Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 4 Spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn giúp thư giãn cho gia đình

Thứ ba - 31/12/2019 22:55

Đi spa xông hơi, chăm sóc sức khỏe, thư giãn cơ thể, tại sao không ? Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 4 Spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!  
Mục lục
Từ lâu, xông hơi đã là dịch vụ không thể thiếu tại các Spa. Với nhu cầu thư giãn, giải trí, giải tỏa mọi mệt mỏi của cơ thể, nhiều spa xông hơi ra đời tại Sài Gòn, thu hút nhiều khách hàng. Việc xông hơi sẽ góp phần giảm mỡ thừa, dưỡng ẩm cho làn da, giúp não bộ được thư giãn và cả toàn thân cũng được thư giãn. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý ngay top 4 Spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 
sapa xong hoi han quoc
Spa xông hơi Hàn Quốc

Golden Lotus Spa & Massage Club

Địa chỉ: số 15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
Giờ mở cửa: 9h - 23h.

Nằm tại Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, Golden Lotus Spa & Massage Club là một trong những spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích.

Đến với Golden Lotus Spa & Massage Club bạn sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ, gói trị liệu tổng hợp như xông đá muối Himalaya, tắm khoáng nóng lạnh, ngâm chân nóng lạnh, xông hơi khô ướt,…

Không cần phải đến xứ sở kim chi, bạn vẫn có thể trải nghiệm đúng chuẩn Jjim jil bang. Thư giãn toàn thân với massage chân, toàn thân, mặt sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Những phòng xông đá muối Himalaya, phòng bùn khoáng thuốc bắc, phòng đá núi lửa,... hiện đại chắc chắn sẽ chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt, tại đây còn có nhà hàng với nhiều món ăn phong phú để bạn nạp thêm năng lượng sau thời gian thư giãn.

Spa mở cửa từ 9 giờ sáng đến 23 giờ tối, chỉ cần mua 1 vé vào cửa là đã có sử dụng tất cả các dịch vụ có ở Golden Lotus Spa & Massage Club. Lên kế hoạch rủ bạn thân hoặc người thân đến Spa để trải nghiệm dịch vụ xông hơi tại Spa và chăm sóc cho sức khỏe bạn nhé!

Regal Business Health Club

Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM.
Giờ mở cửa: 7h - 21h.

Địa chỉ spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Regal Business Health Club.
Spa này được nhiều người lựa chọn bởi không gian sang trọng, hiện đại đẳng cấp 5 sao.

Regal Business Health Club cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Với sự kết hợp giữa liệu pháp công nghệ Jjim Jil cùng các thiết bị tỏa ra ion âm và tia hồng ngoại từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, trẻ hóa cơ thể. 

Hệ thống phòng xông hơi đa dạng: phòng đá muối Himalaya, phòng đá núi lửa,... sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
Với chất lượng dịch vụ tốt, không gian sang trọng spa được đánh giá rất cao và là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi.

Đừng quên ghé thăm Regal Business Health Club để nhận được nhiều voucher hấp dẫn nhé.

Golden Lotus Healing Spa Land

Nếu như bạn đang tìm kiếm một spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn chất lượng thì Golden Lotus Healing Spa Land là cái tên không thể bỏ qua.

Nằm ở khu vực Quận 7 với không gian tông màu cam nhạt đem đến cảm giác vô cùng ấm cúng. Spa được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, cùng các dịch vụ đa dạng. Từ khi mở cửa cho đến nay, Golden Lotus Healing Spa Land vẫn luôn là cơn sốt của giới trẻ Sài Thành.

Giá trải nghiệm các dịch vụ của spa được tính theo khung giờ nhất định. Ở mỗi khung giờ, giá vé sẽ khác nhau cho cả người lớn và trẻ em.

Giá vé xông hơi hàn quốc áp dụng cho người lớn:
Từ 8h30 - 9h30: 190.000đ
Từ 9h30 - 12h: 250.000đ
Từ 18h - 19h30: 250.000đ
Từ 19h30 - 23h: 150.000đ

Giá vé xông hơi hàn quốc áp dụng cho trẻ em( được áp dụng cho các khung giờ trên):

Từ 3 - 5 tuổi: 85.000đ

Từ 6 - 12 tuổi: 115.000đ

Địa chỉ: 139 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM.
Giờ mở cửa: 9h - 23h.

Golden Lotus Healing Spa World

Golden Lotus Healing Spa World có địa chỉ tại 27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 TP Hồ Chí Minh. Không chỉ là một spa thông thường mà địa chỉ này còn là thế giới thu nhỏ của các thể loại thư giãn, vui chơi. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vui chơi, thư giãn cho gia đình thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn rất hợp lý.

Khi đến Golden Lotus Healing Spa World bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: massage chân, massage mặt, toàn thân, tẩy tế bào da chết, xông hơi,... Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Sau khi tận hưởng những dịch vụ spa, bạn có thể cùng gia đình ăn uống, vui chơi tại các nhà hàng và khu vui chơi cho trẻ em.
Golden Lotus Healing Spa World là địa chỉ spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn đáng thử.

Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TPHCM.
Giờ mở cửa: 8h - 23h.
Giá vé golden lotus healing spa world: 150K

Ngoài ra Spa còn có Voucher xông hơi hàn quốc các dịp lễ để mọi người đến với spa

Trên đây bài viết vừa gợi ý top 4 Spa xông hơi Hàn Quốc ở Sài Gòn. Hy vọng bạn sẽ chọn được địa điểm lý tưởng để thư giãn cho toàn cơ thể, xua tan mọi mệt mỏi. Đi spa xông hơi, chăm sóc sức khỏe, tại sao không ? Với những lợi ích tuyệt vời mà xông hơi mang lại, hãy thử ghé Spa để trải nghiệm dịch vụ này bạn nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây