Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh chuyên nghiệp, đẳng cấp

Thứ tư - 08/01/2020 08:06

Bạn đang chuẩn bị có chuyến công tác hay du lịch Hà Nội đi Quảng Ninh. Bạn đã tìm được phương tiện di chuyển chưa ? Xe limousine Hà Nội Quảng Ninh là gợi ý lý tưởng.
Mục lục
Bạn đang chuẩn bị có chuyến công tác hay du lịch Hà Nội đi Quảng Ninh. Bạn đã tìm được phương tiện di chuyển chưa ? Xe limousine Hà Nội Quảng Ninh sẽ là gợi ý lý tưởng nếu bạn đang tìm nhà xe uy tín, chất lượng. Dòng xe Limousine cao cấp, chất lượng, hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ và giá thành khi lựa chọn phương tiện này. Để giúp bạn có sự lựa chọn cho mình, hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé! 
 

Nhà xe limousine luxury transport


Nhà xe limousine luxury transport là 1 trong những nhà xe được lọt vào top 10 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh. Với hệ thống xe sang trọng từ bên ngoài tới nội thất bên trong. Hệ thống xe này còn được trang bị hệ thống nước khoảng, hệ thống khăn lạnh và cả hệ thống wifi. Với giá vé chỉ 200 nghìn đồng hệ thống xe có nhiều khung giờ được xuất phát trong ngày.
 

Nhà xe limousine Tân Bảo Anh


Nhà xe limousine Tân Bảo Anh là nhà xe limousine đi từ Hà Nội đến Quảng Ninh, với 1 hệ thống xe có 9 chỗ, thiết kế chỗ ngồi sang trọng và thoải mái. Ngoài ra đây còn là hệ thống xe có thể đưa rước khách theo dọc đường di chuyển từ Hà Nội đến Quảng Ninh. Nhà xe limousine Tân Bảo Anh là nhà xe được nhiều hành khách lựa chọn với mức giá từ 180 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng.
 

Nhà xe limousine green lion bus


Nhà xe limousine green lion bus thuộc top 10 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh với kích thước xe lớn hơn những chiếc xe thông thường. Rất nhiều hành khách đã lựa chọn hệ thống xe này để có những trải nghiệm tốt hơn cho chuyến hành trình của mình. Với giá vé có cao so với những giá vé của những hệ thống xe khách từ 200 nghìn đồng đến 240 nghìn đồng.
 

Nhà xe Cô Tô limousine


Nhà xe Cô Tô limousine có hệ thống xe hạng sang được thiết kế lại từ những chiếc xe có 16 chỗ thành những chiếc xe có 9 chỗ ngồi. Ngoài ra nhà xe cón cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất như wifi, khăn lạnh, nước giải khát, tivi,... Với những dịch vụ đi kèm như trên bạn sẽ có chuyến đi an toàn và nhanh nhất có thể. Giá vé của hệ thống xe này có sự giao động lớn từ 160 nghìn đồng tới 200 nghìn đồng. 
 

Nhà xe limousine dream transports


Nhà xe limousine dream transports có số lượng xuất bến trong ngày với tần suất dày đặc sẽ giúp cho bạn đảm bảo được lịch trình hằng ngày của mình. Với mức giá không quá cao cho 1 hành khách nhưng bạn vẫn được hưởng những dịch vụ cơ bản trên chuyến xe. Điểm đến của nhà xe này thường xuyên di chuyển ngang những địa điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn,... Nên đây là nhà xe rất thích hợp cho những hành khách du lịch đến với Hà Nội, Quảng Ninh.
 

Nhà xe limousine Ninh Quỳnh


Nhà xe limousine Ninh Quỳnh có tần suất xe rời bến khá dày, tầm 1 tiếng 1 chuyến xe rời bến. Thế nên bạn có thể linh động chọn chuyến xe trong nhiều khung giờ khác nhau. Hành khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ cao cấp mà nhà xe này mang lại. Với giá vé lên đến 240 nghìn đồng, tuy có giá vé cao hơn bình thường nhưng với dịch vụ sang trọng thì vẫn được nhiều hành khách chọn lựa.
 

Nhà xe limousine Phúc Xuyên


Nhà xe limousine Phúc Xuyên được lọt vào top 10 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh với chất lượng từ hệ thống xe đến chất lượng trong cách phục vụ của nhân viên. Với kinh nghiệm của nhà xe từ nhiều năm trước nên chất lượng của nhân viên phục vụ được xem là nét riêng thu hút khách hàng. Nội thất bên trong của xe được bọc da, ốp gỗ, với giá vé chỉ 180 nghìn đồng bạn đã có thể trải nghiệm được dịch vụ sang trọng này. 
 

Nhà xe limousine Minh Anh


Nhà xe limousine Minh Anh có hệ thống xe lớn lên đến 18 chỗ ngồi, với thiết kế bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nhà xe limousine Minh Anh đã được hình thành từ lâu, bắt đầu từ hàng xe president tại Việt Nam. Với số lượng khách hàng biết tới nhà xe này nên mối dịp lễ tết bạn nên đặt vé xe thật sớm để bạn có thể chắc chắn rằng mình có được chỗ ngồi trong hành trình của mình.
 

Nhà xe limousine Trung Hiếu


Nhà xe limousine Trung Hiếu sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái trên mỗi chuyến đi. Những chiếc ghế được bọc da êm ái sẽ cho bạn không bị mỏi mệt trong suốt 1 chuyến đi dài. Với giá vé dao động từ 180 nghìn đồng đến 240 nghìn đồng.
 

Nhà xe limousine Hoàng Phú


Nhà xe limousine Hoàng Phú có nhiều dòng xe khác nhau thế nên bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến nhà xe này. Trong ngày xe xuất bến từ 4h sáng đến tận 7h tối với nhiều dịch vụ đi kèm chất lượng.

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội Quảng Ninh trên đây đều là những nhà xe uy tín, chất lượng. Khi bạn cần đi công tác hay du lịch Quảng Ninh, hãy bỏ túi và tham khảo ngay những gợi ý trên đây nhé! Chúc bạn thượng lộ bình an, có chuyến hành trình thật thú vị. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây