Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 cửa hàng phong thủy tại tphcm đáng để lựa chọn

Chủ nhật - 20/03/2022 10:36

Nếu bạn đang tìm kiếm vật phẩm phong thủy thì nên vào Top 10 cửa hàng phong thủy tại tphcm. Với sự tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn đúng sản phẩm hợp phong thủy nhất.
Mục lục

Đá phong thủy giờ đây đã không còn xa lạ với chúng ta. Không những vậy nó còn là đồ trang sức rất có ý nghĩa đối với nhiều người. Nó không chỉ mang đến vẻ đẹp mà còn mang tới nhiều may mắn, tài lộc. Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại trang sức này ở đâu thì top 10 cửa hàng phong thủy tại tphcm được chia sẻ tại bài viết dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đó.

1. Cửa hàng đá phong thủy Cát Tường

Đây là nơi tập hợp rất nhiều các sản phẩm độc đáo tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Với phương châm hoạt động luôn lắng nghe khách hàng và đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Địa Chỉ: 684 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

2. Cửa  hàng phong thủy và đời sống

Đến với địa chỉ này bạn có rất nhiều sự lựa chọn bởi số lượng vật phẩm ở đây vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó giá cả cũng rất hợp lý. Sản phẩm tại đây hoàn toàn tự nhiên có chứng thư giám định đá quý từ trung tâm kiểm định đá quý độc lập tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Địa chỉ: 156 Đường 3 Tháng 2, P12, Q10, TPHCM

3. GaiA by Yang

Tại đây có rất nhiều sản phẩm có thiết kế đa dạng phong phú. Đến với nơi đây bạn sẽ được tư vấn về cung mệnh phong thủy, khuyết mệnh của mình để giúp khách hàng có thể chọn lựa được sản phẩm đem đến phong thủy tốt nhất. Ngoài mua những sản phẩm có sẵn, bạn có đặt đặt vật phẩm thiết kế theo yêu cầu.

Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

4. Cửa hàng phong thủy Rồng Xanh

Cửa  hàng cung cấp các sản phẩm phong thủy 100% từ đá tự nhiên như cẩm thạch, mã não, thạch anh tóc, thạch anh,  hổ phách, aquamarine... Với kích thước và  mẫu mã vô cùng đa dạng. Đến với Rồng xanh bạn sẽ được trải nghiệm những tác phẩm đá phong thủy rất lạ mắt, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

Địa chỉ: 153 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

5. Thế giới phong thủy

Nếu bạn là người khá kỹ tính trong việc chọn các mặt hàng phong thủy thì đây là một địa điểm sẽ khiến bạn hài lòng. Sản phẩm tại đây được gia công rất tỉ mỉ về cả chất liệu và kiểu dáng. Với không gian trưng bày rất đẹp mắt, các sản phẩm tại đây đều mang lại cảm giác vượng khí và an lành cho gia đình. Do vậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ: 96 Đường TL19, Thạnh Lộc, Q12, TPHCM.

6. Phong thủy Mộc Lan

Mộc Lan từ lâu được biết đến là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm cung cấp đá phong thủy đẹp với giá thành phải chăng. Cửa hàng luôn lấy phương châm  lợi ích khách là trên hết. Do vậy Mộc Lan luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng để xứng đáng với  niềm tin của  khách hàng.

Địa chỉ: 1163 Đường 3 Tháng 2, Phường 6, Quận 11, TPHCM.

7. Cửa hàng vật phẩm Phong Thủy

Được biết đến là cửa hàng có rất nhiều sản phẩm chất lượng cùng với màu sắc trang trọng, thể hiện đẳng cấp quý phái, xa hoa mà mức giá thì lại vô cùng hợp lý. Không những vậy mà bạn còn có cơ hội sở hữu vật phong thủy được nhập từ Thái Lan, Hồng Kông...

Ngoài ra của  hàng vật phẩm Phong Thủy còn được đánh giá cao vì có đa dạng mẫu  thiết kế giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như cung mệnh phong thủy của bản thân.

Địa chỉ: 

  • 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM 

  • 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM 

  • 362 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.HCM 

  • 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

8. Shop đá may mắn

Với những chị em thích làm đẹp bằng trang sức đá phong thủy thì có lẽ không nên bỏ qua địa chỉ này. Shop đá may mắn chuyên cung cấp các loại trang sức nghệ thuật, các tác phẩm nghệ thuật, hay các vật phẩm tâm linh, phong thủy. Do vậy giúp phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

Địa chỉ: 180A Nguyễn Duy Dương, P.3, Q.10, TP.HCM

9. Cửa hàng đá phong thủy thiên nhiên

Với đội ngũ thợ tay nghề cao, khéo léo cho ra các sản phẩm vô cùng tinh xảo, độc đáo  mang một phong cách riêng tại cửa hàng. Bên cạnh đó cửa hàng còn có nhân viên chăm sóc nhiệt tình, tận tụy sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cho quý khách hàng.

Địa chỉ: 5 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Cửa hàng đá phong thủy Habora Hacabora

Đến với  Habora Hacabora bạn sẽ có cơ hội thỏa thích lựa chọn và yêu cầu thiết kế sản phẩm theo sở thích, mệnh phong thủy của mình. Bên cạnh đó đến đây bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tư vấn, chăm sóc chu đáo, nhiệt tình giúp bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với độ tuổi và mệnh và công việc bạn đang theo đuổi.

Địa chỉ: Hẻm Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hy vọng với chia sẻ Top 10 cửa hàng phong thủy tại tphcm trong bài viết sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Thông qua các vật phẩm phong thủy vừa làm đẹp, vừa giúp bạn gia tăng tài lộc và sự may mắn đến với mình.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây