Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 11 quán ăn sáng ở Vũng Tàu ngon rẻ nhất định phải thử

Thứ tư - 18/09/2019 11:14

Vũng Tàu không chỉ thu hút bởi thiên nhiên mà còn bởi nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn. Buổi sáng tại Vũng Tàu có gì ngon ? Khám phá top 11 quán ăn sáng ở Vũng Tàu.
Mục lục
Vũng Tàu từ lâu đã là điểm đến du lịch thu hút rất nhiều du khách cả trong lẫn ngoài nước. Những ai đang cần nạp vitamin sea, đến ngay Vũng Tàu để đắm mình vào biển, nhảy sóng, xua tan nắng hè. Vũng Tàu không chỉ thu hút bởi thiên nhiên mà còn bởi nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn, phong phú nữa. Buổi sáng tại Vũng Tàu có gì ngon ? Dưới đây, hãy cùng khám phá top 11 quán ăn sáng ở Vũng Tàu ngon - bổ - rẻ. 

Bún bò Huế

Địa chỉ : Cô Ba quán tại 16 Phan Bội Châu, Phường 2, TP Vũng Tàu

Không khó để bắt gặp những quán bún bò Huế thơm lừng, đầy mùi vị trên những con đường tại Vũng Tàu. Những tô bún không chỉ giữ được hương vị chính gốc mà giá còn rất bình dân, phù hợp với một bữa sáng đầy năng lượng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức món đặc sản của miền Trung trong cảnh vật tươi đẹp ở Vũng Tàu, mang đến một cảm giác mới lạ, thích thú.
 
bun bo hue
Bún Bò Huế Cô Ba

Bánh khọt Vũng Tàu

Với những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc, người dân ở đây đã tạo nên một món ăn sáng dân dã, đậm vị. Những chiếc bánh bột gạo kết hợp cùng với vị ngọt của tôm tươi, cái béo của hành phi đã tạo nên nét riêng độc đáo, chỉ có duy nhất trong những quán ăn sáng ở Vũng Tàu.

Tổng hợp địa chỉ quán bánh khọt Vũng Tàu ngon 

Bánh khọt cây vú sữa: 14 Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Quán Cây Tre: 8B Lương Văn Can, P.2, Vũng Tàu
Bánh Khọt Bà Hai: 42 Trần Đồng, P.3, Vũng Tàu
Bánh Khọt Cô Hai: 17 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu
Bánh Khọt Cô Ba: 1 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu
Bánh khọt Miền Đông: 59 Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
 
banh khot vung tau
Bánh Khọt Vũng Tàu

Bánh xèo Long Hải

Địa chỉ :Bánh Xèo Vỉa Hè – Long Hải: Ấp Hải Sơn, Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu

Bánh Xèo Long Hải: Đường số 6, Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu

Ở vùng đất Long Hải không chỉ nổi tiếng bởi những bí quyết pha chế nước chấm ngon, mà còn gây “nức lòng” bởi cách làm món bánh xèo tuyệt hảo. Những miếng bánh vàng rụm, thơm phức, ăn kèm với lá rau tươi mát cùng nước chấm riêng biệt, đã tạo nên một món ăn đặc sản của người dân nơi đây.

Bánh hỏi thịt nướng

Địa chỉ :Bánh Hỏi Vũng Tàu: 80A4 Trương Công Định, P.3, Vũng Tàu
Bánh Hỏi Như Ý: 255 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Hiệp, Vũng Tàu

Bánh Hỏi & Chả Giò: 109 Võ Thị Sáu, huyện Long Điền, Vũng Tàu

Bánh Hỏi An Nhứt: QL 55, An Nhất, Long Điền, Vũng Tàu

Đây là món không thể bỏ lỡ khi ghé thăm những quán ăn sáng ở Vũng Tàu. Những miếng bánh được làm bằng bột gạo thơm lừng, càng nhai càng thấy ngọt. Với cách chế biến tinh tế, đầy kinh nghiệm, những chiếc bánh mềm, dẻo dai cuốn với thịt nướng, ăn kèm rau sống và bánh đa. Tất cả đã tạo nên một bữa sáng tuyệt vời và đầy mùi vị gây thương nhớ.
banh hoi thit nuong
Bánh hỏi thịt nướng

Bánh canh chả cá thu

Đây là món đã trở thành đặc sản của những quán ăn sáng ở Vũng Tàu. Cách chế biến vô cùng dân dã cùng với những nguyên liệu quen thuộc, món ăn vẫn mang lại được hương vị tươi mới, đầy thú vị.

Cháo chim bồ câu

Địa chỉ : Tài Ký – Cháo Bồ Câu: 30/6 Đồ Chiếu, P.1, Vũng Tàu
Quán Phú Long – Cháo Bồ Câu: 31 Đồ Chiếu, P.1, Vũng Tàu
Nhím Nâu – Nhím, Bồ Câu & Gà Ác: 23 Nguyễn Lương Bằng, P.9, Vũng Tàu
Món ăn bổ dưỡng mà nhẹ nhàng được tạo từ những nguyên liệu gần gũi. Bát cháo đậm vị, thơm lừng từ mùi chim bồ câu, hầm nhừ cùng với hạt sen, đem lại vị ngọt thanh, bổ nhưng không quá nặng nề. Đây là món ăn đầy sức hút, đủ năng lượng cần thiết cho du khách có thể du ngoạn trong suốt cả ngày.

Mì thảy nghiệp ký bacu

Địa chỉ : Mì thảy Nghiệp Ký, 127 BaCu, TP. Vũng Tàu

Đúng như tên gọi của mình, cách chế biến mì khác lạ ở chỗ, mì được thảy lên rất cao, tầm một mét rưỡi. Chính cách làm độc đáo này đã làm cho mì không bị dính vào nhau, người ăn sẽ cảm nhận rõ từng vị ngon đến từ từng sợi. Món này xứng đáng là món ăn sáng ở Vũng Tàu đặc biệt mà mỗi người nên thử.

Bún súng Vũng Tàu

Địa chỉ : Lakeside, trung tâm Chí Linh, đối diện làng du lịch Chí Linh

Món ăn này là kết hợp của ba nền văn hóa Khmer, Hoa và Việt. Với nước dùng phổ biến được hầm từ hải sản như cá tôm mực, nhưng lại riêng biệt bởi việc ăn kèm cùng rau súng. Với cách chế biến không quá cầu kỳ, bát nước dùng vẫn đem đến một hương vị độc đáo, mới lạ bằng những nguyên liệu sẵn có ở Vũng Tàu.

Hủ tíu mì sườn Tùng Hưng

Địa chỉ : Tùng Hưng – Hủ Tiếu Mì Sườn: 144 Lý Tự Trọng, P.3, Vũng Tàu

Với những thương hiệu đã có từ lâu đời, bát hủ tíu luôn có sức hút đối với những người đang tìm kiếm hương vị dân giã từ những quán ăn sáng ở Vũng Tàu.

Nước lèo trong vắt, thơm lừng bởi mùi gia vị, ăn kèm cùng những miếng sườn non mềm được chế biến theo cách riêng. Những sợi mì dai ngon, hòa quyện cùng nước dùng tạo nên hương vị khó cưỡng ngay từ lần dùng thử đầu tiên.

Bánh canh ghẹ

Địa chỉ : Địa chỉ: Số 125 Võ Thị Sáu, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Là loại thủy sản “vàng” trên vùng biển của Vũng Tàu, nhưng không phải mất nhiều tiền để có thể thưởng thức nó. Chỉ với mức giá rất phổ thông, bạn đã cho mình một bát bánh canh mang đậm hương vị của biển cả. Với những nguyên liệu tươi ngon, được đánh bắt ngay từ sáng sớm, kết hợp cùng món ăn kèm thú vị, đem đến một món ăn bùng nổ, đa vị.
 
banh canh nghe
Bánh canh ghẹ

Bánh canh Long Hương

Địa chỉ : Bánh Canh Long Hương: Cổng Chào Thị Xã Bà Rịa – Vũng Tàu

Ấn tượng đầu tiên khi nếm thử món ngon này chính là sự dẻo dai của bánh canh. Hòa quyện với cái béo ngậy của chân giò, nước dùng trở nên đậm đà, phân tầng thành nhiều mùi vị nhưng vẫn hòa quyện với nhau.

Trên đây là top 11 món ăn sáng cũng như địa điểm các quán ăn sáng ngon tại Vũng Tàu. Những món ăn này chắc chắn sẽ thỏa lòng những tâm hồn ăn uống, chinh phục cả những khẩu vị khó tính nhất. Chúc bạn có chuyến du lịch thật vui đến thành phố biển Vũng Tàu này nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây