Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn không thể không thử một lần

Chủ nhật - 01/12/2019 04:13

Những mẹt bún đậu hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ngay tại Sài Gòn đấy. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn
Mục lục
Bạn sống ở Sài Gòn và là một Fan cứng của món bún đậu mắm tôm ? Những mẹt bún đậu hấp dẫn đang chờ bạn khám phá ngay tại Sài Gòn đấy. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 10 quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn ngon hấp dẫn chuẩn vị “quên cả lối về”. Cùng khám phá ngay nào! 
quan bun dau mam tom ngon
Món Bún Đậu Mắm là món ăn khoái khẩu của nhiều người

Quán Cầu Gỗ

Nằm ở 200 Nguyễn Trãi quận 1, quán Cầu Gỗ đã thu hút nhiều thực khách ghé thăm với vẻ dân dã, chân mộc của mình.. Từng miếng đậu được rán nóng giòn, béo ngậy kẹp với bánh bún ép chặt quyện vào vị mắm tôm cay nồng cũng đủ khiến mẹt bún cho dù có không cần đến chả cốm hay thịt lợn cũng đã vô cùng hấp dẫn.

Mách nhỏ bạn rằng hãy thử kêu phần có chả mực nhé. Đảm bảo bạn sẽ chết mê quán bún đậu này.

Quán bún đậu Homemade

Nếu đến Sài Gòn, bạn hãy ghé địa chỉ số 1 Nguyễn Văn Tráng, quận 1 thành phố HCM để được thưởng thức mẹt bún đậu thập cẩm thơm nức mũi nơi đây nhé..

Bạn không chỉ được giải tỏa cơn đói với mẹt bún thơm ngon hấp dẫn mà còn cảm thấy vô cùng thoải mái, an tâm với không gian rộng, thoáng, sạch sẽ của quán. Một điểm cộng khác cho quán chính là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Quán Tràng An

Nét độc đáo của quán ăn này chính là phong vị xưa mà nó mang lại với những suất bún được lót lá chuối gọn gàng. Từ những miếng thịt chân giò vừa ngọt vừa béo, không quá nạc cũng không quá mỡ, những miếng đậu chiên giòn vàng ươm và chả cốm thơm ngậy có thể dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính nhất.
Địa chỉ: 88 Hoàng Diệu, quận 4.

Quán Hùng Cường

Thêm một địa điểm hấp dẫn nằm trong top 10 quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn hấp dẫn là quán Hùng Cường. Một suất bún đậu ở đây siêu nhiều với mức giá hợp lý 55.000 VNĐ. Quán còn có dồi sụn rán siêu ngon mà bạn nên thử.

Một thứ khác làm nên thương hiệu của quán chính là bát mắm tôm thơm nức, đậm vị, cho thêm một chút ớt cay cay, tắc chua thanh sẽ khiến bạn không thể quên được món bún đậu nơi đây.

Địa chỉ: lô C, phòng 001 chung cư Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận.

Quán A Chảnh

Là một quán bún đậu truyền thống có từ lâu đời, A Chảnh vẫn luôn giữ được cho mình bí quyết pha mắm tôm tuyệt hảo, làm nên đặc trưng cho món bún của quán. Những miếng chả cốm dẻo thơm, thịt chân giò luộc giòn, dai vừa đủ, đậu phụ rán giòn béo ngậy bên trong cùng nước chậm đậm đà, mang hương vị riêng đã khiến quán ngày càng nổi tiếng.

Dù quán có không gian hơi nhỏ nhưng bù lại bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện của nhân viên.
Địa chỉ: 39 Bàu Cát, Quận Tân Bình.

Quán 46

Nét đặc trưng, độc đáo của quán thể hiện từ ngay cái tên 46, quả thực là lạ đúng không nào. Và bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa với món bún đậu mắm tôm ở đây.

Suất bún với topping siêu nhiều: đậu phụ giòn tan béo ngậy, thịt luộc thái thớ vừa ăn cùng với từng miếng chả cốm siêu dày thơm ngon khiến quán không bao giờ ngơi khách. Tuy nhiên quán sẽ không để bạn phải chờ lâu bởi nhiều nhân viên và tác phong phục vụ cũng rất nhanh nhẹn.

Địa chỉ: 50 Cao Bá Nhạ, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Quán Kim Liên

Một quán bún đậu nức danh khác ở quận 1 chính là quán Kim Liên. Quán được thiết kế theo hướng dân dã, giản dị, mang lại cảm giác gần gũi và vô cùng thoáng mát, sạch sẽ.

Bạn sẽ không dễ quên được hương vị khác biệt mà quán mang lại từ những miếng đậu nóng hổi giòn ở ngoài, béo mịn bên trong, hay những miếng chả cốm dày chiên thơm nức mũi. 

Quán có giá hơi cao so với giá tiền nhưng rất tương xứng với chất lượng và giá trị mà quán mang lại.
Địa chỉ: Lầu 1, 220 Nguyễn Công Trứ, quận 1 thành phố HCM.

Quán A Vừng

Nếu bạn đang muốn tìm lại không gian của Hà Nội xưa giữa lòng Sài Gòn, quán A Vừng chính là một lựa chọn hợp lý. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ cũng khiến thực khách cảm thấy ngon miệng hơn.

Một suất bún đậu của quán vô cùng nhiều, đầy đặn với đủ các nguyên liệu chính,  tắc, ớt, rau thơm và bát mắm tôm đậm đà. Đậu được làm tại chỗ nên vô cùng nóng giòn, chả cốm và thịt luộc cũng rất thơm ngon, để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.
Địa chỉ: 6AB Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thành phố HCM.

Quán Lâm Bô

Quán luôn làm hài lòng khách hàng bởi suất bún vô cùng bự, ăn no căng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Đậu và chả cốm giòn và mềm đủ độ, thơm ngậy những không quá béo, ăn sẽ không bị nhanh ngấy.

Vị trí quán khá dễ tìm, không gian bên trong lại thông thoáng, sạch sẽ cũng là một điểm cộng lớn của quán Lâm Bô.
Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chính, phường 8, quận Phú Nhuận.

Quán bún đậu Cô Khàn

Một địa chỉ nổi tiếng khác nằm trong  top 10 quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần chính là quán Cô Khàn.
Nước chấm ngon sẽ làm món ăn trở nên hấp dẫn, cuốn hút, và chính mắm tôm là một trong những điều làm nên sự khác biệt của quán.

Mắm tôm chưng thơm nức, đậm đà nhưng không quá mặn, ngọt vừa đủ và bạn chỉ cần vắt thêm chút ớt và tắc thì không biết tốn bao nhiêu bún mới đủ đã miệng. Bún của quán cô khàn cắt vừa phải, luôn tươi mềm, thịt thái mỏng đủ ăn, rau sạch và tươi, chả cốm và đậu chiên cũng được chiên giòn thơm ngon.

Địa chỉ: 102/26 Cống Quỳnh, quận 1, thành phố HCM.

Trên đây, bài viết vừa gợi ý top 10 quán bún đậu mắm tôm Sài Gòn. Hy vọng bạn sẽ chọn được quán ưng ý. Lưu ngay những địa điểm trên đây và cùng lên kế hoạch tụ tập bạn bè triển ngay món bún đậu mắm tôm nào!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây