Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 nhà xe limousine Sài Gòn đi Nha Trang đẳng cấp, nhanh chóng

Thứ ba - 07/01/2020 08:20

Số lượng khách lựa chọn xe Limousine ngày càng nhiều, chứng tỏ được chất lượng của dịch vụ này. Bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 nhà xe Limousine Sài Gòn Nha Trang.
Mục lục
Từ Sài Gòn đi Nha Trang, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức, phương tiện di chuyển. Đường tàu hỏa, đường hàng không… và đi Nha Trang với các tuyến xe Limousine cũng là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Số lượng khách hàng lựa chọn xe Limousine ngày càng nhiều, chứng tỏ được chất lượng mà dịch vụ này mang lại. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 nhà xe Limousine Sài Gòn Nha Trang uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé! 
 

Lựa chọn nhà xe limousine Sài Gòn đi Nha Trang


Xe limousine là loại xe gì mà nhu cầu sử dụng nó cho nhu cầu đi lại và du lịch rất được ưu tiên. Trả lời cho câu hỏi thì xe limousine là một loại dòng xe vip có nội thất sang trọng và đẳng cấp. Vivuvietnam sẽ giới thiệu cho mọi người những hãng xe uy tín nhất để mọi người lựa chọn.
 

Dcar limousine – xe limousine sài gòn nha trang


Cái tên Dcar Limousine hiện đang trở thành 1 trong 10 nhà xe Limousine Sài Gòn Nha Trang được du khách lựa chọn. Trên mỗi xe có 20 giường cao cấp cùng các thiết bị hiện đại như tivi, điều hòa, wifi cùng dịch vụ phục vụ đồ ăn nhẹ, đồ uống trong suốt quãng đường đi. Giá thành giao động từ 250.000đ - 350.000đ/ người, bạn có thể liên hệ 0169.626.8848.
 

Tàu 5 sao tuyến Sài Gòn Nha Trang


Chỉ nghe tên thôi chắc hẳn du khách đã rất ngạc nhiên bởi “tại sao lại là tàu mà không phải là Limousine?”. Xin thưa, cái tên tàu 5 sao không phải là tàu hỏa mà vẫn là dòng xe Limousine chất lượng nhưng được thiết kế với sự tiện nghi và hiện đại như những khoang tàu hạng sang. Với mức giá phải chăng thì đây là nhà xe mà bạn nên thử trải nghiệm. 
 

Gia Phúc Limousine


Lựa chọn cho xe Limousine  Sài Gòn Nha Trang cho gia đình bạn trong chuyến du lịch sắp tới có thể Gia Phúc sẽ là một gợi ý phù hợp. Thiết kế của xe như một chiếc chuyên cơ cùng đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, lịch sự và sang trọng với khoang hạnh thương gia.

Trong xe có không gian phòng riêng khá thoải mái, nội thất 3D cùng đèn trang trí, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.
 

Phương Trang Tourist


Thêm một sự lựa chọn khác cho bạn muốn đi từ Sài Gòn vào Nha Trang, đó chính là nhà xe Phương Trang. Đây là nhà xe không chỉ tạo nên sự uy tin bằng chất lượng phục vụ chất lượng cao mà hệ thống xe cũng rất hiện đại, tiện nghi, thế hệ mới.

Chưa kể bác tài của hệ thống xe Phương Trang cũng khá nhiệt tình, vui tính và có kinh nghiệm, bạn có thể đặt vé ngay hôm nay qua thông tin số 08.3511.6861.
 

Hải Tuấn Limousine 


Là dòng nhà xe Limousine  Sài Gòn Nha Trang với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với tuyến 9 chỗ đến 28 chỗ, bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Đặc biệt, nhà xe Hải Tuấn rất chu đáo trong dịch vụ của mình với thiết kế sang trọng, hiện đại, chạy theo khung giờ trong ngày với tần suất 1 giờ/ chuyến rất chính xác.

Do đó bạn chẳng cần phải chờ đợi quá lâu hay cần đặt trước, ghế ngồi rộng rãi, êm ái, giá vé sẽ giao động trong khoảng từ 250.000đ - 320.000đ / người/ lượt. 
 

Cúc Tùng Limousine 


Với không gian ghế ngồi đối diện nhau như trên các toa tàu hạng sang, cùng thiết kế cao cấp và dịch vụ lịch sự, Cúc Tùng thực sự là gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi Nha Trang của bạn.

Trên mỗi xe có thiết kế 9 ghế ngồi cùng màn hình 25 inch, giá vé phải chăng giao động trong khoảng 320.000đ/ người/ lượt, bạn có thể gọi tổng đài để đặt chỗ phù hợp cho mình theo số 1900 6606. 
 

Thịnh Phát Limousine 


Thịnh Phát được biết đến với cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp bên cạnh dòng xe Limousine  Sài Gòn Nha Trang cao cấp.

Giá vé phải chăng không quá đắt giao động trong khoảng từ 200.000đ - 300.000đ/ người/ lượt, ghế ngồi rộng rãi và chạy nhiều tuyến trong ngày. Một nhà xe được đánh giá là địa chỉ yên tâm cho chuyến đi của bạn. 
 

Xe Nhà Limousine 


Tên Xe Nhà mang đến cho du khách một sự liên tưởng đến sự thân quen, yên tâm và thoải mái. Xe Nhà đã có nhiều năm trong nghề lái xe khứ hồi Sài Gòn Nha Trang và có rất nhiều khách quen thường xuyên lựa chọn.

Với 20 ghế nằm VIP cùng hệ thống tivi, ổ cắm sạc, tai nghe, giá thành chỉ với 360.000đ/ người/ lượt, một sự lựa chọn cho du khách thích thoải mái và an toàn.
 

Sinh Cafe Tour 


Gây ấn tượng với các du khách tới Nha Trang không phải một dòng xe khách thông thường mà xe Limousine Sài Gòn Nha Trang còn gây ấn tượng với chất lượng như một quán cafe thư thái. Là một dòng xe mới, Sinh Cafe Tour mang đến cho bạn thật nhiều dịch vụ trong suốt hành trình. 
 

Phúc An Limousine 


Để kết thúc top 10 nhà xe Limousine cho bạn trải nghiệm Sài Gòn Nha Trang an toàn và đẳng cấp chính là nhà xe Phúc An với các dòng xe cao cấp được nhập khẩu từ Châu  Âu.

Mỗi du khách sẽ có một không gian riêng kèm các thiết bị thông minh như tivi, wifi, ổ cắm điện, rèm che, chăn ấm và khoang ngủ đệm êm sang trọng. Chỉ với 380.000đ/ vé/ người, đây thực sự là những lựa chọn tuyệt vời cho chuyện du lịch sắp tới của bạn. 

Bài viết vừa gợi ý top 10 nhà xe Limousine Sài Gòn Nha Trang. Hy vọng bạn lựa chọn được nhà xe phù hợp và chất lượng, giá thành hợp lý. Chúc bạn có chuyến hành trình thượng lộ bình an và có một chuyến đi Nha Trang thật nhiều kỉ niệm. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây