Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Điểm danh top 10 quán Cafe Quận Thủ Đức view đẹp, lãng mạn

Thứ năm - 20/02/2020 20:29

Cuối tuần, cần lắm một không gian lý tưởng để thư giãn, thưởng thức những thức uống mình yêu thích. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức.
Mục lục
Tại Thủ Đức có rất nhiều quán cafe view đẹp, thiết kế không gian ấn tượng, yên tĩnh nếu bạn cần làm việc hoặc là những điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè tán gẫu. Cuối tuần, cần lắm một không gian lý tưởng để thư giãn, thưởng thức những thức uống yêu thích. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Coffee & Tea Express ( tại làng Đại học Thủ Đức)

Quán sở hữu lối trang trí ấn tượng, đẹp và bắt mắt, thu hút rất nhiều khách hàng tới đây. Nơi đây cũng trở thành một trong những địa chỉ yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn.

Không chỉ có không gian tuyệt vời, quán còn sở hữu menu đồ ăn uống khá đa dạng và phong phú. Nhưng được ưa chuộng nhất có lẽ là trà đào và soda, vừa ngon lại vừa đẹp.

Kaffeine Cafe ( tại Thống Nhất)

Địa chỉ được nhắc đến tiếp theo trong top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức là Kaffeine Cafe. Quán cafe này mở cửa tất cả các ngày trong tuần và nằm ở địa chỉ 49 Thống Nhất, bạn sẽ được gửi xe miễn phí nữa nhé.

Không gian của Kaffeine Cafe nhỏ nhắn, ấm áp, lại yên tĩnh với lối bày trí tinh tế, nhẹ nhàng theo phong cách vintage. Được đánh giá là quán cafe chất lượng từ dịch vụ cho đến không gian và cả đồ uống.

JB Stars Cafe ( tại đường số 5)

Quán Cafe rất đỗi gần gũi này nằm ở địa chỉ : 18 đường số 5. Nơi đây có phục vụ âm nhạc nên bạn nào đang tìm một quán Cafe âm nhạc thì nên ghé thử. Quán sẽ có chỗ để xe free nhé.

Rất mộc mạc, giản dị, tiện lợi và thỏa mái, có chút gì đó bay bổng – đó là những gì người ta vẫn rỉ tai nhau về JB Stars Cafe. Bạn có thể thưởng thức điểm tâm và cơm trưa, lại cư ngụ đến tối để lắng nghe những bản nhạc acoustic. Chà, sẽ là một ngày tuyệt vời và thư giãn đấy.

Trầm Cafe ( tại Thống Nhất)

Trầm Cafe là một cái tên không thể thiếu trong top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức. Quán nằm ở 132 Thống Nhất, rất dễ để có thể tìm đường đến.

Quán chính là nơi mà ở bất cứ góc này nào, bạn cũng có thể có được những bức hình tuyệt vời. Không gian quán rất yên tĩnh, thiên nhiên và chút gì đó cổ xưa. Đồ uống của quán rất đáng thử, lại còn sở hữu mức giá rất hạt dẻ.

Bee Coffee and Tea ( tại Tô Vĩnh Diện)

Quán sử dụng lối trang trí đơn giản, ấm cúng tạo cảm giác thỏa mái tối đa cho mỗi vị khách. Menu quán cũng rất đáng để thử, nhất là trà sữa.

Quán có 2 tầng nên không gian rất rộng mở. Tầng 1 dành cho những ai thích học tập, làm việc. Trong khi đó, tầng 2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời để nhâm nhi ly trà và thả hồn xuống đường phố phía dưới.

The Coffee House ( tại Võ Văn Ngân)

Được biết đến là một trong top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức, The Coffee House thực sự rất được yêu thích. Quán vừa là nơi học tập, làm việc lý tưởng lại vừa là địa chỉ tụ tập bạn bè tuyệt vời.

Phong cách phục vụ ở đây chính là điểm cộng rất lớn, bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và tỉ mẩn của họ.

Thịnh Coffee – Acoustic ( tại Chương Dương)

Thịnh Coffee nằm ở số 84 Chương Dương, sở hữu cách bày trí lạ mắt, độc đáo nhưng cũng rất ấm áp, nhẹ nhàng cho những người đam mê acoustic.

Không chỉ là địa điểm thư giãn thỏa mái, bay bổng, quán còn rất lãng mạn và ngọt ngào dành cho những cặp đôi. Đến một lần thôi cũng khiến người ta thích thú và lưu luyến.

Panda Coffee and Tea Express ( tại làng Đại học Thủ Đức)

Không nhắc tới địa điểm này trong top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức thì quả là một thiếu sót. Một địa chỉ nằm lòng đối với các bạn sinh viên.

Quán khá nhỏ nhưng bù lại thì cực xinh xắn, menu đồ uống thì vừa ngon vừa rẻ. Bạn lại có thể có những bức ảnh lung linh ngay tại quán dù chụp bằng cam thường thôi nhé.

The S Cafe ( tại Phạm Văn Đồng)

Bạn yêu thích những quán cafe hiện đại, lại mang chút hơi thở châu  u? The S Cafe sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Một quán cafe thú vị thực sự và nên thử.

Không gian quán rất đẹp, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Một địa chỉ tuyệt vời để tụ tập bạn bè, hay đơn giản là tới để thả tâm hồn mình lên bầu trời, xuống phố phường qua ban công xinh xắn.

Zest Cafe ( tại Hòa Bình)

Zest Cafe sử dụng cách decor đơn giản, cùng với những giai điệu acoustic nhẹ nhàng khiến bạn bị chìm đắm trong thế giới ấy.
Mỗi góc trong quán lại mang một ý nghĩa, một chủ đề, một background rất riêng và độc đáo. Đây cũng là một quán cafe ngon có tiếng của đất Sài thành rất đáng thử.

Bài viết vừa gợi ý top 10 quán Cafe đẹp ở Thủ Đức, hy vọng giúp bạn tìm được địa điểm lý tưởng cho dịp cuối tuần. Nếu đang tìm không gian để bàn bạc công việc với đối tác. Nếu đang tìm địa điểm lý tưởng để làm việc hoặc thư giãn. Vậy thì những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho bạn đấy. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây