Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

7 app chụp ảnh du lịch đẹp khiến các thánh sống ảo “mê mẩn” 

Thứ năm - 31/10/2019 09:47

Bạn đang tìm kiếm các app chụp ảnh du lịch đẹp để có những bức ảnh tuyệt đẹp và đáng nhớ. Hãy xem ngay các app chụp ảnh cực đẹp khiến các thánh sống ảo mê mẩn dùng khi đi du lịch nhé. 
Mục lục

Đi du lịch chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu việc check in và chụp lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp. Những bức ảnh sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn biết cách chụp ảnh và chọn cho mình những app chụp ảnh thần thánh. Nếu bạn là một tín đồ sống ảo và muốn có cho mình những bức ảnh thật đẹp thì hãy xem các app chụp ảnh du lịch đẹp khiến các thánh sống áo “mê mẩn” ngay nhé.

App chụp ảnh du lịch đẹp FOODIE

Nếu như bạn muốn biết app chụp ảnh đồ ăn nào chuyên nghiệp và hiệu ứng đẹp nhất hiện nay thì tải ngay app chụp ảnh Foodie. Dù chỉ tải trên hệ điều hành Android và iOS mới có thể tải nhưng Foodie đã phục vụ một bộ phận không nhỏ các thánh đam mê du lịch ẩm thực.

Hiệu ứng chụp ảnh Foodie có chứa kho ứng dụng miễn phí khá đa dạng và phong phú, tạo hình dễ thương, bắt mắt, chất ảnh lại khá là rõ nét. App chụp ảnh Foodie dường như đã trở thành bạn đồng hành của những bữa tiệc đồ ăn xinh đẹp trên khắp thế giới. 

Chỉ cần bạn thêm chế tạo một chút khéo léo, bố trí màu sắc, Foodie sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm tinh tế không kém gì các food stylist.

Thậm chí, nhìn ảnh thôi người ta đã muốn bổ nhào tới để thưởng thức ngay rồi. Không chỉ trong các món ăn mà hiệu ứng các bức ảnh chụp hình cảnh của Foodie cũng rất tuyệt. 

Chụp ảnh nghệ thuật VSCOCAM

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay app thần thánh trong mắt các tín đồ du lịch, đó là VSCOcam. App chụp ảnh du lịch đẹp này thì nổi tiếng khỏi bàn.

Các chị em còn đặt cho VSCOcam chính là “app sống ảo” hiện nay. Từ khi có ứng dụng này mới ra đời các nàng check in và biết cách để chinh ảnh sao cho độc đáo, bắt mắt, chỉnh một phát là tất cả đều biến thành thiên nga xinh xẻo.

App chụp ảnh du lịch đẹp VSCOcam có rất nhiều tính năng, phù hợp để chỉnh sửa các bức ảnh khác nhau. Nhưng khả năng phù phép để lấy nét sắc sảo cộng với hiệu ứng mô phỏng với chất film cũ kỹ là chính những vũ khí đặc biệt của VSCOcam. Hiệu ứng quá tuyệt khiến các chị em đổ đứ đừ. 

Mỗi bức ảnh chụp ảnh sẽ được chỉnh lên với hiệu ứng còn đẹp hơn cả ngoài đời thực. Thủ sẵn ngay app VSCO cam ở điện thoại, đi du lịch liền lôi ra check in thì đảm bảo bạn có cả rổ ảnh tươi tắn đế khoe mọi người cho coi. 

Chụp ảnh nghệ thuật ANALOG FILM

Ngang hàng với VSCOcam, Analog Film cũng tạo gây sốt từ năm 2016 đến nay. Điều đặc biệt của app chụp ảnh du lịch đẹp này là chỉnh ảnh thông minh này đó chính là bộ lọc theo phong cách phim ảnh đậm chất cổ điển nhưng vẫn khá tự nhiên, bắt kịp được xu hướng hiện đại. 

Có 400 bộ lọc khác nhau cùng với những công cụ tùy chỉnh phong phú chính là thứ vũ khí tối tân cần có trong mọi chuyến đi của các cô gái. Với app chụp ảnh Analog, mọi cô gái đều đẹp, đều duyên, đều là những trái Cherry chín mọng đầy mê hoặc. 
Ulike dành cho ai không biết tạo dáng

App chụp ảnh ulike là ứng dụng chụp ảnh đẹp hàng đầu cho những ai không biết tạo kiểu dáng. Thay vì các tạo những dáng đứng, dáng ngồi giơ 2 ngón tay chữ V không thể đơn giản hơn thì giờ đây Ulike. Hiệu ứng này sẽ giúp cho bạn tạo nên dáng đẹp không thua kém gì những mẫu ảnh chuyên nghiệp. 

Việc của bạn đơn giản là mở phần mềm lên, chọn tư thế, chọn chủ đề và mô phỏng theo những bức ảnh mẫu có sẵn. Kết hợp với các tone màu nền sẵn có của Ulike thì sản phẩm được tạo ra đẹp và không thua kém người mẫu hay những hot boy, hot girl bạn yêu mến.

Một điểm cộng lớn phải nói đến khi bạn sử dụng phần mềm ulike là ulike là app hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tha hồ thỏa thích sử dụng tất cả các tính năng cho việc chụp ảnh selfie, chụp cảnh mà không cần phải trả một đồng nào. Ngoài ra Ulike còn có chế độ Video Camera với độ dài video tối đa là 1 phút. Bạn có thể tạo những video ngắn nhờ tính năng khá hay này.

Chụp ảnh nghệ thuật tinh xảo AFTERLIGHT

App chụp ảnh Afterlight cũng khá nổi tiếng bởi khả năng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh rất tinh tế và nhanh chóng. Màu ảnh đẹp lại còn có nhiều font chữ cực kỳ dễ thương, và dễ sử dụng. Định dạng ảnh vuông khá giống Instagram trước đây là một điểm nhấn. Dù rất hoàn hảo trong việc biến hóa ra những tấm hình lung linh nhưng điểm đáng tiếc nhất đối với các chị em đó là ứng dụng này không cho cài đặt miễn phí. 

Tuy nhiên, giá đề tải Afterlight cũng khá mềm, chỉ mất khoảng 1$ là mọi người có thể tha hồ chỉnh sửa ảnh sống ảo. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng nếu không trang điểm khi chụp app này. 

Chụp ảnh du lịch MOLDIV

Hiệu ứng chụp ảnh Moldiv là app chụp ảnh du lịch đẹp tuyệt vời trong việc cắt dán nghệ thuật ngay trên điện thoại của bạn. Với app Modiv, các chàng, các nàng có thể thoải mái cắt, ghép, sửa, lồng ảnh để tạo ra những bức hình ăn ý nhất. 

Nếu như bạn đi du lịch chụp quá nhiều ảnh mà không biết để đâu cho hết, Moldiv xin trân trọng tài trợ chương trình ghép ảnh không bao giờ chán. Gì chứ các mini icon, filter cute thì Moldiv không thiếu, anh em tha hồ bay theo nghệ thuật này, vô cùng thú vị. 

App chụp ảnh siêu lung linh B612

App chụp ảnh siêu lung linh này chắc chắn sẽ làm cô gái sống ảo đạt được ước mơ sống ảo đẳng cấp, đó là app B612. Tuy rằng không quá nổi tiếng bằng các anh chị phía trước nhưng yên tâm là “cực lung linh”. 

App chụp ảnh du lịch đẹp này đặc biệt rất phù hợp với các nàng thích chụp ảnh cận mặt, khoe khéo léo khung cảnh vi vu phía sau. Những nhược điểm trên khuôn mặt bạn sẽ bay biến, chỉ để lại bức ảnh lung linh cổ điển pha lẫn hiện đại khiến “dân cư mạng” phát thèm. 

7 ứng dụng siêu dễ yêu này có làm bạn hài lòng để lên lịch cho một chuyến hành trình xa xôi, tha lôi nhiều nhất ảnh ọt mang về. Chắc chắn là những tấm hình trong chuyến đi ấy sẽ khiến các chị em khác ghen tị nhiều lắm lắm.

Hãy tải ngay các app chụp ảnh du lịch đẹp này để có thể có những bức ảnh cực đẹp và chất để lưu lại những kỷ niệm đẹp nhé. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây