Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 quán cà phê sân vườn yên tĩnh, đẹp nhất tại TP HCM

Thứ bảy - 22/02/2020 20:18

Cafe sân vườn tại Sài Gòn chính là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ và nhiều tầng lớp lứa tuổi. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý top 10 quán cà phê sân vườn tại TPHCM
Mục lục
Những quán cafe với lối thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên luôn là điểm đến thu hút rất nhiều người. Cafe sân vườn tại Sài Gòn chính là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ và nhiều tầng lớp lứa tuổi. Cảm giác thưởng thức món uống yêu thích trong một không gian trong lành xanh mát, còn gì tuyệt vời bằng! Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý top 10 quán cà phê sân vườn tại TPHCM. Tham khảo ngay nhé! 

Du Miên Garden - Quán cafe trên cây độc đáo, gần gũi cùng thiên nhiên

Không chỉ có cái tên độc đáo mà khung cảnh của quán còn xứng đáng là một trong top 10 quán cà phê sân vườn tại TP HCM. Nằm tại số 7 Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp, Du Miên là quán cà phê độc đáo với thiết kế mới lạ, sáng tạo theo kiểu nhà treo đặc trưng đầy thú vị. Đây cũng là chốn hẹn hò, thư giãn của không ít khách quen vào dịp cuối tuần.

Đây là quán cafe trên đây vô cùng độc đáo, hài hòa cùng thiên nhiên xanh mát. Với diện tích lên đến 6.000m2 rộng rãi và thoáng mát, đây chắc chắn là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho những ai thích cafe sân vườn đấy.

Oasis Coffee - Một châu  Âu thu nhỏ

Nằm tại số nhà 26/14 Phạm Văn Đồng phường 13 quận Gò Vấp, Oasis Coffee thực sự là một lâu đài thơ mộng giữa lòng thành phố tấp nập. Với những kiến trúc châu  u vô cùng tinh tế và hoành tráng, bạn sẽ được một trải nghiệm như trong các câu chuyện cổ tích đầy ma thuật. Đây cũng chính là lý do hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến quán cà phê độc đáo này.

Quán cafe sân vườn này cũng chính là điểm hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi đây. Không gian riêng tư, lý tưởng và rất trong lành đấy. Oasis Cafe còn có không gian ấn tượng được mô phỏng theo cầu chùa ở Hội An nữa đấy. 

Miền Đồng Thảo

Thuộc top 10 quán cà phê sân vườn tại TP HCM, Miền Đồng Thảo có một không gian rộng rãi, thoáng mát và thức uống cực ngon, không để bạn phải thất vọng. Hãy nhanh chóng ghé qua 221A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8 quận Phú Nhuận để khám phá ngay nhé!

Sorrento Café

Điểm nổi bật của quán cà phê này là sự lãng mạn, ngọt ngào tại số 91/6 Hòa Hưng, P.12, Quận 10. Chắc chắn đây sẽ là nơi cực kỳ tuyệt vời để tạo nên một buổi hẹn hò trọn vẹn và ý nghĩa đấy.

Bản Sonate Cafe - Bản giao hưởng êm đềm giữa Sài Gòn

Tại một không gian yên tĩnh ở 52 Đặng Dung phường Tân Định quận 1, Bản Sonate Cafe thanh thoát, trong trẻo như chính cái tên mà nó mang lại. Với kết cấu cổ điển, sang trọng, khách hàng sẽ được chìm vào thế giới riêng biệt của chính mình, chiêm nghiệm thêm nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Pergoga Cafe

Một địa điểm nằm trong top 10 quán cà phê sân vườn tại TP HCM, Pergoga sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi vẻ đẹp tinh tế, lộng lẫy và vô cùng sang trọng. Không chỉ là nơi giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, đây còn là lựa chọn phù hợp để tổ chức các bữa tiệc nhỏ đầy lãng mạn và ấm áp.

Khanh Casa

Tọa lạc tại 66 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, đây chỉ là một trong chuỗi cà phê Casa nổi tiếng bậc nhất Sài Thành. Để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, quán cà phê ngày càng được cải tiến và nâng cấp tạo được không gian mở rộng rãi, thoáng mát.

City House Cafe

Là quán cà phê rộng rãi và thoáng mát tại 21 Huỳnh Khương An, phường 5 quận Gò Vấp, City House Cafe thực sự hoàn hảo để gia đình cùng vui chơi, trò chuyện vào ngày nghỉ. Mang một kết cấu rộng lớn và hoài cổ của chân trời châu  u, địa điểm này vô cùng bắt mắt, cuốn hút nhưng vẫn đem đến được cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của bạn.

Country House

Country House có một không gian tuyệt vời và hấp dẫn bởi màu xanh tươi mát của cây cỏ phối hợp rất tự nhiên với kiến trúc bên trong. Tầm nhìn tại quán rất độc đáo, cho bạn những tấm hình mới lạ, có một không hai. Chính vì thế, dù thuộc 18C Phan Văn Trị, p10 quận Gò Vấp – khu vực có rất nhiều quán cà phê đẹp thì vẫn có rất nhiều khách hàng chọn nơi này làm điểm dừng chân.

SaiGon Chic Cafe

Cửa hàng sang trọng và xa xỉ ở 82 đường số 27, phường 6 quận Gò Vấp là nơi mà bạn chắc chắn sẽ muốn ghé lại sau khi đến lần đầu tiên. Ngoài khung cảnh lãng mạn bên trong, quán còn cung cấp một hồ bơi đẹp, đầy tươi mát cho các cặp uyên ương hẹn hò . Chắc chắn rằng với quy mô và chất lượng như thế này, thật sự đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ một nơi tuyệt vời như SaiGon Chic.

Trên đây là top 10 quán cà phê sân vườn tại TP HCM, đảm bảo sẽ là những điểm đến lý tưởng cho dịp cuối tuần đấy. Bạn đang bí ý tưởng, bạn cần một không gian thoáng mát để thả hồn mình, để tìm kiếm những ý tưởng mới ?

Vậy thì những quán cà phê sân vườn chính là gợi ý lý tưởng đấy. Chúc bạn tìm được cho mình một địa điểm cafe ấn tượng giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời hoặc làm việc hiệu quả. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây