Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 địa chỉ xem bói ở Sài Gòn chuẩn, nhiều người tìm kiếm

Chủ nhật - 22/03/2020 00:08

Bạn đang cần tìm những địa chỉ xem bói ở Sài Gòn để xem đường tình duyên, sự nghiệp, gia đạo… ? Hãy để bài viết gợi ý cho bạn ngay nhé! Cùng tìm hiểu ngay bài viết nào!
Mục lục

Bất cứ ai cũng đều mong muốn biết được điều gì đó về tương lai của mình. Và bói toán từ lâu đã là lĩnh vực thu hút rất nhiều người. Bạn đang cần tìm những địa chỉ xem bói ở Sài Gòn để xem đường tình duyên, sự nghiệp, gia đạo… ? Đâu là địa chỉ uy tín để xem bói, thu hút nhiều người ? Hãy để bài viết gợi ý cho bạn ngay nhé! 

Xem bói cô Hải

Cô xem bài tây và tướng số với chữ ký. Cô cũng xem phong thủy nhà và ngày khai trương quán tiệm. Cô rất vui vẻ và nhiệt tình, đặc biệt là chọn ngày tốt. Nếu các bạn muốn sửa sắc đẹp thì nên tham khảo ý kiến cô.

Bữa mình sửa mũi cũng lên cô chọn ngày tốt khi muốn thay đổi tướng pháp. Được biết cô cũng xem bói hơn 20 năm rồi, mình chia sẻ các bạn thêm là gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé địa chỉ ; gần cổng gác chắn đường ray xe lửa Trần Văn Đang, phường 11, Quận 3 . Đt : 0932039335.

bat quai

Bói thầy Hiền

Một địa chỉ xem bói nổi tiếng không kém phần ở Sài Thành là địa chỉ thầy Hiền. Trong những năm qua, rất nhiều người tìm đến để nhờ thầy xem cho.

Thời gian xem khá lâu bởi thầy giải rất chi tiết về đường công danh, gia đình, con cái, sức khỏe… Nhà thầy nằm ở quận 6. Bạn có thể đặt lịch liên hệ qua số điện thoại 0903926770.

Địa chỉ: Quận 6, Tp. HCM

Điện thoại 0903926770.

Xem bói cô Huệ

Một điểm rất được lòng người xem ở địa chỉ cô Huệ đó chính là độ tỉ mỉ, cẩn thận và rất có tâm khi xem của cô. Phí xem là tấm lòng tùy tâm của mỗi người.

Nhà cô nằm ở đường Vành Đai Trong, Quận 12. Khi đi vào đường Vành Đai Trong, bạn rẽ trái sẽ thấy một cửa hàng sửa xe và cửa hàng bán gas. Đến hỏi họ nhà cô Huệ, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ đường đi vào.

Địa chỉ: Vành Đai Trong, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 0767743636

Cô Oanh

Cô Oanh là một trong những địa chỉ xem bói ở Sài Gòn được rất nhiều người tín nhiệm. Cô xem rất có tâm và chính xác.

Không phải kiểu xem bói qua bài hay qua chỉ tay, cô chỉ cần cầm tay bạn và có thể nói ra mọi điều bạn muốn xem. Địa chỉ nhà cô ở Võ Thị Sáu. Bạn có thể liên hệ đặt lịch với cô qua số điện thoại 0908342138.

Bói cô Lan

Nếu bạn muốn xem bói cô Lan thì hãy tìm đến địa chỉ 854/47/17H Thoosnh Nhất phường 15 Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Cô xem bói rất chuẩn, luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho người xem.

Rất nhiều khách Việt Kiều đã tìm đến cô để xem về công việc và gia đình. Cô luôn lấy phí tùy tâm, bạn biếu bao nhiêu cô nhận bấy nhiêu.

Xem bói cô Phượng

Cô Phượng cũng là địa chỉ xem bói ở Sài Gòn được nhiều người biết đến. Bạn có thể liên hệ với cô qua số điện thoại 0705427912 hoặc đến trực tiếp nhà cô qua địa chỉ 622/34 Cộng Hòa, Tân Bình.

Mỗi ngày có rất nhiều khách phương xa tìm đến cô để được xem nên bạn nên đến sớm một chút để không phải chờ đợi lâu. Bạn có thể gửi cô tấm lòng của mình qua bàn ông địa.
 

xem boi tai sai gon
Xem bói chuẩn tại Tp Hcm

Thầy Năm Phả

Độ xem chính xác của thầy Năm Phả lên đến 99%. Tuy nhiên, để có lịch xem với thầy rất khó khăn, bởi một ngày thầy chỉ nhận xem cho 10 người.

Thầy nói rất chi tiết và tỉ mỉ nên thời gian tương đối lâu. Bạn có thể tìm đến thầy qua hẻm 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Địa chỉ: Hẻm 92 Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần điện máy tự do), Tp. HCM

Bói chị Hằng

Nếu bạn muốn xem về phần Âm thì đừng bỏ lỡ địa chỉ xem chị Hằng. Chị Hằng được rất nhiều người tìm đến vì xem rất hay và chuẩn. Nhà chị nằm ở số 6 ngõ 97 Hoàng Hoa Thám, thành phố Hồ Chí Minh.

Khách tìm đến chị để xem rất đông nên bạn phải đặt lịch trước đến một hai tháng mới được xem. Chị xem rất chi tiết, một tiếng chỉ xem cho 1 người.

Bác Bính

Là địa chỉ xem bói ở Sài Gòn uy tín, mỗi ngày có không biết bao nhiêu người tìm đến bác Bính. Nhà bác ở 119 Lô H cư xá Thanh Đa, P27, quận Bình Thạnh.

Rất nhiều gia đình khi gặp khó khăn đã tìm đến bác và được đưa ra những lời khuyên hợp lý để vượt qua được hoạn nạn. Nếu bạn muốn xem bói, có thể tìm đến bác Bính.

Thầy Hùng

Đây là địa chỉ coi phong thủy, công danh và sự nghiệp rất uy tín. Đặc biệt, nếu ai muốn xem tướng thì nhất định phải tìm đến thầy Hùng.

Tùy vào vấn đề bạn muốn hỏi và độ chi tiết bạn muốn xem mà mức giá khác nhau. Nói chung giá dao động từ 200.000 đến 500.000 đồng.

Địa chỉ: 83/33, Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 090.633.6283

Trên đây là 10 địa chỉ xem bói ở Sài Gòn nổi tiếng nhất. Nếu đang tìm địa điểm xem bói đầu năm, hãy tham khảo những địa chỉ trên đây bạn nhé! Xem bói để nghe những lời khuyên, hướng đi, bạn không nên quá lệ thuộc để tránh mang buồn phiền vào người khi nghe phải những điều không tốt nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây