Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 15 nhà xe limousine Hà Nội đi Thái Bình nhanh chóng, giá tốt

Thứ tư - 08/01/2020 08:10

Bạn đang tìm những nhà xe uy tín cho hành trình từ Hà Nội đi Thái Bình ? Hãy để bài viết dưới đây  gợi ý ngay đến bạn top 15 nhà xe limousine Hà Nội đi Thái Bình nhé
Mục lục
Những nhà xe limousine Hà Nội Thái Bình đón khách từ Hà Nội đi về Thái Bình nhận được nhiều sự tín nhiệm của hành khách. Các nhà xe hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Để đem đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, các nhà xe xuất phát vào nhiều khung giờ trong ngày, trung bình cứ khoảng 1 tiếng lại có một chuyến. Hãy để bài viết gợi ý đến bạn top 15 nhà xe limousine Hà Nội đi Thái Bình nhé! 
 

Xe limousine Vĩnh Thịnh


Xe đón khách tại địa chỉ bãi đỗ xe Dịch Vọng Hậu, Hà Nội. Đây là nhà xe cung cấp loại xe limousine 9 chỗ với nội thất hiện đại, đầy đủ tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Vĩnh Thịnh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dùng.
 

Xe limousine Phúc Lộc Thọ


Xe limousine Hà Nội đi Thái Bình Phúc Lộc Thọ là một trong những nhà xe nổi tiếng nhất tại Thái Bình. Thời gian xuất phát của xe vào nhiều khung giờ trong ngày. Xe bắt đầu xuất phát với chuyến đầu tiên lúc 5h30 và chuyến cuối cùng kết thúc lúc 20h30. Di chuyển với tốc độ an toàn và nhanh chóng, cũng để cho hành khách có thể thoải mái trong việc chọn giờ đi lại, tần suất của xe là 1 tiếng/ chuyến.

Lựa chọn nhà xe Phúc Lộc Thọ, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ xe với nhiều ưu điểm như luôn đúng giờ. Thêm vào đó, trên xe cung cấp dịch vụ đầy đủ tiện nghi như nước uống, mạng internet, cổng sạc…Với chất lượng an toàn và đảm bảo, mỗi chuyến xe có giá hợp lý.
 

Xe limousine Hà Nội đi Thái Bình X.E Việt Nam


Nhà xe này được đông đảo hành khách lựa chọn. Đây là nhà xe có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các chuyến đi từ Hà Nội về Thái Bình và ngược lại. Một điểm rất được ưa thích ở nhà xe này đó chính là có nhiều địa điểm đón khách. Điều này rất thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ xe.

Nhà xe X.E Việt Nam sử dụng dòng xe limousine 9 chỗ chất lượng với đầy đủ các thiết bị tiện nghi như wifi, USB, massage. Thêm vào đó, sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình và chu đáo cũng là một điểm thu hút người sử dụng của nhà xe này.
 

Xe limousine Hoàng Long


Đây là nhà xe cung cấp chuyến xe từ Hà Nội về Thái Bình nhận được nhiều sự ưa chuộng từ hành khách. Tại Hà Nội có nhiều điểm đón khách với lộ trình phù hợp. Để phục vụ cho nhiều khách hàng, cứ khoảng 20-30 phút nhà xe lại có một chuyến.

Giá vé của nhà xe cũng rất phải chăng. Bạn chỉ mất 110.000 đồng là đã có một chuyến đi an toàn và tiện lợi. Trên xe, bạn sẽ được hưởng một số dịch vụ miễn phí như nước uống, wifi…
 

Dcar – nhà xe limousine Hà Nội đi Thái Bình


Dcar được đánh giá là nhà xe chạy tuyến cố định từ Hà Nội về Thái Bình an toàn, chất lượng hàng đầu. Đây là nhà xe phù hợp cho nhóm bạn bè hay cả gia đình thuê để đi du lịch.

Xe luôn đảm bảo đón khách hàng đúng giờ. Đội ngũ nhân viên lái xe với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sử dụng nhà xe bạn sẽ được hưởng sự chăm sóc tận tình, chu đáo với mức giá vô cùng hợp lý.
 

Xe limousine Hà Nội đi Kiến Xương – Thái Bình


Đây là nhà xe cung cấp dịch vụ Hà Nội đi về Thái Bình bạn nên thử. Hãng xe này luôn đảm bảo đón khách đúng giờ, đúng địa điểm.
Xe được trang bị nội thất hiện đại với ghế ngồi êm ái, wifi mạnh tiện cho quý khách sử dụng trên chuyến đi. Đội ngũ tài xế luôn đảm bảo sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Giá vé một chuyến đi của nhà xe rất hợp lý và phải chăng.
 

Xe limousine Hà Nội đi Thái Bình hãng Phiệt Học


Đây là nhà xe Hà Nội – Thái Bình được đánh giá chất lượng bậc nhất. Trong suốt nhiều năm hoạt động, hãng xe đã để lại được tên tuổi của mình trong lòng hành khách.

Hãng xe cung cấp những chiếc xe chất lượng tốt với ghế ngồi êm ái, thoải mái. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cũng gây ấn tượng với khách hàng.
 

Xe limousine Hà Nội đi Thái Thụy – Thái Bình


Bên cạnh những chuyến xe Hà Nội – Thái Bình chúng tôi cung cấp trên, bạn cũng có thể lựa chọn xe limousine đi Thái Thụy – Thái Bình này. Đến với nhà xe, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ phục vụ hàng đầu.

Xe với đầy đủ nội thất hiện đại như sạc điện thoại, ghế ngồi thoải mái, thiết bị cảnh báo nguy hiểm…Bạn hoàn toàn có thể an tâm về chuyến đi bởi những bác tài là người có nhiều năm kinh nghiệm.
 

Xe limousine Hà Nội Thái Bình Đức Linh


Nhà xe cung cấp dòng xe limousine hiện đại và cao cấp. Nội thất xe sang trọng, mang đến nhiều sự thoải mái cho khách hàng sử dụng. Nhà xe cung cấp 4 chuyến xe mỗi ngày với khung giờ cố định 8h30, 11h30, 17h, 19h.

Nhà xe luôn đảm bảo thời gian đưa đón hành khách. Hiện nay, xe Đức Linh được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Giá vé một chuyến đi của nhà xe là 150.000/ chuyến.
 

Xe limousine Vĩnh Thịnh


Đây là một trong những nhà xe dùng hãng xe cao cấp để phục vụ khách hàng. Nhà xe chuyên chạy tuyến Hà Nội về Tiền Hải – Thái Bình và ngược lại.

Dịch vụ của nhà xe luôn được nâng cao mỗi ngày để đem đến chất lượng tốt nhất cho hành khách. Để đặt vé trước với nhà xe, bạn có thể liên hệ qua số 1900.70.70 hoặc 1900.969681.
 

Xe limousine Việt Nam


Hãng xe Việt Nam chạy tuyến Hà Nội về Thái Bình là một trong những nhà xe cung cấp xe limousine được rất nhiều người yêu thích. Nhà xe sử dụng dòng xe chất lượng và an toàn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà xe chất lượng và chu đáo. Giá vé cho một chuyến đi là 130.000 đồng.
 

Xe limousine Tiền Hải - Thái Bình - Hà Nội


Nhà xe này được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ đưa đón khách tận nơi tại nhiều địa điểm như Lãng Yên, 131 Nguyễn Phong Sắc…
Lựa chọn nhà xe, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý. Nếu có thắc mắc hay muốn đặt vé xe, liên hệ qua số điện thoại 19008656.
 

Xe limousine Hà Nội đi Thái Bình


Không chỉ được nhiều người trong thành phố Hà Nội lựa chọn đi về Thái Bình, hãng xe này còn nhận được sự quan tâm từ nhiều hành khách ngoài thủ đô. Các chuyến xe xuất phát từ 5h-21h mỗi ngày.

Xe được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại. Nhà xe cũng có sự chăm sóc hành khách chu đáo và tận tình. Giá vé một chuyến đi là 130.000 đồng.
 

Xe Ford Dcar Limousine


Hãng xe này được đánh giá là hãng xe cung cấp chuyến đi Hà Nội về Thái Bình chất lượng hàng đầu. Xe 9 chỗ ngồi sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
Với 120.000 đồng/ chuyến, bạn có thể tự do chọn khung giờ xuất phát của mình bởi mỗi ngày nhà xe cung cấp rất nhiều chuyến xe. 

Xe Hà Nội Limo

Bên cạnh việc cung cấp các chuyến xe đến tỉnh thành khác, chuyến đi về Thái Bình của hãng Hà Nội Limo nhận được nhiều sự tin cậy của hành khách. 

Hãng xe này đảm bảo được rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thời gian đón khách, tốc độ di chuyển, dịch vụ chăm sóc… Hiện nay, nhà xe có hai loại xe để khách hàng lựa chọn là xe 9 chỗ và xe 16 chỗ.

Với 15 gợi ý trên đây, chúc bạn tìm được nhà xe limousine Hà Nội đi Thái Bình uy tín, chất lượng cho chuyến hành trình của mình. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây