Blog cung cấp thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mọi người - Quản lý site - Tin Tức

Top 10 quán cà phê ở Tân Bình view đẹp,yên tĩnh giá sinh viên

Thứ tư - 18/09/2019 11:10

Những quán cafe tại Tân Bình đặc biệt cũng rất nhiều và nhiều quán có view siêu ấn tượng. Chia sẻ đến bạn đọc top 10 quán cafe đẹp ở Tân Bình. Khám phá ngay nhé! 
Mục lục
Quận Tân Bình ngày càng nhộn nhịp, hiện đại và sôi động. Những quán cafe tại Tân Bình đặc biệt cũng rất nhiều và nhiều quán có view siêu ấn tượng. Là một tín đồ thích lân la các quán sá, tìm kiếm những quán ăn, quán cafe ngon, giá rẻ, lại sống tại Tân Bình nữa. Nên hôm nay xin chia sẻ đến bạn đọc top 10 quán cafe đẹp ở Tân Bình. Cùng mình khám phá nhé! 

Finita Cafe Quận Tân Bình

Địa chỉ :350C Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Là một trong những quán cà phê đẹp ở Tân Bình, Finita Cafe có thể chấm điểm xuất sắc về không gian quán. View quán được thiết kế rất ấn tượng với họa tiết vẽ tường nổi bật, sắp xếp bàn ghế hài hòa. Đặc biệt thú vị là view ngoài ban công hướng ra, nếu như muốn đổi gió hãy chọn một “ghế” ngoài ban công và ngắm nhìn đường phố.

Ngoài ra thì menu ở đây cũng rất xứng đáng để thử, ví dụ như món kem tươi thơm mát mà không hề ngấy,… Nhân viên quán thì rất nhiệt tình và xinh xắn. Quán có trang riêng trên facebook, hay cập nhập thông tin nữa. 
Đánh giá chung là một trải nghiệm rất thỏa mãn khi dừng chân tại Finita Cafe!
finita cafe quan tan binh
Finita Cafe Quận Tân Bình

Ghy Coffee – Út Tịch

Địa chỉ : 39 Út Tịch, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Quán được thiết kế khá tối giản, nhưng lại khá hiện đại, trẻ trung. Bước chân vào quán, ấn tượng cho bạn là những bức tường gạch đỏ, bàn ghế thì rất đơn giản nhưng khá tinh tế, đèn quán tạo sự thỏa mái.

Nhân viên, đồ uống và không gian đều rất Ok, ghi điểm ở sự an nhiên và ấm áp mà quán mang lại . Quán thích hợp để học tập và làm việc, hay đơn giản là tụ tập bạn bè.

Hammock Café

Địa chỉ : 351A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

Sự thú thị của quán nằm ở những chiếc võng trong không gian quán, rất mới lạ và các nhóm bạn trẻ giao lưu ngoại ngữ hay chơi các trò chơi khá sôi nổi. Những chiếc võng được thiết kế trong Hammock tạo sự thích thú với nhiều người, cảm giác rất thú vị và đáng để trải nghiệm

Điểm nổi bật nữa là sự hoạt bát và nhiệt tình ở các bạn trẻ đến quán, tạo cảm giác tràn đầy thanh xuân và vui vẻ cực ý. Về nhân viên và các dịch vụ khác thì ở mức Ok, điểm cộng nho nhỏ là quán có gửi xe miễn phí nha.
hammock cafe
Hammock Café

Handy Coffee & Tea 

Địa chỉ : 10 Bàu Bàng, P. 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

View quán khá là thú vị và hay ho, tạo cảm giác rất thỏa mái và hấp dẫn cho khách.

Điểm được đánh giá cao và yêu thích cực kỳ là menu của quán. Handy Coffee & Tea hấp dẫn và ghi điểm rất cao về khoản đồ ăn uống của quán. Không phải tự dưng mà quán được xếp vào top quán cà phê đẹp ở Tân Bình đâu nha, tất cả đều có lý do và ở đây là bởi “thế giới” đồ ăn và đồ uống. 

Combo tuyệt vời cho một ngày đẹp trời : bánh tráng ( siêu đa dạng ) + trà sữa thơm ngon!

TeaTee – Coffee & Tea 

Địa chỉ : 14 Quách Văn Tuấn, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Không gian quán rất rộng, rất thoáng mát, lại nằm ở góc đường nên cực thích hợp hẹn hò hay họp nhóm với bạn bè nha. Bạn thích chơi game thì có rất nhiều “ghế” thoải mái lại nhiều ổ điện nên có thể làm ổ cả ngày tại quán luôn. Menu quán rất rất ngon và tuyệt, giá thành lại khá rẻ nữa, nhân viên cực kỳ dễ chịu.

Tất cả tạo nên sự hấp dẫn cho quán, nên xếp vào top quán cà phê đẹp ở Tân Bình là quá chuẩn luôn rồi!

The Passion – Tea & Coffee Quận Tân Bình

Địa chỉ : 46 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Thêm một địa điểm nữa xuất sắc trong những quán cà phê đẹp ở Tân Bình, view quán sẽ khiến bạn rối trí vì bất cứ góc nào cũng có thể sống ảo và là nguồn gốc cho những bức ảnh ấn tượng.

Đồ ăn và đồ uống của quán thì rất tuyệt vời, mọi thứ của quán kể từ lần đầu tiên đều dễ dàng khiến bạn trở thành “khách quen” luôn!

Hẻm Coffee & Fruit

Địa chỉ : 766/26 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

Quán gây ấn tượng với không gian nhỏ xinh, ấm cúng, bàn ghế gỗ mượt, gối dựa thỏa mái. Menu thì khá lạ và gây tò mò, hấp dẫn cho khách hàng.

Điểm cộng khác của quán là vẫn cực mát mẻ dù không có máy lạnh, vì cây cối xung quanh rất rất nhiều luôn. Wifi thì rất nhạy và mượt luôn!

Aravina Coffee
Địa chỉ : 137 Trường Chinh, P.12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Tín đồ của cà phê thì nhất định phải ghé Aravina Coffee. Quán bán các loại cà phê rang xay hạt tại chỗ cực kỳ hấp dẫn bởi sự thơm ngon rất riêng. Nếu bạn thích thì quán có bán cả những món đồ lưu niệm về cà phê rất thú vị.
Quán cũng có bán cà phê mang đi hay những sản phẩm mang biếu tặng rất tuyệt nữa. Hãy tới để trở thành khách hàng thân thiện và nhận nhiều ưu đãi từ quán nha.

Fika Café – Đồng Đen Quận Tân Bình

Địa chỉ : 206/11 Đồng Đen, P. 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Bước vào Fika Café mà giống như bước vào nhà mình vậy, không gian rộng tãi, sáng sủa mà lại cực yên tĩnh, thỏa mái luôn. Quán có hai tầng, và nếu như thích ngồi máy lạnh thì bạn hãy chọn vị trí tầng dưới, trước cửa quán có gửi xe miễn phí có bảo vệ nên yên tâm nha.

View quán cũng rất đẹp và phong cách riêng tha hồ cho bạn sống ảo. Bên canh đó là đồ uống rất ngon.

QT Coffee & Bistro

Địa chỉ : 9 Đường B6, P. 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Nhận xét về không gian quán là rộng rãi và thoáng mát, nhiều cây xanh. Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, nhưng đặc biệt là khi đi sâu vào trong sẽ khiến bạn bất ngờ. Bởi sự kết hợp giữa quán cà phê với những nhà hàng nhỏ phương Tây rất đẹp và thú vị.
qt coffee bistro
QT Coffee & Bistro


Những điều mới lạ này vừa tạo ấn tượng với mọi người mà cũng rất tiện lợi khi kết hợp ăn uống luôn. Menu rất tuyệt, giá cả rất dễ chịu, cộng với chất lượng phục vụ rất chuyên nghiệp và tạo cảm giác thân quen. Rất đáng để thử một lần!

Hy vọng top 10 quán cafe view đẹp ở Tân Bình trên đây sẽ giúp bạn bỏ túi được vài quán ưng ý. Đây sẽ là những địa điểm tụ tập, tâm tình, hội họp bạn bè, nhâm nhi những món thức uống ngon rẻ. Đừng quên chia sẻ với chúng tôi những quán cafe Tân Bình bạn đã check in nhé! 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây