Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022 đẹp và an toàn - Vivuvietnam

Thứ năm - 12/12/2019 08:52

Đi chơi noel ở đâu đẹp, chụp hình sống ảo ở đâu chất ?… là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022
Mục lục
Noel đang gần kề rồi, nhiều địa điểm trung tâm thương mại, khu vui chơi… đã trang hoàng đèn, cây thông, người tuyết… Noel 2022 nên đi chơi ở đâu là câu hỏi được nhiều cặp tình nhân và mọi người tìm hiểu. 
 
Mỗi nơi có những concept trang trí khác nhau nhưng tất cả đều như mang không khí noel đến gần hơn với mọi người. Đi chơi noel ở đâu, chụp hình sống ảo ở đâu chất… là điều mà nhiều người quan tâm. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022. Cùng khám phá ngay nhé! 
 

Tòa nhà cao nhất Việt Nam Land Mark 81 trang trí Noel siêu long lanh 


Được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam, Land Mark 81 sở hữu nét đẹp hiện đại, phồn vinh ngay giữa lòng Sài Thành. Trong mọi dịp lễ hội, nơi đây luôn mang lại sự đổi mới, những trải nghiệm về không khí vô cùng tuyệt vời. Và vào dịp Noel năm 2022, Land Mark 81 sẽ là nơi hoàn hảo để bạn đón và cùng tận hưởng Giáng sinh bên bạn bè và gia đình.
toa nha landmark
không khí noel ở tòa nhà landmark
 

Nhà thờ Đức Bà

Lựa chọn địa điểm vui chơi noel cho bé và cả gia đình không ai trong chúng ta có thể quên địa danh nổi tiếng Nhà thờ Đức Bà. Mỗi dịp Noel tới, Nhà thờ Đức Bà sẽ là nơi đầu tiên đón những tín hiệu của mùa Giáng sinh an lành. Vì vậy, đây sẽ là nơi lý tưởng, là một trong top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022 tuyệt nhất.
noel o nha tho duc ba
không khí noel nhà thờ đức bà
 

Diamond Plaza

Nằm kế bên Nhà thờ Đức Bà chính là Diamond Plaza. Khác với các khu mua sắm khác, Diamond có nét đẹp vừa cổ kính lại pha lẫn hiện đại. Rất thích hợp cho những ai yêu thích sự lãng mạn và vintage.
 

Xóm Đạo Phạm Thế Hiển


Cho những người con theo đạo Thiên Chúa Giáo muốn đón một bầu không khí noel thật và gần gũi nhất tại Sài Gòn hãy đến với Xóm Đạo Phạm Thế Hiển tại quận 8 TPHCM. Nơi đây vào tháng 12 hằng năm được người dân trang trí vô cùng bắt mắt và sinh động, lấp lánh đèn hoa hấp dẫn.
 

Xóm đạo Hóc Môn


Vào tháng 12, không khí ấm cúng và nhộn nhịp lại bao quanh xóm đạo Hóc Môn. Không cầu kỳ, nơi đây chọn lựa sự trang trí gần gũi và chân thực, tạo cảm giác vô cùng yên bình, đúng với sự ấm áp của noel.
 

Bitexco - tòa nhà nổi tiếng tại TPHCM


Là người dân Sài Gòn, chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với tòa nhà Bitexco nằm ngay trên phố đi bộ Huệ. Hằng năm, cứ đến Giáng sinh, nơi đây sẽ là 1 trong top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022 không thể bỏ qua nhất. Đứng trên Bitex, ta có cơ hội ngắm Sài Gòn xinh đẹp náo nức trong sắc đỏ của dịp lễ, của dòng người qua lại, của những bài hát noel cứ lần lượt vang lên ấm áp.
 

Cầu ánh sao - địa điểm mới lạ mà độc đáo


Nếu bạn không muốn đón giáng sinh tại nơi trung tâm thành phố chật chội và xô bồ, hãy tìm đến cầu Ánh Sao. Cầu Ánh Sao nằm tại quận 7, cách khá xa thành phố. Nhưng vào dịp noel, nơi đây được trang trí vô cùng lộng lẫy với các ánh đèn rực rỡ, hòa vào giai điệu của những khúc hát du dương. Cùng với đó, tại đây cũng có hệ thống công viên và khu thương mại nên rất tiện lợi.
 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ - cùng đường không bao giờ chán


Trong các điểm vui chơi noel ở sài gòn, Phố đi bộ Nguyễn Huệ có lẽ đã là địa điểm không còn xa lạ gì. Và mặc dù vẫn chỉ là con đường đó, mỗi năm, phố đi bộ Nguyễn Huệ lại đem một món quà noel mới cho thành phố. Từ đầu đến cuối con đường, mọi chi tiết trang trí đều được xem xét vô cùng tỉ mỉ, tạo ra một bức tranh vô cùng ấn tượng.
 

Aeon Mall Bình Tân


Nếu để tìm một khu trung tâm thương mại nào vừa có thể sống ảo, vừa có thể sắp đồ noel thì chắc chắn đó sẽ là Aeon Mall Bình Tân. Mùa giáng sinh an lành tại Aeon Mall Bình Tân đang đợi bạn đấy. 
 

Takashimaya Saigon Centre


Takashimaya là khu trung tâm thương mại vô cùng sầm uất với không gian được thiết kế vô cùng sang trọng và cũng là nơi cuối cùng trong danh sách top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022. Đặc biệt vào dịp giáng sinh, nơi đây sở hữu nét đẹp thanh lịch, cao cấp đến choáng ngợp. 

Takashimaya đã trang trí noel rồi, trang trí cực sớm và vô cùng hoành tráng luôn. Hãy nhanh nhanh set kèo phó máy gấp để lưu lại những chiếc ảnh “chất lừ” tại đây nào. Năm ngoái, Takashimaya gây ấn tượng với décor giáng sinh vừa đẹp và hoành tráng với chủ đề Gánh xiếc Noel. Và đến năm nay bạn chắc chắn sẽ không thất vọng chút nào. Năm nay, Takashimaya hệt như một thành phố thu nhỏ đón giáng sinh. 

Đây cũng là địa điểm chụp noel 2022 không thể bỏ qua. Hãy đến Takashimaya ngay vào dịp lễ noel để có thể chiêm ngưỡng nét đẹp hấp dẫn mà nơi đây mang lại nhé! 

Với những gợi ý trên đây bạn đã tìm được địa điểm vui chơi cho mùa noel năm nay chưa nào ? Top 10 địa điểm chơi noel ở Sài Gòn 2022 hy vọng sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn, gia đình và bạn bè. 


Chuông vang mừng lễ giáng sinh
Giáo đường chung lối chúng mình sánh đôi
Bing bong chuông thánh từng hồi
Hòa theo tiếng nhạc vang lời hát ca
Chúc bạn cùng người thương sẽ đón một mùa noel thật an lành và ấm áp nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 24 trong 6 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây