Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 quán trà sữa ngon tphcm được giới trẻ tìm kiếm

Thứ bảy - 26/03/2022 10:45

Với Top 10 quán trà sữa ngon tphcm chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được khẩu vị hợp với mình nhất. Đó có thể là TenRen, Tocotoco hay là Gong Cha.
Mục lục

Trà sữa hiện là một trong các thức uống có sức hút mãnh liệt nhất trong nhiều năm qua. Nhất là đối tượng học sinh, sinh viên và các bạn nữ. Với vị béo, ngọt, vị thơm của trà cùng sự dai giòn của các loại thạch đã tạo ra vô số hương vị với nhiều cách chế biến khác nhau. Nội dung bài viết này sẽ đưa ra Top 10 quán trà sữa ngon tphcm để bạn khám phá. Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên về sự phong phú của thức uống này. Qua đó tìm được cho mình một địa chỉ hợp với sở thích bản thân nhất.

1. Trà sữa Gong Cha

Tại Gong Cha bạn sẽ được thưởng thức những loại trà thơm, tươi ngon được nhập khẩu từ đất nước Đài Loan như trà Ô Long, Thiết Quan, Alisan... Tại quán có khá nhiều loại thức uống khác nhau như: trà nguyên chất, trà sữa, latte cùng với nhiều thức uống sáng tạo độc đáo. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Địa chỉ: 83 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

2. Trà sữa Phượng Hoàng

Đây quán trà sữa nằm trong danh sách ngon nhất Sài Gòn. Hoạt động hơn chục năm, quán đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ. Điều đặc biệt là bất cứ lúc nào khi tới đây bạn sẽ thấy quán luôn đông khách. Do vậy quán chủ yếu là bán mang về.

Địa chỉ: 317B Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10

3. Trà sữa KOI Thé

Nghe tới tên gọi thôi bạn đã thấy quán khá lạ rồi đúng không ạ. Đây là hãng trà sữa ngon nhất tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua. Hãng trà sữa này bắt nguồn từ Singapore với hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên loại trà sữa ở đây có vị không quá ngọt nên rất phù hợp với rất nhiều người. Kể cả những chị em đang muốn giảm béo. Với  mức giá từ 40.000- 60.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một cốc trà thơm ngon hấp dẫn rồi.

Địa chỉ: 76 Ngô Đức Kế ở Quận 1, TP. HCM

4. Trà sữa Tiên Hưởng

Nói đến điểm nổi bật của quán trà sữa này thì phải kể tới đó là không gian bài trí rất hài hòa, đẹp mắt. Menu đồ uống ở đây cũng rất đa dạng gồm trà sữa trân châu, trà sữa bạc hà, trà sữa Kiwi. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm rất nhiều  món ăn vặt như: bánh Waffle, bánh Mousse, bánh Flan, khoai tây chiên, cá viên chiên, bò viên chiên…

Địa chỉ: 60A Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. Trà sữa Uncle Tea

Với những ai muốn check in thì đây là địa điểm không nên bỏ qua. Ngoài ra trà sữa ở đây được đựng trong một loại bình rất dễ thương có thể bảo quản tốt khi bạn muốn mang đi bất cứ đâu. Đặc biệt trà có mùi thơm hòa quyện cùng lớp kem mặn vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 162 Hùng Vương, P. 2, Quận 10, TP. HCM

6. Trà sữa Royal Tea

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều vị trà khác nhau theo từng nhóm khác nhau: Fresh Fruit Tea gồm các loại trà trái cây, Trà sữa: milk Tea, Royal Cheese, Cheese Tea. Fresh Fruit Smoothie gồm những loại đồ uống trái cây xay đá.

Địa chỉ: 173 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

7.  Trà sữa R&B

R&B là hãng trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan. Khi nhắc tới hãng này thì nhiều bạn trẻ sẽ nhớ ngay tới những loại thức uống thơm ngon đặc biệt như: Dragon Ball,  Frog Crash. Hai loại đồ uống  này đều mang những hương vị riêng làm mê mẩn những tín đồ trà sữa.

Địa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

8. Trà sữa Tocotoco

Nhắc tới các hãng trà sữa ngon thì không thể không nhắc tới Toco Toco. Đây là thương hiệu trà sữa nổi khắp cả nước. Đồ uống tại đây cũng rất đa dạng với nhiều loại trà sữa, hoa quả, đá xay, macchiato. Không những thế Tocotoco còn rất nổi tiếng với món chè Xueshan  một thương hiệu chè rất nổi tiếng tại Đài Loan đó.

Địa chỉ: 770B Sư Vạn Hạnh, P. 10, Quận 10, TP. HCM

9. Trà sữa Lavida

Chỉ từ 10k đến 50k là bạn đã có thể sở hữu cho mình  một cốc trà sữa thơm ngon xuất sắc. Không chỉ nổi tiếng với loại trà sữa túi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Lavida còn là thương hiệu trà sữa với hơn 15 chi nhánh rộng khắp Sài Gòn. Với loại trân châu mềm kết hợp với vị phô mai béo ngậy, là điểm thu hút rất nhiều người đến với quán. Giá cả ở đây cũng khá rẻ nên phù hợp mọi người từ người đi làm, học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: 509 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

10. Trà sữa Ten Ren

Trà sữa Ten Ren để lại dấu ấn trong lòng người thưởng thức bởi vị trà thanh thanh, ngọt ngọt rất nhẹ nhàng. Do vậy trà sữa ở đây rất phù hợp với những bạn đang muốn giảm cân hoặc phải kiêng đồ ngọt. Ngoài ra các đồ uống ở đây đều mang một công thức đặc trưng, khác biệt với mùi hương riêng khiến người dùng không thể lẫn với các vị trà sữa ở bất kỳ quán nào.

Hy vọng với chia sẻ Top 10 quán trà sữa ngon tphcm sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn địa điểm để thưởng thức trà sữa tại Sài Gòn. Qua đó sẽ tìm được cho mình một hương vị mới lạ để thay đổi khẩu vị thường ngày.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây