Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Bản đồ du lịch Ninh Bình - Chiếc bản đồ thần kỳ khám phá Ninh Bình

Thứ bảy - 12/10/2019 10:52

Nếu bạn đang có kế hoạch oanh tạc Ninh Bình, thì cập nhật ngay bản đồ du lịch Ninh Bình với những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Cùng cập nhật thông tin ngay nhé!
Mục lục
Cầm trên tay chiếc bản đồ thần kỳ, bạn có thể tha hồ vi vu khám phá mọi ngõ ngách Ninh Bình. Ninh Bình - Nơi sở hữu rất nhiều điểm đến hấp dẫn, non nước hữu tình làm say đắm lòng người. Nếu bạn đang có kế hoạch oanh tạc nơi đây, thì cập nhật ngay bản đồ du lịch Ninh Bình với những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Cùng khám phá ngay nhé! 
ban do du lich ninh binh
Bản đồ du lịch Ninh Bình

Ninh Bình, vùng đất của nhiều thắng cảnh nổi tiếng

Nhắc đến Ninh Bình, người ta không khỏi mường tượng đến những vẻ đẹp như mơ của nhiều địa điểm hấp dẫn. Thiên nhiên đã ban tặng cho Ninh Bình nhiều cảnh đẹp tuyệt trần, níu giữ tâm hồn biết bao du khách. 

Đến với Ninh Bình, bạn sẽ có dịp tận hưởng và chiêm ngưỡng một cách chân thật nhất những danh thắng từng xuất hiện trên những thước phim Hollywood. Ninh Bình còn có rất nhiều điểm đến mê hoặc tín đồ du lịch nữa. Chính vì thế, nơi đây thực sự là điểm dừng chân đầy thú vị cho du khách đến từ mọi nơi trên thế giới.

Cập nhật bản đồ du lịch Ninh Bình - Chiếc bản đồ thần kỳ

Theo hướng nhà thờ đá Phát Diệm

Với hướng đi này, bạn sẽ tiện lợi khám phá:
nha tho da phat diem
Nhà thờ Đá Phát Diệm

+ Nhà thờ đá Phát Diệm cách thành phố Ninh Bình 28km về phía Nam, nơi được mệnh danh là "kinh đô Công giáo Việt Nam" 
+ Hồ Đồng Thái : nằm trên địa bàn xã Yên Đồng và Yên Thái, huyện Yên Mô tỉnh Ninh Bình
+ Động Thiên Hà : Nằm ở xã Sơn Hà, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
+ Đan viện Châu Sơn : Cách thành phố Ninh Bình khoảng 35 km
+ Vườn quốc gia Cúc Phương: cách Hà Nội 120km về phía tây nam, cách thành phố Ninh Bình 45 km về phía Tây Bắc

Hướng chùa Bái Đính 

Hành trình của bạn theo hướng chùa Bái Đính như sau 
chua bai dinh
Chùa Bái Đính


+ Khám phá chùa Bái Đính : Cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km, nằm ở phía Tây khu di tích lịch sử cố đô Hoa Lư
+ Suối nước khoáng nóng Kênh Gà : đi theo hướng ngã ba Gián Khẩu
+ Đền Thung Lá : Cách Cố Đô Hoa Lư 15km và Thành phố Ninh Bình 20km đường bộ về phía Bắc
+ Khu bảo tồn ngập nước Vân Long: Khu bảo tồn này nằm ở phía đông bắc huyện Gia Viễn

Hướng khu Tam Cốc, Bích Động

Hướng đi này chắc chắn sẽ đưa bạn đến những danh thắng với vẻ đẹp trác tuyệt, đảm bảo không thất vọng đâu
+ Hang Múa : thuộc địa phận thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, Hoa Lư
+ Tam Cốc : được biết đến là "Nam thiên đệ nhị động"
+ Đền Thái Vi : nằm ở thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư tỉnh Ninh Bình
+ Chùa Bích Động: Dọc theo dòng Ngô Giang từ bến Tam Cốc đi thêm 2km là đến Bích Động
+ Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham : Cách thành phố Ninh Bình 12km về phía Đông

Hướng Tràng An

Khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn
+ Động Am Tiên : nằm cách cửa Đông - đền vua Đinh Tiên Hoàng khoảng 400m theo hướng đi Tràng An
+ Tuyệt Tình Cốc
+ Cố đô Hoa Lư
+ Đền vua Lê Đại Hành
+ Khu du lịch sinh thái Tràng An

Hướng chùa Non Nước

Khám phá núi Non Nước, chùa Non Nước, đền thờ Trương Hán Siêu, đền vua Đinh Tiên Hoàng, 

Các điểm du lịch không thể bỏ qua trên bản đồ du lịch Ninh Bình

Hãy cùng nhau khám phá một bản đồ du lịch Ninh Bình cực kỳ tuyệt vời, để biết thêm nhiều điều hơn, học hỏi và quen được những người bạn đáng quý của cuộc đời mình nhé!

Quần thể danh thắng Tràng An

Nhờ phong cảnh thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp, địa thế nhìn sông – dựa núi đầy tính phong thủy, danh thắng này đã được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. Khung cảnh Tràng An được hòa quyện từ nét đẹp đầy kỳ bí và huyền ảo từ vô vàn hang động tự nhiên, hấp dẫn biết bao du khách.

Cách trung tâm Hà Nội 100km đi về phía Nam, bạn có thể đến địa điểm này bằng hai con đường. Một là đường bộ thông thường, hoặc bạn sẽ lựa chọn khám phá bằng cách kết hợp đường thủy và leo núi để có thể cảm nhận sâu sắc hương vị thiên nhiên tại nơi này.

Tam Cốc – Bích Động

tam coc bich dong
Tam Cốc – Bích Động

Đến với Tam Cốc, bạn sẽ được ngồi thuyền thưởng thức cảnh vật thơ mộng của hai bên đường đi. Xuôi theo dòng sông Ngô Đồng đầy trữ tình, nhìn ngắm dãy núi trùng điệp và từng cánh đồng lúa vàng óng, bạn sẽ như chìm vào sự tĩnh lặng, thư thái tuyệt đối đầy sảng khoái.

Ngay từ Hà Nội, bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân theo hướng đường Cầu Giẽ – Ninh Bình, sau đó tiếp tục di chuyển cho đến Tam Cốc. Nếu không, bạn có thể lựa chọn xe khách để di chuyển dễ dàng hơn và thêm ngay vào bản đồ du lịch Ninh Bình nhé!

Cố đô Hoa Lư

Đây chính là khu di tích lịch sử quan trọng của Việt Nam, là nơi bao gồm đền của vua Đinh, vua Lê và nhiều hạng mục khác. Cố đô Hoa Lư không chỉ là điểm đến yêu thích của những người muốn tìm hiểu về lịch sử, mà còn là một nơi cầu may, đáng để ghé thăm.

Nằm trên địa phận xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thuê xe hoặc phương pháp đơn giản nhất là sử dụng phương tiện công cộng.

Hang Múa

Tránh xa sự xô bồ của đô thị, Hang Múa vẫn rất được lòng du khách bởi cảnh sắc tuyệt đẹp trong một không gian hùng vĩ, ngút ngàn. Từ dưới chân núi cho đến khi lên đến đỉnh, bạn sẽ cảm nhận thấy một cảm giác tự hào và sảng khoái khi được nhìn ngắm vẻ đẹp tuyệt vời mà mình đã bỏ sức.

Cách trung tâm thủ đô chưa đến 100km, bạn sẽ không mấy vất vả để bỏ túi địa điểm này vào bản đồ du lịch Ninh Bình của mình để trải nghiệm vào một ngày không xa.

Chùa Bái Đính

Đây là ngôi chùa đáng kinh ngạc với nhiều kỷ lục nhất Việt Nam. Không chỉ có quy mô lớn, chùa Bái Đính còn được bao quanh bởi một quang cảnh tựa như ở chốn bồng lai, đầy thanh tịnh và thiêng liêng. Bất cứ ai đến với nơi này cũng đều có thể tìm thấy sự bình yên, tâm hồn thư thái trong chốn Phật pháp.

Ngôi chùa tọa lạc tại núi Bái Đính ở xã Gia Sinh, huyện Gia Viên, cách cố đô Hoa Lư 5km về phía Tây Bắc, cách thành phố Ninh Bình 12km. Bạn có thể dễ dàng kết thúc một ngày du lịch mệt mỏi của mình bằng cách tĩnh tâm hành lễ ở chùa. Không chỉ vậy, chỉ với 30.000 cho một chuyến xe điện, du khách sẽ được tham quan tất tần tật tại khuôn viên rộng lớn này.

Hy vọng tất tần tật những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có chuyến du lịch thật trọn vẹn và tiện lợi tại Ninh Bình. Đừng quên cập nhật bản đồ du lịch Ninh Bình và lên kế hoạch chi tiết cho hành trình của bạn nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây