Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội Nam Định sang trọng, đẳng cấp

Thứ ba - 07/01/2020 20:38

Từ Hà Nội đi Nam Định, bạn thường lựa chọn phương tiện nào ? Hãy để bài viết gợi ý cho bạn top 10 nhà xe limousine Hà Nội Nam Định nhé! Cùng tìm hiểu ngay nào!
Mục lục
Từ Hà Nội đi Nam Định, bạn thường lựa chọn phương tiện nào ? Xe Limousine sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến hành trình của bạn đấy. Nhiều nhà xe Limousine chất lượng, uy tín được rất nhiều người lựa chọn. Hãy để bài viết gợi ý cho bạn top 10 nhà xe limousine Hà Nội Nam Định nhé! 
 

Xe limousine Phúc Lộc Thọ


Đây là xe đón khách từ Hà Nội đi về Nam Định. Thời gian chuyến đầu trong ngày bắt đầu xuất phát là 7h30 phút và chuyến cuối kết thúc vào lúc 19h30 phút. Xe hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Trung bình cứ khoảng 1 tiếng lại có một chuyến.

Xe đón khách tại địa chỉ số 166-168 Khuất Duy Tiến, Hà Nội và trả khách tại số 8 Trần Tông Anh, Quốc lộ 10, Nam Định. Đây là nhà xe cung cấp loại xe limousine 9 chỗ với nội thất hiện đại, đầy đủ tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Phúc Lộc Thọ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dùng.
 

Xe limousine Anh Khôi


Xe limousine Hà Nội Nam Định Anh Khôi là một trong những nhà xe nổi tiếng nhất tại Nam Định. Thời gian xuất phát của xe có giờ cố định mỗi ngày. Xe bắt đầu xuất phát tại cổng chính Đại học Thương Mại với các khung giờ 7h30, 12h30, 16h30 và 19h30.

Di chuyển với tốc độ an toàn và nhanh chóng, xe mất khoảng từ một đến hai giờ để chạy đến điểm đích là thành phố Nam Định hoặc tượng đài Trường Chinh.

Lựa chọn nhà xe Anh Khôi, bạn sẽ được tận hưởng loại xe 9 chỗ cao cấp. Trên xe cung cấp dịch vụ đầy đủ tiện nghi như nước uống, mạng internet, cổng sạc…Với chất lượng an toàn và đảm bảo, mỗi chuyến xe có giá hợp lý từ 200.000-250.000 đồng.

Xe limousine Hà Nội Nam Định Long Giang


Nhà xe này được đông đảo hành khách lựa chọn. Đây là nhà xe có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chuyến đi từ Hà Nội về Nam Định và ngược lại. Một điểm rất được ưa thích ở nhà xe này đó chính là có nhiều địa điểm đón khách. Điều này rất thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe.

Nhà xe Long Giang sử dụng dòng xe limousine chất lượng để đem đến sự thoải mái nhất cho hành khách. Thêm vào đó, sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và chu đáo cũng là một điểm thu hút người sử dụng của nhà xe này.
 

Xe limousine Thành Nam


Đây là nhà xe cung cấp chuyến xe từ Hà Nội về Ý Yên và ngược lại. Tại Hà Nội có nhiều điểm đón khách với lộ trình phù hợp như Bệnh viện Phổ, hai trường đại học Ngoại Thương và Thương Mại…Chuyến xe đầu tiên bắt đầu từ 7 giờ. Để phục vụ cho nhiều khách hàng, cứ cách một giờ nhà xe lại có một chuyến.

Giá vé của nhà xe cũng rất phải chăng. Bạn chỉ mất khoảng 120.000-200.000 đồng là đã có một chuyến đi an toàn và tiện lợi. Trên xe, bạn sẽ được hưởng một số dịch vụ miễn phí như nước uống, wifi…
 

Tuấn Nghĩa – nhà xe limousine Hà Nội Nam Định


Tuấn Nghĩa được đánh giá là nhà xe chạy tuyến cố định từ Hà Nội về Nam Định và ngược lại an toàn, chất lượng hàng đầu. So với những chuyến xe khách, Tuấn Nghĩa xuất phát sớm hơn vào 6h30 phút sáng mỗi ngày. Và một chuyến nữa xuất phát vào lúc 15h30 hàng ngày.

Xe luôn đảm bảo đón khách hàng đúng giờ. Đội ngũ nhân viên lái xe với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sử dụng nhà xe bạn sẽ được hưởng sự chăm sóc tận tình, chu đáo với mức giá 80.000 đồng/ vé.
 

Xe limousine Tấn Hưng


Đây là nhà xe cung cấp dịch vụ hai chiều tuyến Hà Nội- Nam Định bạn nên thử. Thời gian hoạt động của xe nhiều hơn so với các nhà xe khác. Chuyến đầu tiên xuất phát từ 6 giờ và 20 giờ là thời gian xuất phát của chuyến cuối cùng. Cứ cách một tiếng lại có một chuyến.

Xe được trang bị nội thất hiện đại với ghế ngồi êm ái, wifi mạnh tiện cho quý khách sử dụng trên chuyến đi. Đội ngũ tài xế luôn đảm bảo sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Giá vé một chuyến đi của nhà xe là 160.000 đồng.
 

Xe limousine 24H Giao Thủy – Hà Nội – Giao Thủy


Đây là nhà xe Hà Nội – Nam Định được đánh giá chất lượng bậc nhất. Nhà xe cung cấp loại xe 7 chỗ cao cấp, tiện nghi. Dòng xe này phù hợp cho gia đình và nhóm bạn bè lựa chọn.

Xe có hai chuyến xuất phát. Chuyến thứ nhất với lộ trình  Hà Nội – Giao Thủy – Nam Định với giá 1.300.000 đồng một chiều. Nếu bạn lựa chọn đi hai chiều thì mức giá là 1.600.000. Còn đối với tuyến Nội Bài -  Giao Thủy -  Nam định giá vé có chút rẻ hơn là 500.000/1 chiều và 2 chiều giá 1.800.000.
 

Xe limousine Anh Hùng


Bên cạnh những chuyến xe Hà Nội – Nam Định chúng tôi cung cấp trên kia thì Anh Hùng cũng là một nhà xe nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Đến với nhà xe, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ phục vụ hàng đầu.

Xe với đầy đủ nội thất hiện đại như sạc điện thoại, ghế ngồi thoải mái, thiết bị cảnh báo nguy hiểm…Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chuyến đi bởi những bác tài là người có nhiều năm kinh nghiệm.
 

Xe limousine Hà Nội Nam Định Havana


Nhà xe cung cấp dòng xe limousine 9 chỗ hiện đại và cao cấp. Nội thất xe sang trọng, mang đến nhiều sự thoải mái cho khách hàng sử dụng. Nhà xe cung cấp 4 chuyến xe mỗi ngày.

Nhà xe luôn đảm bảo thời gian đưa đón hành khách. Hiện nay, xe Havana được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Để tránh tình trạng hết vé, bạn nên đặt xe với nhà xe trước.


Xe limousine X.E Việt Nam

Đây là một trong những nhà xe dùng hãng xe cao cấp nhất để phục vụ khách hàng. Xe có 9 chỗ ngồi với ghế ngả thoải mái. Xe xuất phát từ 6h40 phút đến 20 giờ mỗi ngày. Tần suất một tiếng một chuyến.

Dịch vụ của nhà xe luôn được nâng cao mỗi ngày để đem đến chất lượng tốt nhất cho hành khách. Nhà xe có bốn điểm đón khách là big C Thăng Long, công viên Cầu Giấy, rạp xiếc trung ương và Phố Vọng.

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội Nam Định trên đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Xe đảm bảo chất lượng tốt, dịch vụ đảm bảo hài lòng khách hàng. Chúc bạn tìm được nhà xe chất lượng, phù hợp nhu cầu và có chuyến hành trình an toàn, tiện lợi. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây