng lãng mạn. Còn gì hơn khi ngâm mình vào làn nước ấm và thưởng thức phong cảnh nên thơ. Nhật Bản còn là một đất nước nổi tiếng với các món ăn truyền thống.
du lich nhat ban
Du lịch Nhật Bản
 

Tromso – Nauy 

Mùa đông nên đi du lịch đâu, chắc chắn chính là Tromso – Nauy rồi. Nơi đây được mệnh danh là “Paris của nước Pháp” với các ngôi nhà cổ mộng mơ. Du lịch tại Tromso vào mùa đông, bạn sẽ được thưởng thức quanh cảnh hùng vĩ với Bắc cực quang 6 tiếng mỗi ngày. 
Bạn sẽ phải vỡ òa với vẻ đẹp như thiên đường tại đây, ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức những tách trà nóng giữa âm nhạc ấm áp cùng khung cảnh tuyết trắng đẹp như tranh. Đặc biệt hơn, bạn sẽ được chứng kiến những chú tuần lộc chạy nhảy trên đường và còn được tham gia các hoạt động như trượt tuyến, thăm thú cảnh quang cũng những chú tuần lộc này. Bạn sẽ có những tấm hình cực chất để khoe với hội bạn thân với những ngôi nhà gỗ vô cùng cổ kính và vintage.
 
tromsonauy
Tromso – Nauy 

Với những gợi ý trên đây, chúc bạn cùng gia đình, bạn bè, người thương có chuyến du lịch đông thật trọn vẹn và ấm áp. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây