Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Điểm danh những chợ hoa tết TP HCM tết Canh tý năm 2020 được tổ chức

Thứ sáu - 27/12/2019 08:37

Mua sắm hoa Tết đã là thường lệ mỗi năm và những chợ hoa Tết đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm danh ngay những chợ hoa Tết TPHCM năm 2020 đón khí Tết nào.
Mục lục
Mua sắm hoa Tết đã là thường lệ mỗi năm và những chợ hoa Tết đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Sài Gòn đang trang hoàng, chuẩn bị thay áo mới và tràn ngập không khí đón Tết muôn nơi. Hãy cùng điểm danh ngay những chợ hoa Tết TPHCM năm 2020 đón không khi xuân về nào! 
 

Chợ hoa Tết công viên Gia Định


Chợ hoa Tết công viên Gia Định là một trong những chợ hoa nổi tiếng nhất, có quy mô rộng lớn nhất trong những chợ hoa tết TP HCM năm 2020. Cứ mỗi độ tết đến chợ lạ có hơn 800 lô hoa tết.

Bên dưới những gốc cây cổ thụ lâu năm là những chậu bông nhiều màu sắc từ bông thọ, bông mào gà và đặc biệt là những chậu mai vàng rực. 

Mai ở chợ hoa tết công viên Gia Định đa phần được mang từ các nhà vườn từ miền tây chờ lên với số lượng lớn. Với số lượng hoa tết được bày biện từ sớm và rất đa dạng sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình cùng nhau dạo phố hoa, cùng chụp hình. Set kèo cùng đồng bọn du xuân và chộp những pô ảnh chất lừ tại đây nhé!
 

Chợ hoa Tết công viên Lê Văn Tám


Chợ hoa Tết công viên Lê Văn Tám là chợ hoa lớn thứ 3 trong những chợ hoa tết TP HCM năm 2020. Với số lượng hoa tết tại chợ lên đến 200 lô hoa, có nhiều loại hoa khác nhau từ những loài hoa bình thường cho đến những loài hoa quý hiếm.

Đây là chợ hoa đã có từ lâu đời với những truyền thống là nơi nhiều nhà vườn bán những cây cảnh, chậu hoa đẹp trong những ngày trước tết.
 

Chợ hoa Tết công viên 23/9


Thượng chợ hoa tết công viên 23/9 sẽ bắt đầu từ 23 tháng chạp đến tận đêm giao thừa. Địa chỉ công viên 23/9 còn là địa điểm trung tâm nên tập trung rất nhiều du khách đến xem hoa, ngắm hoa.

Đặc biệt chợ hoa này được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực sẽ có những loài cây nhất định được trưng bày. Với mỗi loại cây sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Đối với những cây cảnh chúng có thể có tuổi đời lên đến 3 - 4 năm tuổi. 
 

Chợ hoa Tết Bến Bình Đông


Chợ hoa Tết Bến Bình Đông là một chợ hoa nổi tiếng trong những chợ hoa tết TP HCM năm 2020. Với địa điểm họp chợ là đường Bến Bình Đông, phường 4, quận 8.

Thường khi bước qua 23 tháng chạp, những người nông dân trồng cây cảnh miền tây nam bộ sẽ vận chuyển những cây cảnh chưng tết lên họp chợ tại Bến Bình Đông. Với khung cảnh tấp nập này, người dân xung quanh khu vực họp chợ cũng nô nức đón chờ ngày chợ hoa bắt đầu buôn bán. 
 

Chợ hoa Tết Hồ Thị Kỷ


Chợ hoa Tết Hồ Thị Kỷ nằm ngay bên dưới khu chung cư Lê Hồng Phong, quận 10. Đây là một trong những chợ hoa có tuổi đời lâu nhất trong những chợ hoa tết TP HCM năm 2020.

Ban đầu chợ chỉ nơi mua và bán những loại hoa tươi mà cho đến khi tết thì chợ lại thành chợ hoa tết. Đến nay thì chợ đã có đa dạng nhiều loại hoa, thậm chí là có nhiều loài hoa đến từ nhiều quốc gia khác nhau với giá cả phải chăng. 
 

Chợ hoa Tết Đầm sen


Chợ hoa Tết Đầm sen nằm gần công viên đầm sen với khuôn viên bày bán trên con đường tấp nập người qua lại. Chợ có khoảng 60 sạp hoa với nhiều loại hoa khác nhau.

Chợ chỉ bắt đầu hoạt động về đếm và kết thúc khi trời tờ mờ sáng. Chợ có bán từ những loại hoa giả đến những loại hoa tươi. Theo những người bán hoa ở đây chợ hoa cung cấp tới 40 tấn hoa tươi trong một ngày.
 

Chợ hoa Tết Hậu Giang


Chợ hoa Tết Hậu Giang là một trong những chợ hoa tết HCM năm 2020. Dù có tên là chợ hoa tết Hậu Giang nhưng đây lại là một chợ hoa ở quận 6 của thành phố.

Chợ bắt đầu họp từ 0 giờ sáng tới tờ mờ sáng chợ sẽ kết thúc. Chợ có một lượng hoa lớn được vận chuyển tới từ Đà Lạt với đa dạng sắc hoa khác nhau. 

Hãy bỏ túi ngay địa điểm này và cập nhật thời gian họp chợ để lên lịch mua sắm hoa Tết nha!
 

Chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng


Chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng sẽ là nơi tôn vinh nét đẹp của những sắc hoa. Hội chợ hoa xuân hằng nay được tổ chức tại hồ Bán Nguyệt (Khu đô thị Phú Mỹ Hưng). Đây chắc chắn là điểm check in sống ảo nghìn like đấy. Đừng bỏ lỡ địa điểm này để du xuân, hít hà khí Tết năm nay nhé! 

Bài viết vừa gợi ý toplist những chợ hoa Tết TP HCM năm 2020. Bạn đã chuẩn bị áo dài, xúng xính váy đầm để du xuân chưa nào ? Hãy lựa chọn cho mình một sắc màu rực rỡ và nổi bật nhất, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời, đón một năm mới thật an yên và may mắn nhé!

Hy vọng bài viết đã gợi ý những địa điểm lý tưởng để du xuân và mua sắm hoa Tết. Nhớ cập nhật thông tin về các hội chợ, chợ hoa Tết cũng như thời gian để lên lịch vi vu đu đưa cùng đồng bọn nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây