Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Tổng hợp chợ hoa tết Hà Nội năm 2020 tết canh tý đẹp và giá rẻ nhất

Thứ năm - 19/12/2019 08:31

Không khí Tết đã đến rất gần, những chợ hoa Tết đã bắt đầu họp và cũng dần nhộn nhịp hơn. Dưới đây, bài viết sẽ điểm danh ngay toplist chợ hoa tết Hà Nội năm 2020.
Mục lục
Không khí Tết đã đến rất gần, những chợ hoa Tết đã bắt đầu họp và cũng dần nhộn nhịp hơn. Ngay tại phố cố Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội dạo chơi, sống ảo, và mua những chậu hoa Tết rực rỡ.

Đến với những chợ hoa nhộn nhịp này, sắc xuân vô cùng đậm nét, tạo nên một bức tranh đẹp trong những ngày Tết đang cận kề. Dưới đây, bài viết sẽ điểm danh toplist chợ hoa tết Hà Nội năm 2020. Cùng khám phá ngay nhé! 

Chợ hoa tết hà nội ở đâu

Hà nội thủ đô của cả nước, mỗi dịp xuân về có rất nhiều chợ hoa tết được hoạt động nhộn nhịp. Mọi người đến đây với nhiều mục đích khác nhau như tìm địa điểm chụp ảnh tết đẹp ở hà nội.

Có ngườ đến đây để tìm mua hoa tươi giá sỉ, giá bán buôn. Những chợ hoa dưới đây được Vivuvietnam chia sẻ đều là những chợ hoa đầu mối lớn nhất Hà Nội.

Vào những ngày tết chợ hoa rất đông người đến thưởng cách và mua hoa cho gia đình của mình. Ngoài ra với những bạn trẻ thích chụp thì những bức ảnh chợ hoa tết cũng rất đáng để thử. Trải nghiệm hà nội ngày tết mà không đi chợ hoa thì quả là một thiệt thòi rất lớn. Hãy một lần trải nghiệm chợ hoa hà nội một lần trong đời nhé mọi người. 

Chợ hoa đêm Tây Lựu

Chợ hoa đêm Tây Lựu, đúng với cái tên của nó là chợ chỉ họp về đêm. Chợ hoa tây tựu họp lúc mấy giờ thì chợ hoa Tây Lựu họp rất sớm thường chỉ tầm 3 giờ sáng thì chợ đã tan họp. Chợ cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 20 km. 

Chợ hoa đêm Tây Lựu là chợ hoa đêm lâu đời nhất. Và đây cũng là chợ hoa lớn nhất hà nội về mua bán hoa.

Bạn có thể tham quan cả làng hoa với hoa hồng các loại, hoa ly, hoa cúc, hoa đồng tiền,…Tất cả đều được trồng thành những ruộng hoa lớn, rất hoành tráng.

Chợ nằm ở làng Tây Lựu, quận Bắc Từ Liêm, nên chợ có rất nhiều loại hoa lạ, mang đậm nét núi rừng. Những người vận chuyển sẽ vận chuyển 1 lượng lớn những loài hoa lạ này giao cho các shop hoa lớn ở trung tâm thành phố.

Địa chỉ: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm.

Chợ hoa đêm Mê Linh

Chợ hoa đêm Mê Linh được xếp vào top những chợ hoa tết Hà Nội năm 2020. Chợ hoa đêm Mê Linh cũng giống với chợ hoa Tây Lựu chỉ hoạt động về đêm và tan họp vào lúc sáng sớm, thế nên bạn muốn mua được hoa vừa đẹp vừa rẻ thì hãy đến chợ vào 12 giờ đêm. 

Nhiều người hỏi chợ hoa mê linh hà nội ở đâu thì Chợ cách trung tâm đến 30 km, những với những loại hoa như lý, cúc, thạch thảo,... đều là những loại hoa hiếm thấy nên chợ vẫn đông đúc vào mối khi họp chợ.

Chợ hoa đêm Mê Linh là chợ hoa nức tiếng nhất đất Hà Thành. Nơi đây mang nét đẹp truyền thống mà cho đến nay vẫn còn được lưu giữ được.

Du khách phương xa có thể tìm đến địa chỉ: Ven quốc 23B, xã Mê Linh, huyện Mê Linh (gần sân bay Nội Bài) để đến với Chợ Hoa

Chợ Hoa Quảng Bá

Chợ Hoa Quảng Bá không chỉ được xếp vào top những chợ hoa tết Hà Nội năm 2020 mà nó còn được mệnh danh là chợ hoa lớn nhất tại Hà Nội.

Vào những ngày bình thường thì chợ chỉ họp về đêm tới 4 giờ sáng thì tan họp nhưng trong mùa cận tết chợ sẽ được họp xuyên suốt trong 1 ngày. Chợ chỉ cách trung tâm 5 km thế nên được rất nhiều khách du lịch đến tham quan ngắn hoa, chụp hình tại chợ.

Chợ hoa Lạc Long Quân

Chợ hoa Lạc Long Quân vừa được lọt vào top những chợ hoa tết Hà Nội năm 2020, vừa được công nhận là chợ hoa dài nhất tại Hà Nội. Đây cũng là chợ bán buôn hoa ở hà nội được thu hút rấ đông khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Chợ hoa Lạc Long Quân chạy dài trên cả 3 tuyến đường bắt đầu từ đường  Âu Cơ sang đường Lạc Long Quân và cho đến hết đường Nghi Tàm. 

Chợ là nơi tụ họp nhiều loại hóa đến từ Đà Lạt, ngoài ra có nhiều giống hoa quý đến từ Châu  u, Sapa và các loại hoa đến từ miền nam. Dù tập trung nhiều loại hoa như vậy nhưng giá cả hoa tại chợ rất hợp lý, không bị quá đắt đỏ. Bạn có muốn mang cả mùa xuân về nhà không ? Vậy thì ghé ngay chợ hoa Lạc Long Quân nhé! 

Chợ hoa tết Hàng Lược

Chợ hoa tết Hàng Lược được họp vào mỗi dịp cần tết, đây cũng là chợ hoa họp ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Thế nên khách du lịch khi đến với chợ hoa, sẽ vừa được cắm hoa, vừa được tham quan phố cổ.

Cũng như những chợ hoa tết khác chợ hoa tết Hàng Lược là nơi tụ họp nhiều loại hoa đặc biệt là hoa Đào đặc trưng cho mùa tết miền Bắc. Kết hợp với không khí phố cổ khi đến với chợ chúng ta sẽ được tận hưởng cảm giác đón tết truyền thống.

Chợ hoa Hoàng Hoa Thám

Trong những ngày thời tiết lạnh giá cuối năm, chợ hoa nổi tiếng Hà thành những ngày cuối năm dường như tất bật hơn, nhộn nhịp hơn. Chợ hoa Hoàng Hoa Thám kéo dài từ đầu dốc Bưởi đến hết đường Hoàng Hoa Thám, do đó nó còn được gọi là chợ hoa đường Bưởi. 

Đặc biệt hơn cả là chợ hoa này còn có bán những giống cây kiểng, những loại hạt giống để trồng hoa. Chợ hoa Hoàng Hoa Thám là địa điểm được lọt vào top những chợ hoa tết Hà Nội năm 2020, cũng là địa điểm đáng lưu tâm dành cho khách du lịch khi có dịp đến với Hà Nội.

Chợ hoa Quảng An

Nhắc đến chợ hoa Quảng an thì đây là Chợ hoa đầu mối lớn nhất Hà Nội. Chợ hoa Quảng An là chợ hoa được lọt vào top những chợ hoa tết Hà Nội năm 2020. Chợ bán đủ các loại hoa với giá rất rẻ. Chợ là nơi tụ họp nhiều loại hoa từ những giống hòa bình dân cho đến những loại hoa hạng sang du nhập từ nước ngoài. Vào mỗi dịp tết đến đây là địa chỉ đáng tin cậy để gia đình, bạn bè cùng nhau đi dạo phố ngắm hoa đón tết.

Địa chỉ chợ hoa:  236, Âu Cơ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Chợ hoa Mai Dịch

Địa chỉ : Trên đường Lê Đức Thọ, phường Mai Dịch, Hà Nội, ngay trước cửa nhà hát Quân đội. 
Thời gian họp chợ từ từ 0h-5h sáng, có hôm họp sớm từ 11h đêm.

Chợ hoa Mai Dịch cung cấp nguồn hoa vô cùng phong phú, lấy từ nhiều nơi : Chợ hoa Tây Tựu, các nhà vườn của huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc), chợ Quảng Bá. Và đặc biệt, hoa còn được lấy từ những vùng xa xôi hơn như Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Toplist chợ hoa tết Hà Nội năm 2020 được giới thiệu trên đây sẽ là những địa điểm hấp dẫn dành cho những ai muốn “hít hà” không khí Tết gần về.

Chợ hoa ngày tết đã là một nét đặc trưng văn hóa không thể thiếu tại nhiều vùng miền khác nhau. Các loại hoa tết ở chợ hoa sẽ mang lại cho bạn một không khí xuân thật tươi mới và vui vẻTuy nhiên, mỗi miền lại có những điểm hấp dẫn riêng, không khí riêng. Dạo quanh những chợ hoa, trong lòng bỗng nôn nao mong sắc xuân nhanh chóng gõ cửa. 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây