Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội đi Hải Phòng chuyên nghiệp,hiện đại

Thứ tư - 08/01/2020 02:10

Bạn đang có kế hoạch cho hành trình từ Hà Nội đi Hải Phòng ? bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 nhà xe limousine Hà Nội Hải Phòng. Cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé! 
Mục lục
Bạn đang có kế hoạch cho hành trình từ Hà Nội đi Hải Phòng ? Bạn đang tìm kiếm những nhà xe uy tín, hiện đại, giá hợp lý ? Các nhà xe Limousine chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 nhà xe limousine Hà Nội Hải Phòng. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
 

Xe limousine Hoàng Long


Đây là hãng xe phục vụ các chuyến đi ghế giường nằm. Nhà xe sử dụng hãng xe cao cấp nhằm tạo sự thoải mái nhất cho hành khách. Xe hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Trung bình một ngày nhà xe cung cấp 25 chuyến đi.

Xe đón khách và trả khách theo địa điểm yêu cầu của hành khách. Hành khách không cần phải bận tâm trong việc di chuyển ra địa điểm xe đỗ như các hãng nhà xe khác . Hoàng Long được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dùng.
 

Xe limousine Dcar

Xe limousine Hà Nội Hải Phòng là một trong những nhà xe nổi tiếng nhất tại thành phố Cảng. Thời gian xe di chuyển tuyến đường Hà Nội về Hải Phòng trên đường cao tốc chỉ còn 1 tiếng 15 phút. Thời gian di chuyển nhanh  chóng mà vẫn luôn đảm bảo sự an toàn cho khashc hàng.

Lựa chọn nhà xe Dcar, bạn sẽ được tận hưởng loại xe sang trọng, cao cấp. Trên xe cung cấp dịch vụ đầy đủ tiện nghi như nước uống, mạng internet, cổng sạc…Với chất lượng an toàn và đảm bảo, mỗi chuyến xe có giá hợp lý 185.000đồng với loại ghế giữa và 175.000 với ghế đầu và cuối.
 

Xe limousine Hà Nội Hải Phòng Anh Huy


Nhà xe này được đông đảo hành khách lựa chọn. Đây là nhà xe có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chuyến đi từ Hà Nội về Hải Phòng . Một điểm rất được ưa thích ở nhà xe này đó chính là dịch vụ đón khách tại nhà. Điều này rất thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe.
Nhà xe Anh Huy sử dụng dòng xe limousine chất lượng để đem đến sự thoải mái nhất cho hành khách. Thêm vào đó, sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và chu đáo cũng là một điểm thu hút người sử dụng của nhà xe này. Mỗi chuyến đi có giá vé 170.000 đồng.
 

Xe limousine Hải  Âu – bến xe nước Ngầm


Đây là nhà xe cung cấp chuyến xe từ Hà Nội về Hải Phòng với điểm xuất phát là bến xe nước Ngầm. Để phục vụ cho nhiều khách hàng, cứ cách một giờ nhà xe lại có một chuyến đi. Bên cạnh đó, khi hành khách di chuyển ra bến xe tại Hải Phòng sẽ được đưa đón miễn phí bằng hệ thống xe trung chuyển hoặc taxi Én Vàng.

Giá vé của nhà xe cũng rất phải chăng. Bạn chỉ mất 100.000 đồng là đã có một chuyến đi an toàn và tiện lợi. Trên xe, bạn sẽ được hưởng một số dịch vụ miễn phí như nước uống, wifi…
 

Xe limousine Hà Nội Hải Phòng Vip


Xe limousine Vip được đánh giá là nhà xe chạy tuyến Hà Nội về Hải Phòng – Cát Bà chất lượng hàng đầu. So với những chuyến xe khác, Limousine Vip xuất phát sớm hơn vào 4 giờ sáng mỗi ngày. Chuyến cuối kết thúc lúc 19 giờ tối. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà xe cung cấp xe cứ 30 phút lại có một chuyến. 

Xe luôn đảm bảo đón khách hàng đúng giờ với hai lộ trình đón khách tại Hà Nội theo cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Với dòng xe thế hệ mới, bạn có thể sử dụng dịch vụ ghế Vip. Nhà xe cung cấp tất cả các loại xe từ 9- 25 chỗ ngồi cùng đội ngũ nhân viên lái xe với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sử dụng nhà xe bạn sẽ được hưởng sự chăm sóc tận tình, chu đáo với mức giá hợp .
 

Xe limousine Vip Hải Âu -  bến xe Gia Lâm


Bên cạnh tuyến xe Vip Hải  Âu – bến xe nước Ngầm, bạn cũng có thể lựa chọn tuyến xe này với bến đỗ Gia Lâm. Thời gian hoạt động của xe nhiều hơn so với các nhà xe khác.

Cứ cách 30 phút lại có một chuyến với thời gian di chuyển 1 giờ 30 phút.
Điểm đón khách của xe là tại bến Niệm Nghĩa và Cầu Rào.

Xe được trang bị nội thất hiện đại với ghế ngồi êm ái, wifi mạnh, khăn ướt tiện cho quý khách sử dụng trên chuyến đi. Đội ngũ tài xế luôn đảm bảo sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Giá vé một chuyến đi của nhà xe là 100.000 đồng.
 

Xe khách Đất Cảng


Đây là nhà xe Hà Nội –Hải Phòng được đông đảo hành khách sử dụng. Nhà xe cung cấp loại xe sang trọng tiện nghi với mục tiêu đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên hàng đầu.

Xe Đất Cảng là loại xe cố định hai đầu đón đưa. Xe di chuyển nối hai bến Lạc Long và Giáp Bát. Tần suất hoạt động của xe nhanh chóng 30 phút/ chuyến. Để mua vé xe, bạn có thể đến bến xe Giáp Bát.
 

Xe Ô hô


Bên cạnh những chuyến xe Hà Nội –Hải Phòng chúng tôi cung cấp thông tin trên, bạn cũng có thể lựa chọn xe khách Ô hô trên chuyến đi Hà Nội về Hải Phòng của mình. Đến với nhà xe, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ phục vụ hàng đầu.

Xe với đầy đủ nội thất hiện đại như sạc điện thoại, ghế ngồi thoải mái, thiết bị cảnh báo nguy hiểm…Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chuyến đi bởi những bác tài là người có nhiều năm kinh nghiệm.
 

Xe limousine Hà Nội Hải Phòng Hải Yến


Nhà xe cung cấp dòng xe limousine hiện đại và cao cấp. Nội thất xe sang trọng, mang đến nhiều sự thoải mái cho khách hàng sử dụng. Nhà xe cung cấp 8 lượt xe mỗi ngày.

Nhà xe luôn đảm bảo thời gian đưa đón hành khách. Hiện nay, xe Hải Yến được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Giá vé của Hoàng Yến rất hợp lý với giá dao động từ 150.000-200.000 đồng.
 

Xe Daiichi Travel


Đây là một trong những nhà xe được khách hàng vô cùng ưa thích. Mỗi ngày, nhà xe cung cấp ba chuyến đi với khung giờ cố định 8 giờ, 11 giờ và 14 giờ. Để phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, nhà xe sử dụng loại xe cao cấp và chất lượng.

Đội ngũ bác tài được tuyển chọn cẩn thận, bài bản. Đến với Daiichi Travel, bạn sẽ được chăm sóc và phục vụ tận tình từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Giá vé của nhà xe trong khoảng 300.000 đồng.

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội Hải Phòng được giới thiệu trên đây đều là những nhà xe uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Hy vọng bạn có thể tìm được nhà xe phù hợp nhu cầu và có chuyến hành trình thượng lộ bình an. 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây