Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 3 địa điểm chơi bowling Hà Nội “vui hết nấc” - Vivuvietnam

Thứ ba - 18/02/2020 09:06

Bowling bộ môn thể thao, giải trí thu hút nhiều bạn trẻ. Tại Hà Nội đâu sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn chơi bowling ? Khám phá ngay 3 địa điểm chơi bowling Hà Nội.
Mục lục
Đã từ lâu, Bowling đã là bộ môn thể thao, giải trí thu hút nhiều bạn trẻ. Bạn có biết, với bộ môn này, tố chất “đập phá” trong mỗi người sẽ được thỏa mãn. Đặc biệt, chơi bowling cũng giúp bạn giải tỏa được mọi mệt mỏi, stress do công việc. Tại Hà Nội đâu sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn chơi bowling ? Cùng khám phá ngay 3 địa điểm chơi bowling Hà Nội “vui hết nấc” nhé! 

Heroworld Royal City - địa điểm chơi bowling nổi tiếng tại thủ đô 

Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội, một ngày cuối tuần nhàm chán muốn tìm nơi giải trí thú vị để chơi trò bowling thì Heroworld Royal City chính là thiên đường dành cho bạn. Ngay cái tên thôi đã giúp bạn có thể nhận biết địa chỉ của địa điểm chơi bowling nổi tiếng này rồi.

Heroworld nằm trên tầng B1 thuộc trung tâm thương mại Royal City nằm trên số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là địa điểm ngay gần trung tâm thành phố, rất tiện lợi trong việc di chuyển. Hơn thế nữa, địa chỉ này cũng rất tiện xe bus, phù hợp cho bạn nào ngại việc lái xe trong nội thành Hà Nội.

Heroworld bowling Hà Nội mở cửa từ 9: 30 sáng và kết thúc đóng cửa vào lúc 22: 00 tối. Với khung giờ này, sau một ngày làm việc bận rộn, bạn vẫn có thể đến chơi thỏa thích. Tọa lạc trong khu vui chơi nổi tiếng nhất thủ đô, Heroworld có không gian thoáng đãng, rộng rãi với diện tích lên đến 3000 mét vuông.

Để tạo điều kiện chơi tốt nhất cho các bạn trẻ, Heroworld được trang bị tới 12 đường ném đạt tiêu chuẩn. Địa điểm chơi bowling tại Royal City này được xây dựng với trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng hệ thống ánh sáng, nội thất sang trọng.

Để những người đam mê bộ môn nghệ thuật này tỏa sáng tài năng của mình, Heroworld còn tổ chức chương trình các giải đấu bowling cho hai đội chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. 

Với đầy đủ thiết bị cũng như ánh sáng tân tiến, giá vé của Heroworld rất hợp lý. Vào những ngày trong tuần, giá vé cho một người chơi là 70.000 đồng/ giờ. Nếu bạn đi theo nhóm, muốn thuê riêng một lane thì chỉ cần chi ra 400.000 đồng/ giờ. Với ngày cuối tuần, giá có tăng thêm một chút, 80.000 đồng/ người và 450.000 đồng/ lane. Bên cạnh đó, địa điểm chơi cũng có thêm dịch vụ thuê giày và mua tất phục vụ khách hàng đến chơi đồng giá 20.000 đồng.

Hero World Game The Garden

Đây cũng là một địa điểm chơi bowling Hà Nội thu hút lượng lớn các bạn trẻ đến chơi. Hero World Game nằm tại tầng 3 thuộc khu trung tâm thương mại The Garden, khu đô thị The Manor trên đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Tại địa điểm chơi bowling thuộc TTTM The Garden này, bạn sẽ được trải nghiệm với các thiết bị chơi hiện đại. Đặc biệt phải kể đến hệ thống máy chơi hiện đại nhất thế giới ngày nay được sản xuất từ nước Mỹ Brunswick GSX. Giống như Heroworld Royal City, Hero World Game cũng có 12 làn đường bowling cùng hệ thống ánh sáng hiện đại. Cách bố trí đặt trang thiết bị ở đây rất khoa học, hiện đại giúp người chơi tăng thêm phần hứng thú với bowling.

Với 10 lượt ném bóng có giá 50.000 đồng/ người và 350.000 đồng/ làn/ giờ ( tối đa 6 người chơi) vào thứ 2 đến thứ 6. Đối với hai ngày cuối tuần 1 lượt chơi với 10 lần ném bóng/ người giá 70. 000 đồng và 400.000 đồng/làn/ giờ. Đây là mức giá hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Dreams Games - địa điểm chơi bowling Hà Nội 

Dreams Games nằm trong khu AEON Mall Long Biên, thuộc tầng 3-4. Đây là một địa điểm hơi xa trung tâm thành phố. Vào những ngày trong tuần, Dreams Games mở cửa từ 10 sáng đến 23 giờ đêm. Khu chơi bowling tại AEON Mall này được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất hiện đại nhằm đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Đến với Dreams Games, người chơi sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và sang trọng bởi bộ thảm được rải toàn bộ khu chơi. Không gian chơi tại Dreams Games rất rộng rãi với 16 làn chơi. Giá vé tại đây rẻ hơn so với Heroworld và Hero World Game, với 250.000 đồng/ giờ từ thứ 2 đến thứ 6 và 270.000 đồng/ giờ vào cuối tuần.

Mỗi khi stress, giận dữ hay cần giải tỏa điều gì, bạn thường làm gì ? Có lẽ điều tốt nhất chính là ném hay “đập phá” gì đó. Tuy nhiên, để giải tỏa điều đó một cách an toàn hơn, đã hơn, chất hơn thì chơi Bowling chính là giải pháp lý tưởng nhất. 

Cuối tuần, thay vì xem phim, ăn uống cùng người yêu, hãy thử đổi gió bằng một buổi tối thả ga ném và ném. Đây cũng là một gợi ý rất lý tưởng đấy, đúng không nào ?

Đặc biệt, đây còn là cơ hội tốt để các chàng thể hiện tài nghệ, sự khéo léo của mình nữa đấy. 
Trên đây là 3 địa điểm chơi Bowling Hà Nội thu hút rất nhiều giới trẻ. Giờ thì bạn đã tìm được địa điểm lý tưởng để giải tỏa căng thẳng, vui chơi lành mạnh cùng đồng bọn rồi nhé! Đây sẽ là trò chơi teambuilding rất hữu ích đấy! 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây