Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Kinh nghiệm du lịch Suối Mơ Đồng Nai để mọi người thư giãn cuối tuần

Thứ bảy - 31/08/2019 10:13

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và bàn tay sáng tạo của con người, Suối Mơ Đồng Nai là một điểm du lịch tuyệt vời trong dịp cuối tuần.
Mục lục
Trải qua những ngày học tập và làm việc bận rộn, chúng ta thường có xu hướng tìm đến những khu du lịch, ăn chơi để thư giãn, lấy lại tinh thần. Đặc biệt, đối với những ai đang sống ở thành phố lớn như Sài Gòn, nhu cầu này lại càng tăng cao. Bạn đang tìm kiếm một khu du lịch sinh thái gần TP HCM? Bạn muốn thỏa sức đắm mình trôi trong dòng nước mát và chụp ảnh check-in với khung cảnh tuyệt đẹp? Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai chính là địa điểm lý tưởng mà bạn cần.

Hướng dẫn đường đi khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai

Đầu tiên, khu du lịch Suối Mơ ở đâu nhỉ? Điểm du lịch nổi tiếng này tọa lạc ở huyện Tân Phú thuộc tỉnh Đồng Nai. Trường hợp bạn đang thắc mắc từ Sài Gòn đi Đồng Nai bao nhiêu km để đến được nơi đây, câu trả lời chỉ là khoảng hơn 100km mà thôi.

Là một khu du lịch sinh thái gần TP HCM, Suối Mơ được mệnh danh như là một “thiên đường biển trên rừng”. Để đến được nơi đây, bạn có thể tìm kiếm một số xe khách có lộ trình đi ngang qua Suối Mơ hoặc tự lái xe đến tham quan.

Vì đây là một khu du lịch nổi tiếng, bạn có thể dễ dàng tìm được một lộ trình đường đi khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai phù hợp. Dưới đây là một hướng dẫn để bạn tham khảo:

Nếu bạn tự đi xe, hãy xuất phát theo hướng QL1. Khi đi khoảng hơn 60km, bạn sẽ gặp Ngã 3 Dầu Dây. Hãy rẽ trái theo QL20 đi về hướng lên Đà Lạt thêm khoảng 50km nhé.

Dọc đường đi, bạn sẽ ngang qua địa danh Đá Ba Chồng. Lúc này, bạn sẽ đi thêm khoảng 700m và rẽ phải, gặp một đoạn đường tương đối nhỏ và ngoằn ngoèo. Khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai đã hiện ra trước mắt.
 
suoi mo dong nai
Toàn cảnh suối mơ Đồng Nai
 

Những điểm tạo nên sự hấp dẫn của Suối Mơ

Khi đến Suối Mơ, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về cảnh sắc tuyệt vời ở nơi đây. Những dòng suối trong vắt xuất phát từ các mạch nước ngầm rồi len lỏi qua các khe đá và tạo nên một hồ nước mênh mông, thoáng đãng. Khung cảnh nơi đây tựa như một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo, được pha trộn giữa màu xanh của cây cỏ cùng sự trong veo của dòng nước.

Dưới bàn tay khéo léo của con người, Suối Mơ Đồng Nai vẫn giữ được trọn vẹn những điều hoang sơ và tự nhiên nhất, cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi đến du lịch, nghỉ ngơi. Bạn có thể thỏa sức bơi lội, đắm mình trong dòng nước mát, ngắm nhìn đàn cá đang thỏa sức bơi lội tung tăng hay thong thả đi dọc ven hồ nước thơ mộng.
 
mot goc suoi mo
Một góc trời Suối Mơ

Với tổng diện tích lên đến hơn 300.000 mét vuông, dù có rất nhiều du khách đến du lịch tại Suối Mơ mỗi ngày, bạn cũng không cảm thấy ngột ngạt hay khó chịu. Sở hữu một vẻ đẹp thiên nhiên như chốn bồng lai tiên cảnh, Suối Mơ sẽ là một địa điểm hoàn hảo mà bạn có thể cho ra những tấm hình tuyệt đẹp ở bất cứ vị trí nào.

Thế nhưng, liệu Suối Mơ Đồng Nai có gì chơi không nhỉ? Đừng lo lắng vì nơi đây cũng không thiếu gì các trò vui đang đợi bạn khám phá.

Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước giúp cơ thể thư giãn như đi moto nước, chèo thuyền, massage cá hay cùng bạn bè tổ chức chơi trò bong bóng nước,... Ở đây cũng có những vùng nước khá cạn, do đó hoàn toàn thích hợp đối với các bé đến tham quan.
 Massage cá

Kinh nghiệm khi đi du lịch Suối Mơ

Một kinh nghiệm đi khu du lịch Suối Mơ Đồng Nai chính là bạn nên bỏ ra thời gian một ngày để tận hưởng hết những điều tuyệt vời tại đây. Vì Suối Mơ Đồng Nai có rất nhiều các hoạt động thể thao dưới nước phù hợp với nhiều người chơi, bạn có thể đi du lịch theo đoàn để tăng sự đoàn kết và cảm nhận không khí vui vẻ nhất.
 
khu du lich suoi mo
Tham gia chơi bóng nước suối mơ

Ngoài ra, tại Suối Mơ không cho phép mang đồ ăn vào nên bạn có thể ăn sáng trước khi đến. Nếu trong thời gian vui chơi mà bạn cảm thấy đói, đừng lo lắng vì tại Suối Mơ có những nhà hàng và tiệm ăn nhanh giúp bạn “tiếp sức” sau khi chơi. Đồ ăn ở Suối Mơ rất đảm bảo vệ sinh, được đánh giá là đa dạng và khá ngon, nên bạn có thể từ từ thưởng thức.

Giá vé tham quan và vui chơi tại công viên Suối Mơ

Để đi du lịch ở bất cứ đâu thì việc chuẩn bị chu đáo về tài chính là vô cùng cần thiết. Hiện tại, giá vé vào cổng Suối Mơ Đồng Nai đối với người lớn là 70.000 đồng/ người, trẻ em là 40.000 đồng/ người (theo chiều cao của bé từ 1m – 1.3m).

Ở Suối Mơ cũng có các dịch vụ cho thuê những vật dụng hỗ trợ như kính lặn, áo phao, xe đạp đôi, bong bóng nước,… Trường hợp bạn muốn ở lại nơi đây qua đêm, giá phòng Suối Mơ Đồng Nai sẽ khoảng 1.500.000 đồng/ phòng, với 02 người ở. Bạn cũng có thể trải nghiệm cắm trại để tạo cảm giác thú vị và hòa cùng thiên nhiên.
 
Suối Mơ Đồng Nai là một địa điểm du lịch lý tưởng vào dịp cuối tuần để bạn có thể tận hưởng cùng các thành viên trong công ty hay gia đình, bạn bè, tổ chức dịp đi tham quan trong các trường học,… Đặc biệt, hãy giữ gìn vệ sinh chung, vứt rác đúng nơi quy định để giữ gìn cho Suối Mơ luôn xinh đẹp và tuyệt vời nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây