Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Đường hoa Nguyễn Huệ tết canh tý 2020 sẽ như thế nào, có chủ đề gì?

Thứ năm - 19/12/2019 09:08

Diện mạo đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 sẽ như thế nào ? Những ý tưởng năm nay liệu có khiến bạn bất ngờ không ? Cùng tìm hiểu ngay thông tin từ bài viết nhé!
Mục lục
Sự phối trộn giữa những sắc thái văn hóa truyền thống cùng với nét hiện đại, độc đáo, hứa hẹn đường hoa Nguyễn Huệ 2020 sẽ vô cùng ấn tượng. Tại đường hoa năm nay, bạn sẽ có dịp mãn nhãn với những ý tưởng từ tranh Đông Hồ như Đám cưới chuột, được thể hiện vô cùng tinh tế. Và còn nhiều ý tưởng hấp dẫn khác nữa. Diện mạo đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 sẽ như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
 

Thời gian mở cửa đường hoa tết 2020 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ 

duong hoa nguyen hue tet 2020
Đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020

Mỗi lần đón tết nguyên đán chúng ta luôn có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh đẹp từ đường hoa Nguyễn Huệ. Và năm 2020 này đón xuân Canh Tý cũng không ngoại lệ, đường hoa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ khai mạc từ 19 giờ ngày 22/01/2020 đến 21 giờ ngày 28/01/2020. 

Thời gian khai mạc đường hoa đến khi bế mạc kéo dài tận 7 ngày từ 28 tháng chạp đến mùng 4 tết, đó là khoảng thời gian đủ để cho du khách thập phương đổ về đường hoa. 

Nắm rõ khung giờ khai mạc để lên kế hoạch cùng đồng bọn đến để chộp những pô ảnh thật chất nhé! 
 

Chủ đề đường hoa Nguyễn Huệ năm 2020

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về ở một thành phố năng động như tại Tp hcm thì đi chơi tết sẽ rất nhộn nhịp. Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, vui chơi của người dân thì theo hằng năm đường hoa Nguyễn Huệ là được khai mạc.

Theo Ubnd tp hcm thì chủ đề năm nay sẽ là “TP. Hồ Chí Minh – Vững tin tiến bước”. 
 

Người Sài Gòn vô cùng háo hức đón chờ đường hoa Tết Nguyễn Huệ 2020


Thời điểm khai mạc đường hoa cũng chính là thời gian dân Sài Gòn háo hức đón chờ nhất. Bạn sẽ được thưởng lãm, chụp hình các khung cảnh Tết, chiêm ngưỡng sắc hoa tràn ngập và cảm nhận không khí Tết đang ùa về.

Đường hoa Tết 2020 khoác lên mình chiếc áo mùa xuân rực rỡ, đang dần được hoàn thiện để chào đón những sắc áo đủ màu sắc của người dân. Đến để thưởng thức và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của năm mới.
 

Đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 có gì mới?


Ai ai cũng hồi hộp chờ đón diện mạo chính thức của đường hoa tết 2020 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất về đường hoa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tết 2020 cập nhật đến bạn đọc.
 

Chiều dài của đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020


Chiều dài của đường hoa tết 2020 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ lên đến 700 mét. Chiều dài của đường hoa được tính ngay từ su đài phun nước nghệ thuật kéo dài cho đến khi giáp với đường Tôn Đức Thắng. Với chiều dài như trên đường hoa được chia thành 3 phân đoạn chính, mối phân đoạn chính đều mang những chủ đề, những thông điệp riêng truyền tải qua những khung cảnh hoa.
 

Chủ đề của đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 


Chủ đề của đường hoa tết 2020 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chính là “Thành phố Hồ Chí Minh - Vững tin tiến bước”. Khi bước vào đường hoa với rất nhiều loại hoa được trang trí như 1 bức tranh mùa xuân tinh tế và xinh đẹp.

Bức tranh mùa xuân này là ý tưởng từ việc trỗi dậy của thiên nhiên trước sự biến động khí hậu toàn cầu. Với sự tạo hình của rất nhiều loại hoa, tượng trưng cho sự đa dạng của thiên nhiên, bên cạnh đó là những dãy hoa bên dưới đất có cả những bông hoa được bố trí trên trần tạo nên 1 không gian thiên nhiên giao thoa giữa đất và trời. 

Cảm hứng làm nên linh vật của đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 

Xuân 2020 chúng ta cùng đón tết nguyên đán Canh Tý, thế nên linh vật được lựa chọn cho đường hoa trên phố đi bộ năm nay đó chính là những chú chuột.

Gia đình nhà chuột được thể hiện rõ nhất là đại cảnh là hình ảnh gia đình nhà chuột đang chơi nhạc với sự chỉ huy của nhạc trưởng là chuột bố.

Những chú chuột được tái hiện trên đường hoa năm 2020 là hình ảnh được tái hiện lại từ những chú chuột trong trong bức tranh dân gian đông hồ “Đám cưới nhà chuột”. Theo suốt chiều dài của đường hoa có tổng cộng 130 linh vật được thể hiện. 

Điểm nhấn của đường hoa tết 2020 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Điểm nhấn của đường hoa tết 2020 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ là sự thiết kế có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Đó còn là sự kết hợp giữa những bản sắc văn hóa tết Việt với những cảnh vật đến từ nhiều nước trên thế giới như vườn cây xanh nổi tiếng trên thế giới Gardens by the Bay ở Singapore.

Đặc biệt là bạn sẽ được chiêm ngưỡng công nghệ tiên tiến đến từ nước ngoài, bạn sẽ biết được công nghệ như thế nào là chuyển động kể cả khi đứng yên. 

Những hoạt độn ở đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 

Ngoài đường hoa được trang trí bắt mắt, được thiết kế bám sát theo chủ đề chúng ta còn có thể thưởng thức những tiết mục biểu diễn Doorshows ngay tại những khu vực trung tâm của đường hoa.

Những tiết mục biểu diễn biểu diễn Doorshows này đến từ công ty Saigontourist. Đặc biệt là hệ thống Saigontourist còn có tổ chức biểu diễn những tiết mục biểu diễn này trên nhiều tuyến đường khác.

Mỗi năm, đường hoa Nguyễn Huệ đều được khoác tấm áo mới. Hứa hẹn năm 2020 sẽ là sự sáng tạo đầy ấn tượng, mang đến diện mạo vô cùng ấn tượng. Đường hoa Nguyễn Huệ tết 2020 chắc chắn sẽ là điểm nhấn rực rỡ sắc màu trong bức tranh Xuân Canh Tý đấy. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây