Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 nhà xe limousine Hà Nội Sapa chất lượng, uy tín

Thứ tư - 08/01/2020 08:18

Bạn đang cần thuê xe Hà Nội đi Sapa nhưng chưa biết nên lựa chọn nhà xe nào ? Hãy để bài viết gợi ý đến bạn top 10 nhà xe limousine Hà Nội Sapa chất lượng, uy tín.
Mục lục
Bạn đang cần thuê xe Hà Nội đi Sapa nhưng chưa biết nên lựa chọn nhà xe nào ? Đâu sẽ là nhà xe uy tín, chất lượng để bạn có chuyến hành trình thật vui lên Sapa đây ? Hãy để bài viết gợi ý ngay top 10 nhà xe limousine Hà Nội Sapa chất lượng, uy tín. Khám phá ngay nhé! 

Xe limousine Hà Nội Sapa New Enjoy


Chỉ mới hoạt động trên thị trường hai năm nhưng New Enjoy đã thu hút và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo hành khách. Hãng xe sử dụng nhiều dòng xe mới, chất lượng hiện đại.

Xe xuất phát từ Hà Nội vào các khung giờ 6h30, 7h, 7h15, 7h30 mỗi ngày trong tuần. Đối với khách du lịch Sapa thì dòng xe này đã quá quen thuộc. Với chất lượng bậc nhất mà giá vé lại rất hợp lý chỉ 370.000/vé.

Xe limousine Azura


Thuộc sự quản lý của công ty cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Khánh Huy, hãng xe phục vụ chuyến đi Hà Nội -  Sapa Azura là nhà xe chất lượng hàng đầu. Mỗi ngày, nhà xe cung cấp ba chuyến đi xuất phát từ Hà Nội lúc 7h, 7h20 và 7h30.

Nhà xe sử dụng loại xe limousine 9 chỗ ngồi sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, nhà xe còn có các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo để đem đến sự thoải mái nhất cho hành khách. Một chuyến đi lên Sapa của nhà xe giá 350.000 đồng.
 

Xe limousine Ecosapa


Thành lập vào năm 2015, Ecosapa được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn và tin dùng.  Mỗi năm, hãng xe này đều nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng phục vụ.

Để đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng, nhà xe sử dụng dòng xe hiện đại, tân tiến với đầy đủ trang thiết bị như USB ổ cắm, nước uống, wifi… Đội ngũ bá tài được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chuyến đi của mình.
 

Xe limousine Green bus Hà Nội – Sapa


Đây là hãng xe đi Hà Nội – Sapa với dòng xe đời mới sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Green Bus sử dụng loại xe limousine loại 8 chỗ với không gian rộng rãi.

Nhà xe này cung cấp chuyến đi hai chiều từ Hà Nội đến Sapa và ngược lại. Đối với chuyến xuất phát từ đầu Hà Nội sẽ có hai khung giờ 7h và 7h30. Còn đối với chuyến xe từ Sapa quay lại Hà Nội có hai chuyến 15h30 và 16h.
 

Khai Phát – xe limousine Hà Nội Sapa


Nhắc đến các hãng xe đi Sapa chất lượng hàng đầu thì không thể nào bỏ qua nhà xe Khai Phát. Mỗi năm, Khai Phát phục vụ hàng nghìn chuyến xe cho khách du lịch lên Sapa.

So với những hãng xe lên Sapa khác, Khai Phát có tần suất chạy nhiều hơn hẳn. Hằng ngày, nhà xe có 7 chuyến xe để cho khách hàng thoải mái hơn trong việc lựa chọn khung giờ đi. Chất lượng dịch vụ hàng đầu mà mức giá một chuyến đi chỉ có 400.000 đồng.
 

Xe limousine Hà Nội Sapa Sao Việt


Sao Việt sử dụng loại xe limousine 9 chỗ cao cấp để phục vụ hành khách trên chuyến đi Hà Nội lên Sapa. Bên cạnh đó, nhà xe còn có loại xe 40 chỗ giường nằm để hành khách lựa chọn.

Mỗi ngày, Sao Việt cung cấp ba chuyến đi lên SaPa vào 10h, 14h và 17h. Dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo, mức giá 320.000/vé, Sao Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
 

Xe limousine Trường Thanh


Đây là dòng xe limousine 9 ghế ngồi VIP được khách hàng sử dụng đông đảo. Quãng đường lên Sapa không hề ngắn, để giúp quý khách luôn thấy khỏe khoắn, nhà xe sử dụng loại xe có ghế ngồi có thể xoay ngả tự do với đệm êm cao cấp.
Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, luôn đảm bảo an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Xe xuất phát từ Hà Nội vào khung giờ 6h và 7h hàng ngày với giá vé 350.000/chuyến.
 

Xe limousine Dream Transport


Cũng giống như Trường Thanh, Dream Transport là một hãng xe limousine Vip 9 chỗ từ Hà Nội lên Sapa. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn nhà xe Dream Transport. Xe sử dụng để phục vụ khách hàng được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại.
Để khách hàng có thể lựa chọn giờ xuất phát của mình thoải mái hơn, mỗi ngày nhà xe cung cấp 9 chuyến đi. Các khung giờ bạn có thể lựa chọn 6h30, 7h, 8h30, 9h, 14h30, 15h, 16h30, 17h.

Inter Buslines


Đây là hãng xe cung cấp chuyến đi Hà Nội đến Sapa chất lượng bậc nhất hiện nay. Nhà xe sử dụng hai loại xe limousine để phục vụ khách hàng đó là xe 9 chỗ và 12 chỗ cao cấp.
Trên xe có đầy đủ thiết bị tiện nghi để khách hàng sử dụng như nước uống, khăn ướt, cổng USB ổ sạc, wifi…Tuy nhiên hơi bất tiện một chút đó là hãng xe một ngày chỉ có 1 chuyến xuất phát vào lúc 7 giờ.


Xe limousine Golden Horse

Một ưu điểm nổi trội của dòng xe này là cung cấp chuyến đi Hà Nội đến Sapa với dịch vụ đón khách tại nhà. Khách hàng không cần bận tâm việc di chuyển ra địa điểm xe đỗ nữa.
Hiện nay, nhà xe đang để giá xe ở mức 350.000 đồng. Bên cạnh các chuyến đi lên Sapa, Golden Horse còn cung cấp các chuyến đi Hà Nội – Lào Cai.

Bài viết vừa gợi ý top 10 nhà xe limousine Hà Nội Sapa chất lượng, uy tín. Chúc bạn lựa chọn được nhà xe chất lượng và phù hợp nhất. 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây