Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Toplist những địa điểm chơi bowling TPHCM - Vivuvietnam

Thứ ba - 18/02/2020 09:06

Bạn có biết, chơi Bowling sẽ giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo và đồng thời cải thiện tâm trạng. Bài viết sẽ gợi ý ngay toplist những địa điểm chơi bowling TPHCM.
Mục lục
Những địa điểm vui chơi giải trí tại TPHCM ngày càng nhiều, phục vụ nhu cầu của mọi người. Trong đó, các điểm chơi Bowling ngày càng thu hút. Bạn có biết, chơi Bowling sẽ giúp bạn đốt cháy rất nhiều calo và đồng thời cải thiện tâm trạng nữa đấy. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay toplist những địa điểm chơi bowling TPHCM. Khám phá ngay nhé! 

Bowling Dream Game - AEON Mall Tân Phú

Nhắc đến địa điểm chơi bowling TPHCM được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến Bowling Dream Game. Khu chơi bowling này nằm trên tầng 3 của trung tâm thương mại AEON số 30 Bờ Bao Tân Thắng phường Sơn Kỳ quận Tân Phú. 

Không gian chơi bowling ở Dream Game rất rộng rãi và thoáng đãng. Toàn khu được trang bị thiết bị tân tiến và hệ thống ánh sáng hiện đại phục vụ chất lượng tốt nhất cho người chơi.

Bạn có thể đến chơi vào khung giờ 9:00-21:00 mỗi ngày. Giá vé tại nơi đây dao động trong khoảng từ 100.000 đến 165.000 đồng.

Dream Games – Bowling Aeon Mall Bình Tân

Địa chỉ: Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 636922
Email: binhtan.cs@aeonmall-vn.com
Hệ thống Games – Bowling Aeon Mall Bình Tân đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn đang muốn giải tỏa, muốn cần tìm một nơi để “đập phá” một cách an toàn. Vậy thì kéo đồng bọn, ghé ngay Aeon Bình Tân nha!

Powerbowl Vạn Hạnh Mall

Tầng 5 – Vạn Hạnh Mall - 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
ĐT: 090.180.6336
Mail: info@powerbowl.vn

Thêm một địa điểm nữa dành cho những ai muốn giải trí và rèn luyện cơ bắp cùng trò chơi Bowling nè! Mỗi cú đi bóng là một bài tập thể dục thúc đẩy toàn bộ tính linh hoạt của cơ thể chúng ta đấy! 

Powerbowl Hùng Vương

Tầng 3 – Parkson Hùng Vương 126 Hùng Vương, phường 4, Quận 5
ĐT: 090.180.6336
Mail: info@powerbowl.vn
Bước vào khu vui chơi bạn sẽ thấy một không gian thoáng, ấm cúng và rất lịch sự. Hệ thống ánh sáng tại khu chơi rất được chú trọng và đầu tư. Máy móc thiết bị luôn được nâng cấp hiện đại để giúp khách hàng có không gian chơi thoải mái nhất.

Powerbowl Vincom Quận 9

Tầng 3 – Vincom - 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM
ĐT: 090.180.6336
Mail: info@powerbowl.vn
Với không gian rộng rãi, thoáng mát nhiều đường lane cùng hệ thống ánh sáng tân tiện là điểm thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm đến nơi đây. Không gian luôn được đảm bảo sự yên tĩnh để tạo ra sự thoải mái nhất cho các bạn chơi. 

Speedbowl Vincom Plaza

Tầng 5 – Vincom Plaza - 12 Phan Văn Trị , Quận Gò Vấp
ĐT: 090.180.6336
Mail: info@powerbowl.vn

Một trong những cách tốt nhất để cải thiện tâm trạng chính là chơi Bowling. Sau những cú ném bóng, bạn chia sẻ cảm xúc với đồng đội, bạn bè của mình. Đó chính là cách giải tỏa stress hiệu quả. Vậy nên cuối tuần nếu chưa biết đi đâu vui chơi thì ghé Speedbowl Vincom Plaza nhé!

Gamezone Garden Mall

Tầng 1 – Garden Mall - 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
ĐT: 090.180.6336
Mail: info@powerbowl.vn

Thiết bị chơi tại Gamezone Garden Mall được lắp đặt hiện đại đem đến cảm giác thích thú cho người chơi. Các làn chơi chuyên nghiệp, đạt chất lượng tiêu chuẩn, bạn có thể thỏa sức cùng nhóm bạn thân tụ tập đến đây giải trí ngày cuối tuần. 

PowerBowl 388- Pandora City

Nằm trong khuôn viên Pandora City, PowerBowl 388 thu hút đông đảo lượng khách đến chơi mỗi ngày. Nằm tại số 1/1 Trường Trinh phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, đây là một địa điểm rất dễ dàng trong việc tìm và đi lại.

Khu vui chơi này mở cửa trong khung giờ từ 9:00 đến 22:00 giờ. Tại đây bạn có thể thuê giày hay mua tất để phục vụ việc chơi của mình.

PowerBowl 388 - Lotte Mart Nguyễn Hữu Thọ

Nằm trên lầu 2 trong trung tâm thương mại Lotte Mart, Powerbowl 388 có không gian thoáng đãng. Mọi thiết bị được sắp xếp bố trí khoa học tạo cảm giác sang trọng mà không kém phần ấm cúng cho người chơi. Bạn có thể tìm đến địa chỉ 469 Nguyễn Hữu Thọ, quận 7.

Khu vui chơi bowling TPHCM nằm trong trung tâm thương mại Lotte Mart sở hữu đường lane theo chuẩn quốc tế. Thiết bị chơi luôn được nâng cấp thường xuyên để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hơn thế nữa, khu chơi có các nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để chăm sóc khách hàng mọi lúc. Đặc biệt, vào những dịp lễ, Powerbowl còn có nhiều voucher khuyến mãi tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Powerbowl. 

Bowling - Parkson Cantavil

Bowling tại Parkson Cantavil là địa điểm chơi bowling TPHCM được đánh giá hàng đầu. Bạn có thể tìm đến lầu 5, Cantavil, Xa lộ Hà Nội, phường An Phú địa phận quận 2 để trải nghiệm chơi bowling. Toàn bộ hệ thống chơi được trang bị hiện đại, luôn luôn đảm bảo máy chơi cho khách hàng. Để hỗ trợ khách hàng, tại Parkson Cantavil có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

Powerbowl 388 - Flemington

Powerbowl 388 Flemington nằm trên tầng B1 thuộc số 184 Lê Đại Hành quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ này để giải trí với trò bowling TPHCM.

Với 12 làn chơi chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về đường băng phẳng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể ăn uống, giải khát ở tại quầy bar phục vụ. Nơi đây được trang bị hệ thống máy tính điểm tự động, bạn chỉ cần nhập tên của mình vào mỗi lần chơi.

Bạn có thể tùy thích lựa chọn size bóng phù hợp với độ tay cầm cũng như cách chơi của mình. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

Bài viết vừa điểm danh Toplist những địa điểm chơi bowling TPHCM. Chúc bạn tìm được điểm vui chơi lý tưởng cùng đồng bọn quẩy hết ga nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây