Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 địa điểm chụp ảnh tết 2023 ở TPHCM đẹp và hot nhất - Vivuvietnam

Thứ sáu - 27/12/2019 10:50

Tết Canh Tý 2020 nên chụp hình ở đâu để có những bức ảnh xịn, chất ? Khám phá ngay top 10 địa điểm chụp ảnh tết 2020 ở TPHCM được chia sẻ qua bài viết này nhé!
Mục lục
Những địa điểm nào nên check in dịp Tết 2023 ? Đâu sẽ là nơi để bạn lưu giữ những khoảnh khắc rực rỡ đón năm mới ? Tại TPHCM, rất nhiều địa điểm hấp dẫn để bạn “oanh tạc”đấy. Điểm danh ngay top 10 địa điểm chụp ảnh tết 2023 ở TPHCM nào!

Phố ông Đồ

Nhắc đến địa điểm chụp ảnh tết 2023 ở TPHCM thì không thể nào bỏ qua phố ông Đồ. Hằng năm, cứ dịp tết đến xuân về, nơi đây lại thu hút rất nhiều vị khách đến chụp hình. Vào những ngày tết, con phố này trở nên náo nhiệt, đông vui vô cùng.

Giữa thành phố hiện đại, tấp nập, ông Đồ hiện lên với nét đẹp cổ xưa như một điểm nhấn cho ngày Tết. Những hình ảnh câu đối, những bức thư pháp uốn nét từng chữ…hiện lên bên những tà áo dài truyền thống sẽ là bức ảnh đẹp nhất. Để đến với phố ông Đồ, bạn tìm đến đường Phạm Ngọc Thạch – Nguyễn Thị Minh Khai thuộc quận 1.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để mọi người đến lưu giữ lại những bức ảnh chào xuân. Phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang trí bởi sắc hoa rực rỡ trên cả con đường. Những bông hoa tươi thắm này được vận chuyển cẩn thận từ Đà Lạt và miền Tây vào.
Để cảm nhận rõ nhất không khí xuân về rộn ràng thì hãy đến con đường hoa Nguyễn Huệ trong những ngày Tết. Hãy cùng những người thân yêu, bè bạn của mình đến đây chụp lại những bức ảnh xinh.

Nhà văn hóa thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm giữa trung tâm thành phố náo nhiệt, nhà văn hóa thanh niên là một trong những địa điểm thu hút khách đến tham quan và chụp ảnh đông nhất vào những ngày xuân. Địa chỉ của nhà văn hóa nằm tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1.
Nơi đây được lấp đầy bởi những bông hoa mai vàng rực rỡ. Những cánh mai lấp ló bên ánh nắng xuân điểm tô bên những thiếu nữ với tà áo dài là khung cảnh lộng lẫy nhất ngày xuân.

Chợ Hoa Sài Gòn

Chợ hoa Sài Gòn nằm trên hai con đường Lê Lai và Phạm Ngũ Lão thuộc địa phận quận 1. Những ngày tết đến, nơi đây ngập tràn vẻ đẹp của những bông hoa đang đua nhau khoe sắc.
Đến với chợ hoa Sài Gòn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chậu hoa xinh được gửi từ các vùng khác đến. Hơn thế nữa, bạn còn có thể chụp những bức hình kỉ niệm cùng người thân và bè bạn.

Nhà thờ Đức Bà

Nhắc đến Sài Gòn, người ta không thể nào quên đi hình ảnh nhà thờ Đức Bà. Đây là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan. Vào đêm giao thừa, nơi đây lại nhộn nhịp và đông đúc người dân đến tụ tập cùng nhau đếm ngược chào đón năm mới.
Không chỉ có đêm giao thừa, những ngày cận tết, nhà thờ Đức Bà cũng chào đón một lượng lớn khách đến chụp ảnh. Nét đẹp cổ kính của nhà thờ sẽ là khung cảnh đẹp cho những bức ảnh áo dài ngày Tết.

Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã nằm trên đường Hải Thượng Lãn Ông tại quận 5, TPHCM. Nơi đây bày bán và trang trí nhiều loại hàng hóa thủ công đa dạng.
Vào những ngày xuân về, những sản phẩm sắc đỏ tươi tạo nên một không gian vô cùng đẹp để khách đến lưu giữ những bức ảnh. Đây quả thật là địa điểm chụp ảnh tết 2020 ở tphcm bạn nên đến.

Bến Bình Đông

Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp cổ xưa thì Bến Bình Đông là điểm đến lý tưởng. Trên sông Sài Gòn, bến Bình Đồn đã hoạt động qua bao ngày tháng. Ngày nào cũng vậy, nơi đây đều đông đúc và nhộn nhịp.

Nhưng có lẽ thời gian náo nhiệt nhất đó chính là vào những ngày Tết. Những ngày này, những thuyền hoa chở từ phương khác đến nô nức trên sông . Đến nơi đây, bạn sẽ có những bức ảnh ngỡ như đang ở Hội An bởi sự góp mặt của những ngôi nhà dọc bên bờ sông.

Thung lũng Sao Băng

Bạn ngại đi xa vào những ngày tết phố xá đông người nhưng lại muốn có những tấm ảnh lung linh, vậy thì đến ngay thung lũng Sao Băng trong Aeon mall Tân Phú. Đây là địa điểm chụp ảnh tết 2023 đẹp và lạ.

Bạn sẽ bị mê đắm trong không gian hàng vạn chú thú khổng lồ. Những chú thú được tô điểm bên những ánh đèn lung linh sẽ là địa điểm sống ảo lý tưởng của nhiều bạn trẻ Sài Thành.

Chợ Bến Thành

Với vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố, đây là nơi thu hút rất nhiều khách đến tham quan và chụp ảnh. Trong chợ có rất nhiều mặt hàng được bày bán, bạn có thể thỏa sức mua sắm và chụp những bức ảnh ngày tết bình dị mà ý nghĩa.
Khi chụp những thước phim ngày Tết, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon ở chợ. Chợ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 19 giờ tối.

Bảo tàng Hồ Chí Minh

Bảo tàng Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với tên gọi Bến Nhà Rồng. Hiện nay, bảo tàng nằm tại số 1 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh.

Không chỉ có ý nghĩa lịch sử quan trọng với dân tộc, nơi đây còn có kiến trúc độc đáo. Hình rồng được gắn ở nóc nhà, một phù hiệu  “Đầu ngựa và chiếc mỏ neo” được gắn ở giữa tạo nên một nét kiến trúc cổ đẹp. Trước của bảo tàng là sông Sài Gòn nên thơ. Đây là địa điểm chụp ảnh tết 2020 ở TPHCM tuyệt vời.

Top 10 địa điểm chụp ảnh tết 2020 ở TPHCM sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn trong dịp Tết 2020 năm nay đấy. Lên kế hoạch set kèo phó nháy và lưu lại những shoot hình ấn tượng cho năm mới nào!
 
 


 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây