Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Chia sẻ kinh nghiệm đặt xe limousine đi Sapa cho cả gia đình

Thứ ba - 07/01/2020 09:10

Để đến Sapa, bạn lựa chọn phương tiện di chuyển nào ? Gợi ý đến bạn dòng xe Limousine cao cấp, chất lượng. tham khảo ngay kinh nghiệm đặt xe limousine đi Sapa nhé!
Mục lục
Một chuyến du lịch Sapa chắc chắn sẽ là hành trình mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nơi giao thoa giữa đất trời, tất cả hòa quyện tạo nên bức tranh thật đẹp. Để đến Sapa, bạn lựa chọn hình thức di chuyển, phương tiện nào ? Gợi ý đến bạn dòng xe Limousine cao cấp, chất lượng. Hãy cùng tham khảo ngay kinh nghiệm đặt xe limousine đi Sapa được chia sẻ dưới đây nhé! 
xe limousine di sapa
xe Limousine cao cấp
 

Một vài hàng xe đi sapa giới thiệu đến bạn đọc

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều nhà xe limousine đi Sapa nhưng hành khách thông thường cũng rất khó để tìm đến những thông tin của những nhà xe để liên hệ đặt vé xe. Bên dưới đây sẽ là những nhà xe được nhiều người tin tưởng, sẽ giới thiệu cho bạn đọc.

Nhà xe limousine luxury transport

Với hệ thống xe sang trọng từ bên ngoài tới nội thất bên trong. Hệ thống xe này còn được trang bị hệ thống nước khoảng, hệ thống khăn lạnh và cả hệ thống wifi. Với giá vé chỉ 200 nghìn đồng hệ thống xe có nhiều khung giờ được xuất phát trong ngày.

Nhà xe limousine Tân Bảo Anh

Nhà xe limousine Tân Bảo Anh là nhà xe limousine đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh, với 1 hệ thống xe có 9 chỗ, thiết kế chỗ ngồi sang trọng và thoải mái. Nhà xe limousine Tân Bảo Anh là nhà xe được nhiều hành khách lựa chọn với mức giá từ 180 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng.

Nhà xe Cô Tô limousine

Nhà xe Cô Tô limousine có hệ thống xe hạng sang được thiết kế lại từ những chiếc xe có 16 chỗ thành những chiếc xe có 9 chỗ ngồi. Ngoài ra nhà xe cón cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất như wifi, khăn lạnh, nước giải khát, tivi,... Với những dịch vụ đi kèm như trên bạn sẽ có chuyến đi an toàn và nhanh nhất có thể. 

Nhà xe limousine Ninh Quỳnh

Nhà xe limousine Ninh Quỳnh có tần suất xe rời bến khá dày, tầm 1 tiếng 1 chuyến xe rời bến. Thế nên bạn có thể linh động chọn chuyến xe trong nhiều khung giờ khác nhau. Hành khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ cao cấp mà nhà xe này mang lại. 

Xe limousine Hà Nội Sapa New Enjoy

New Enjoy cũng là một trong những nhà xe uy tín được nhiều người lựa chọn, nhận được sự tin tưởng từ đông đảo hành khách. Hãng xe sử dụng nhiều dòng xe mới, chất lượng hiện đại, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Có nhiều khung giờ để bạn có thể lựa chọn : 6h30, 7h, 7h15, 7h30 mỗi ngày trong tuần. Đối với khách du lịch Sapa thì dòng xe này đã quá quen thuộc. Với chất lượng bậc nhất mà giá vé lại rất hợp lý chỉ 370.000/vé.

Nếu bạn đang tìm nhà xe chất lượng, uy tín, hiện đại cùng chất lượng tốt, hãy thử trao niềm tin tại nhà xe New Enjoy nhé! 
 

Kinh nghiệm đặt xe limousine đi Sapa sao cho thật tiết kiệm?


Thường thì giá của những nhà xe cũng không chênh lệch cao lắm những các bạn khi đặt xe muốn tiết kiệm thì nên lưu ý sau. Các bạn nên đặt vé xe tại nhà xe thật sớm để bạn không phải chịu sự biến động giá vé trong những ngày cận mỗi dịp lễ tết.

Ngoài ra bạn cũng nên có sự chọn lựa nhà xe sao cho có giá vé hợp lý với dịch vụ mà nhà xe cung cấp. Nếu bạn không cần không gian quá sang trọng, không cần dịch vụ quá cao thì bạn không cần đặt vé xe ở những hãng xe quá cao giá.

Hiện nay đã có nhiều nhà xe đưa hình thức đặt vé xe qua những trang web riêng của nhà xe đó. Bình thường chúng ta phải liên hệ trực tiếp để đặt vé xe, ví dụ như gặp trực tiếp, liên hệ qua số điện thoại. Nhưng giờ đây tiện lợi hơn cả là việc đặt vé xe online, cũng như mọi thông tin của nhà xe có tất tần tật.
 

Những thông tin cần lưu ý khi đặt xe limousine đi Sapa


Việc liên hệ nhà xe, đặt vé xe sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhưng bạn cũng cần lưu ý những thông tin sau để đặt vé xe nhanh, thuận tiện hơn tránh những trường hợp bị lừa hoặc không đặt được vé.

Những khung giờ xe xuất bến

Thời gian di chuyển đến Sapa sẽ khác nhau ở mỗi nhà xe nhưng phần đa sẽ giống nhau về thời gian xuất bến. Những nhà xe sẽ bắt đầu hoạt động từ 3h sáng tới 8h tối, mỗi chuyến xe sẽ linh động cách đều nhau khoảng 30 phút đồng hồ.

Bạn có thể hủy vé hay không?

Sau khi bạn đã đặt vé xe limousine đi Sapa xong rồi nhưng vì nhiều lý do thì bạn cũng hoàn toàn có thể hủy vé xe. Nhiều nhà xe sẽ có quy định bạn cần liên hệ hủy vé xe đã đặt trước 72 giờ thì sẽ được hoàn tiền lại nếu sau 72 giờ từ sau khi đặt vé thì bạn sẽ không được hoàn lại tiền. Đây cũng là 1 thông tin các bạn cần lưu ý để tiết kiệm tiền chi bản thân.

Kinh nghiệm đặt xe limousine đi Sapa trên đây hy vọng là thông tin hữu ích dành cho bạn. Đến Sapa để có những chiêm ngưỡng và trải nghiệm đầy thú vị tại đây. Lựa chọn nhà xe uy tín để có chuyến hành trình tiện lợi, an toàn và thú vị nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây