Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Tất tần tật thông tin cần biết về tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu

Thứ năm - 20/02/2020 20:35

Bạn đang muốn đi Vũng Tàu nhưng lại lười đi xe máy và ngán ô tô vì say xe ? Vậy thì hãy thử trải nghiệm tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu siêu thú vị. Cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục
Bạn đang muốn đi Vũng Tàu nhưng lại lười đi xe máy và ngán ô tô vì say xe ? Vậy thì hãy thử trải nghiệm tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu siêu thú vị. Dẹp tan nỗi ám ảnh say xe truyền kiếp vì đã có tàu cánh ngầm tiện nghi. Tuy nhiên, nếu ai gặp tình trạng say tàu, say xe nặng thì cũng nên cân nhắc nha. Vì đến những nơi sóng lớn thì tàu cũng khá là chòng chành đấy. 

Nên một lần thử tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu

Đi du lịch bằng ô tô hay xe máy đã quá quen thuộc với nhiều người. Tại một vùng biển lớn như ở Vũng Tàu, thật đáng tiếc nếu bạn chưa đi thử tàu cánh ngầm cực kỳ độc đáo và thú vị. Không những có những trải nghiệm mới mẻ vô cùng tuyệt vời, bạn còn được thư  giãn trên những cảm giác lướt sóng siêu tốc độ kích thích, hấp dẫn.

Ngoài ra, vào các ngày lễ lớn, lựa chọn đi theo tour sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, không phải lo lắng về vấn đề kẹt giờ vào giờ cao điểm. Hơn thế nữa, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bãi biển xinh đẹp nổi tiếng của Việt Nam một cách trực tiếp nhất.

Tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu có gì đặc biệt?

Khác với những con tàu thông thường, chiếc tàu ngầm này chính là kết quả của sự nâng cấp, cải tiến từ nhiều công nghệ hiện đại. Bước vào trong con tàu, du khách sẽ phải choáng ngợp trước không gian rộng lớn, tiện nghi không thua kém bất cứ một phương tiện tối tân nào.

Khoang ghế theo thứ tự rộng rãi, thoải mái, đảm bảo độ thư giãn tốt nhất cho khách hàng. Mỗi băng ghế được để sẵn một chai nước miễn phí cho bạn sử dụng bất cứ lúc nào mà bạn gặp phải.

Khoang tàu có diện tích rộng lớn, có thể chứa tới 80 – 120 người trên một chuyến đi. Tuy nhiên, số lượng người đông vẫn đảm bảo được chất lượng ghế ngồi và không xảy ra tình trạng nhồi nhét. Mỗi chiếc ghế đều được tính toán và sắp xếp một cách khoa học để khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường ngay trên tàu.

Những thiết bị điện tử như tivi, máy lạnh sẽ được cung cấp đầy đủ. Mọi người đều có thể giải trí tại chỗ hoặc lựa chọn đọc báo theo ý thích. Ngoài ra, trên tàu còn có nhà vệ sinh riêng, cực kỳ tiện lợi và sạch sẽ.

Tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu có loa thông báo khởi hành, nhắc nhở hành khách. Chính vì thế, tàu sẽ xuất phát đúng giờ như trong thông báo, tránh việc kèo kéo khách gây mất thời gian của mọi người.

Lịch trình của tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu

Để chuyến du lịch được chủ động và thoải mái nhất có thể, bạn nên tìm hiểu trước về lịch trình cũng như các thông tin liên quan đến tàu ngầm.

Giá vé đi tàu cao tốc

Giá vé đi tàu có sự chênh lệch giữa ngày thường và các ngày nghỉ trong tuần. Tùy thuộc vào thời gian du lịch mà bạn có thể chọn loại vé phù hợp cho gia đình mình.
Từ thứ 2 đến thứ 6:
-         Trẻ em (từ 6 – 11 tuổi): 100.000 đồng/ lượt
-         Người lớn (từ 12 – 62 tuổi): 199.000 đồng/ lượt
-         Người cao tuổi (từ 63 – 99 tuổi): 140.000 đồng/ lượt
Thứ bảy, chủ nhật là thời điểm lượng khách tăng cao nên giá vé cũng được thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
-         Trẻ em (từ 6 – 11 tuổi): 120.000 đồng/ lượt
-         Người lớn (từ 12 – 62 tuổi): 175.000 đồng/ lượt
-         Người già (từ 63 – 99 tuổi): 250.000 đồng/ lượt
Để mua , đặt vé, bạn có thể liên hệ với các phòng vé qua các số điện thoại (hotline) 0988009579 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 158 Điện biên Phủ, phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.

Lịch trình tàu chạy

Một chuyến tàu có thời gian trung bình là 120 phút, chia làm 2 tuyến ngược nhau:
-         Tuyến chạy từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu ngày thường bắt đầu vào 8h, 10h, 12h, 14h. Thứ bảy và chủ nhật khởi hành vào lúc 8h, 9h, 10h, 12h, 14h, 16h.
-         Tuyến chạy từ Vũng Tàu đến thành phố Hồ Chí Minh ngày thường bắt đầu vào 10h, 12h, 14h, 16h. Thứ bảy và chủ nhật khởi hành vào lúc 10h, 12h, 13h, 14h, 15h, 16h.

Tàu cánh ngầm đến Vũng Tàu có ưu nhược điểm gì ?

Ưu điểm

So với việc đi xe máy hay xe khách thì tàu cánh ngầm có ưu điểm là thoải mái, tiện nghi hơn. Xe khách vào những mùa cao điểm du lịch sẽ gặp tình trạng nhồi nhét khá khó chịu, đặc biệt là những ai say xe càng mệt hơn. Đi xe máy đoạn đường cũng khá xa, cầm tài cũng khá mệt đối với những ai tay lái yếu. 

Tiết kiệm thời gian cũng là ưu điểm khi lựa chọn tàu cánh ngầm. 
“Your safety is our priority”  - Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu.
Với phương tiện này, bạn sẽ có thời gian để ngắm nhìn khung cảnh trong lành mát mẻ. 

Nhược điểm 

Tình trạng bồng bềnh khi gặp sóng hay thời tiết xấu là không tránh khỏi khi lựa chọn phương tiện này. Chi phí chắc chắn cũng cao hơn so với phương tiện xe máy, xe khách. 

Nếu bạn muốn đi tàu để trải nghiệm cảm giác thì nên đi thử cho biết. Tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu sẽ mang đến khá nhiều trải nghiệm mới mẻ đấy. Nếu ngán đi xe máy, ô tô, muốn thay đổi không khí, đổi gió thì lựa chọn tàu cánh ngầm cũng OK lắm nè! Bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này thì hãy tham khảo phương tiện này nhé! Chúc bạn cùng đồng bọn có chuyến “oanh tạc” Vũng Tàu thật vui và hoành tráng. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây